Tags:
Forums: 

เรดดิ้ง, อังกฤษ--28 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      -- สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมระบบปฏิบัติการ Android Lollipop รองรับเทคโนโลยี 4G โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันสวยงาม ที่ไม่แพ้คุณสมบัติความทนทานและสเป็คขั้นเทพ

       Cat phones ประกาศเปิดตัว Cat(R) S40 สมาร์ทโฟนสุดทนทานด้วยรูปลักษณ์อันสวยงามไม่แพ้ประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อตอบรับกับความต้องการสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด ที่มียอดขายกว่า 10 ล้านเครื่องทั่วโลกในปี 2557 โดย S40 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ทนทานที่สุดของ Cat phones

       (Photo: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150728/246995 )

      ผลการสำรวจของ Cat phones ซึ่งได้สำรวจกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ปัจจุบันใช้มือถือสุดอึด เปิดเผยว่า ผู้ตอบแบบสำรวจ 80% ได้ทำมือถือเสียหายในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยครึ่งหนึ่งทำหน้าจอแตกเป็นรอยหรือแตกละเอียดเป็นชิ้นๆ และเกือบครึ่งหนึ่งเผลอทำตกหรือทิ้งไว้ในน้ำ ขณะที่ราวหนึ่งในสามทำชิ้นส่วน กรอบมือถือ หรือชิ้นส่วนอื่นๆแตกหัก ซึ่งมักเกิดขึ้นหลังจากที่ทำมือถือตก*

      กลุ่มเป้าหมายที่แบ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าขายและผู้ที่ทำงานภาคสนาม ต่างเน้นว่าความเสียหายของอุปกรณ์ในสภาพการทำงานแบบหฤโหดคือปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นของพวกเขา โดยกว่าครึ้งเปิดเผยว่าเคยทำหน้าจอมือถือแตกหรือเสียหาย การที่ไม่มีตัวเลือกมือถือที่สวยสะดุดตาและทนทานเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ต้องใช้อุปกรณ์ที่ไม่มีความเหมาะสม แม้ว่าผู้ตอบแบบสอบถามหลายรายจะทำโทรศัพท์ของตัวเองพังไปหลายครั้งแล้วก็ตาม**

      Cat S40 รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้ และดึงดูดความสนใจของผู้ทำงานในแวดวงก่อสร้างกว่า 85 ล้านคนทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนและการใช้วัสดุป้องกันที่มีความทนทานเหนือกว่า ขณะที่ยังรักษารูปลักษณ์มือถือล้ำสมัยที่ต้องมีไว้ครอบครอง

      ลักษณะอันโดดเด่นของมือถือรุ่น S40 นี้รวมถึง

      - การทดสอบการกระแทก โดยสามารถทนต่อแรงกระแทกบนพื้นคอนกรีตได้สูงถึง 1.8 เมตร
      -  คุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทกตามมาตรฐาน IP68 และ มาตรฐาน Mil-Spec 810G
      - หน้าจอมีความคมชัดสูง สามารถมองเห็นภาพบนหน้าจอได้แม้อยู่ในที่แจ้งซึ่งมีแสงแดดส่องถึงโดยตรง 
      - แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง 
      - ใช้กระจก Corning(R) Gorilla(R) Glass 4
      - เทคโนโลยีที่สามารถใช้งานได้ขณะที่สวมถุงมือ
      - สามารถสั่งงานได้แม้นิ้วมือเปียกด้วยเทคโนโลยีระบบ Wet-Finger Tracking
      - มีระบบเซ็นเซอร์แจ้งเตือนเรื่องการกันน้ำ โดยมีการแจ้งเตือนผู้ใช้ให้ทราบหากโทรศัพท์ไม่สามารถกันน้ำได้แล้ว( โดยมีการโชว์ภาพแอนิเมชันเพื่อสาธิตวิธีแก้ไข) 
      - ล่าสุดแอปสโตร์ได้มีการปล่อยแอปที่เหมาะสมกับการทำงาน และไลฟ์สไตล์กลางแจ้ง (อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงกูเกิ้ล เพลย์ ได้อย่างเต็มที่) 
      - สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่มีความทนทานของยี่ห้อ Cat ได้

      "หลายๆคนผิดหวังและหมดเงินกับสมาร์ทโฟนที่พัง เพราะนำสมาร์ทโฟนไปใช้ในสิ่งแวดล้อมที่สมาร์ทโฟนไม่สามารถรองรับได้" Oliver Schulte ซีอีโอ Bullitt Mobile กล่าว "เราจึงเล็งเห็นความจำเป็นในการนำความเชี่ยวชาญของเรามาผลิตสมาร์ทโฟนที่สมบุกสมบันและล้ำสมัย ซึ่งสามารถป้องกันความเสียหายควบคู่กันกับสไตล์และประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบ S40 ที่เสริมความทนทานให้ดียิ่งขึ้นนี้ จึงทำให้เราสามารถนำเสนออุปกรณ์ที่สวยงาม รองรับระบบ Android เวอร์ชั่นล่าสุด และป้องกันความเสียหายที่ตอบโจทย์ลูกค้าของเรา"

      Cat(R) S40 สนนราคาอยู่ที่ 429 ยูโร/ 399.99 ปอนด์ โดยจะเปิดจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.catphones.com

      สำหรับรูปเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/cprt96hyfuyvwbf/AADMI64t5EJGhE06PnS0sJU3a?dl=0

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.catphones.com

      *ที่มา: ผลสำรวจ Cat Phones 'Rugged Research', ไตรมาส 1 พ.ศ. 2558

      **ที่มา: คณะทำงานเฉพาะด้านซึ่งจัดการและบริหารงานโดย Bullitt Group, ไตรมาส 4 พ.ศ.  2557

      เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมของ Cat

      จุดยืนของแบรนด์ Cat คือ ความน่าเชื่อถือ ความทนทาน ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้า ดีเอ็นเอของ Cat สื่อออกมาผ่านทางโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผลิตโดยบริษัท Bullitt Mobile Ltd. นอกจากนี้ Cat ยังเปิดประสบการณ์อันไร้ขอบเขตของผู้ใช้งานผ่านทางอุปกรณ์มือถืออันแข็งแรงทนทาน ผลิตภัณฑ์ใหม่ผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับการสื่อสารแบบไร้สายเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตที่หลากหลาย

      สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูสินค้าและอุปกรณ์ของ Cat ได้ที่เว็บไซต์ http://www.catphones.com

      เกี่ยวกับ Bullitt Group

      Bullitt Group ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 โดยโคลิน แบตต์, เดวิด ฟลอยด์ และริชาร์ด วาร์ตัน บริษัทดำเนินการออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกสำหรับผู้บริโภคผ่านการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลก Bullitt Group เป็นบริษัทที่ได้รับอนุญาตให้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมสุดทนทานของ Caterpillar Inc. รวมถึงผลิตภัณฑ์ออดิโอของ Ministry of Sound และ Ted Baker ทั้งนี้ Bullitt ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 60 ประเทศ บริษัทดำเนินธุรกิจในตลาดที่สำคัญๆทั่วโลก ซึ่งรวมถึงไต้หวัน ไทเป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

      ในดือนกรกฎาคม 2558 Bullitt Group ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นบริษัทที่มีการเติบโตทางธุรกิจมากที่สุด เป็นอันดับที่ 7  จากการจัดอันดับของ The Sunday Times HSBC International Track 200

      แหล่งข่าว: Cat phones
Get latest news from Blognone