Tags:
Forums: 

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย และ โมดีนา, อิตาลี--29 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      บริษัทจัดการข้อมูลชั้นนำของอินเดียเตรียมจัดจำหน่ายและสนับสนุนแพลตฟอร์ม CCM ของ Doxee

       Doxee ผู้นำด้านโซลูชั่นการบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (CCM) ระดับองค์กรบนคลาวด์ รวมถึงโซลูชั่นการผลิตงานเอกสาร ประกาศว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายหุ้นส่วนทางธุรกิจด้วยการทำข้อตกลงกับบริษัท  Friends Color Images Pvt. Ltd ซึ่งเป็นองค์กรด้านการบริหารจัดการที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่น CCM และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย บริษัทแห่งนี้มีโครงสร้างพื้นฐานเพื่องานบริการที่ใหญ่ที่สุดในอนุทวีปอินเดีย และครอบคลุม 4 พื้นที่ที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์ในอินเดีย

      (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150325/736010-a )

      "เราเลือกแพลตฟอร์มของ Doxee เพื่อยกระดับบริการ CCM ของเรา โดยเฉพาะบริการ CCM บนคลาวด์และการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเราเล็งเห็นศักยภาพในการเติบโตอันมหาศาลและโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆมากมาย เรายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับฝ่ายบริหาร ฝ่ายขาย และฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคของ Doxee ผู้นำประสบการณ์ด้านบริการ CCM บนคลาวด์มาสู่องค์กรของเรา" Vineet Sawhney ผู้บริหารของ Friends Color Images Pvt. Ltd. กล่าว "การเลือกแพลตฟอร์มของ Doxee สอดคล้องกับปณิธานของเราที่ต้องการนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อรับประกันความสำเร็จของลูกค้าในตลาดต่างๆ"

      "ข้อตกลงนี้มีความสำคัญสำหรับเรา ทั้งยังแสดงถึงความตั้งใจของเราในการพัฒนาธุรกิจที่มุ่งแสวงหาหุ้นส่วนจากทั่วโลก" Ron Friedman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Doxee กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างความร่วมมือกับ Friends ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการจับมือกับหุ้นส่วนที่มีชื่อเสียงและทรัพยากรพร้อมสรรพสำหรับการเป็นเจ้าตลาด โดยอาศัยการสนับสนุนจากเทคโนโลยีอันก้าวกระโดดของเรา"

      Friends จะให้บริการแพลตฟอร์ม Doxee แก่ลูกค้าภายใต้โมเดลธุรกิจแบบ Managed Service ขณะเดียวกัน Doxee จะให้บริการแพลตฟอร์ม CCM บนคลาวด์และให้การสนับสนุนด้านโครงสร้างพื้นฐานอย่างเต็มรูปแบบในอินเดีย

      Doxee

      Doxee เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกที่นำเสนอบริการและเทคโนโลยี CCM ระดับองค์กรบนคลาวด์ บริษัททั่วโลกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Doxee เพื่อให้บริการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ลูกค้าของตนเอง

      Friends Color Images Pvt. Ltd.

      Friends ให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรในหลายภาคส่วนของอินเดีย เช่น โทรคมนาคม การประกันสาธารณูปโภค ธนาคาร และสถาบันการเงิน โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชั่น CCM สำหรับภาคส่วนต่างๆ

      ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
      Larry Zusman
      Director of Marketing, Global Operations
      อีเมล: lzusman@doxee.com 
      มือถือ: +1-508-808-4807

      Vineet Sawhney
      Director
      อีเมล: vineet@friendscolor.com 
      มือถือ: +91-9867599293

      ที่มา: Doxee
Get latest news from Blognone