Tags:
Forums: 

ระบบรักษาความปลอดภัยจากเทรนด์ไมโคร (Trend Micro Security)
พร้อมให้คุณรับมือกับภัยคุกคามที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง รองรับการทำงานบน Windows 10 ได้แล้ววันนี้!

กรุงเทพฯ, 28 กรกฎาคม 2558 – บริษัท เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การรักษาความปลอดภัย มอบความสะดวกและปลอดภัยให้กับชีวิตดิจิตอลไลฟ์ของทุกๆ คน ให้การปกป้องที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค เทรนด์ไมโครจึงได้เปิดตัว Trend Micro Security 10 โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวที่รองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์นี้ ฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยยังคงความสะดวกใช้งานง่าย พร้อมการปกป้องที่เหนือชั้นสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานตามบ้าน ซึ่งนำเสนอด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ และติดต่อสื่อสารทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยจากภัยคุกคามที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันนี้

Trend Micro Security 10 ป้องกันภัยคุกคาม และปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกอุปกรณ์ และทุกระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์นี้จะป้องกันการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว หรือการโจรกรรมข้อมูล และภัยคุกคามออนไลน์บนอุปกรณ์ส่วนตัวของผู้ใช้

“ปฏิเสธไม่ได้ว่าแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน พีซี และแท็บเล็ตทุกเครื่องเสี่ยงต่อการโจรกรรมข้อมูล และการขโมยข้อมูลจากดิจิตอลไลฟ์ของผู้ใช้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด” นายอากิฮิโกะ โอมิกาวา กรรมการบริหาร และรองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจคอนซูเมอร์ทั่วโลก บริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าว “ผู้ใช้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตทุกที่ทุกเวลา จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่ามีการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ เราต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราได้รับการปกป้องในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเรามอบการปกป้องขั้นสูงที่ไม่ก่อให้เกิดการหยุดชะงัก”

ขณะที่ภัยคุกคาม ปัญหาการละเมิด และการเจาะระบบมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง Trend Micro Security 10 จะช่วยให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตามบ้านสามารถใช้ระบบออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย ด้วยการตรวจจับฟิชชิ่งที่เหนือกว่า เทคนิคที่ใช้ในระดับเอนเตอร์ไพลส์ เพื่อปิดกั้นไวรัส สปายแวร์ เวิร์ม และโทรจัน โดยป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ติดเชื้อ เทรนด์ไมโครกำลังเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้กับระบบป้องกันชั้นนำ เพื่อขยายขีดความสามารถในการปกป้องลูกค้าจากภัยคุกคามที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตั้งแต่การปกป้องเพิ่มเติมบนโซเชียลมีเดีย, การตรวจสอบ SSL, การป้องกันมัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) และการคุ้มครองบริการธนาคารออนไลน์ โซลูชั่นดังกล่าวจะจะช่วยลดความเสี่ยงที่ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้อาจถูกโจรกรรมโดยอาชญากรไซเบอร์ ทั้งยังช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวและปกป้องกิจกรรมบนระบบออนไลน์

ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 สามารถใช้งานร่วมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Trend Micro Security 10 ดังต่อไปนี้: Premium Security 10, Maximum Security 10, Internet Security 10 และ Antivirus+ Security 10 ลูกค้าปัจจุบันของเทรนด์ไมโครสามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดได้ฟรี ทั้งนี้ ใน Trend Micro Security 2015 ก็สามารถใช้งานบน Windows 10 ได้เช่นกัน หากมีการอัพเดตก่อนอัพเกรดไปใช้ Windows 10

ฟีเจอร์โดดเด่นใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมในรุ่นล่าสุดมีดังต่อไปนี้:

Cloud Storage Scanner ปกป้องผู้ใช้จากมัลแวร์ที่อาจแฝงอยู่ในไฟล์ที่เก็บไว้ในระบบคลาวด์บน Microsoft OneDrive

Secure Browser ใน Password Manager โซลูชั่น Trend Micro Maximum และ Premium Security 10 ประกอบด้วย Trend Micro Password Manager ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้จัดการรหัสผ่านทั้งหมด ควบคู่ไปกับการใช้ Secure Browser เพื่อปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามต่างๆ เช่น การอัดฉีดโค้ด การดักจับข้อมูลการกดคีย์บอร์ด และการโจมตีคนกลาง/เบราว์เซอร์ ขณะที่ดำเนินธุรกรรมออนไลน์แบงกิ้ง

Ransomware Protection หยุดพฤติกรรมแฝงเสี่ยงเรียกค่าไถ่ ป้องกันมัลแวร์ร้าย Ransomware ใน Trend Micro Security 10 ปกป้องการเข้ารหัส หรือการปรับเปลี่ยนสิทธิ์การเข้าไฟล์โดยไม่ได้รับอนุญาต

บน “Trend Protect Toolbar” มี SSL Checker ช่วยตรวจสอบว่ามีการใช้ใบรับรองที่เป็นของแท้ และแจ้งเตือนหากเป็นใบรับรองที่ไม่ถูกต้อง เสริมความมั่นใจมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งานออนไลน์ในการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ รวมไปถึงการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย

“เรามุ่งมั่นที่จะปกป้องดูแลให้ผู้ใช้งานตามบ้าน และธุรกิจขนาดย่อมได้สามารถทำสิ่งต่างๆ ออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย” นาย โอมิกาวะ กล่าว “เราทราบว่าผู้ใช้งานนั้นมีการขยายตัวเรื่องการติดต่อผ่านสังคมออนไลน์ มีการทำธุรกรรมทางด้านเงิน การทำงานผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากยิ่งขึ้น และโซลูชั่นของเราก็สามารถตอบสนองรองรับพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้ด้วยความมั่นใจ Trend Micro Security จะช่วยให้คุณปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ต่อเชื่อม”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trend Micro Security 10 หรือทดลองใช้งานฟรีได้ที่ www.trendmicro.com/security10

จากรูปชุด Trend Micro™ Security Family :

Trend Micro™ Antivirus+ Security 10 – การปกป้องขั้นพื้นฐานเพื่อป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์สำคัญของคุณในการปกป้องมัลแวร์ สปายแวร์ ไวรัส ให้คุณได้มั่นใจในการท่องเว็บไซด์ คลิ๊กลิงค์ที่ปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการเข้าเว็บไซด์เสี่ยง หรือพลาดดาวน์โหลดไฟล์ตัวร้าย หมดห่วงกับมัลแวร์เรียกค่าไถ่ตัวร้ายอีกต่อไปในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้
Trend Micro™ Internet Security 10 – รวมการปกป้องขั้นพื้นฐานใหม่ทั้งหมดขยายการปกป้องสูงสุดถึง 3 เครื่องรองรับการทำงานบน PC และ Mac พร้อมเสริมุณสมบัติพิเศษในด้านการป้องกันข้อมูลและความเป็นส่วนตัวออนไลน์ต่างๆ
Trend Micro™ Maximum Security 10 – รวมการปกป้องขั้นสูง รองรับการทำงานบน PC, Mac และปกป้องสมาร์ทโฟนทุกยี่ห้อชั้นนำสูงสุดถึง 3 เครื่อง พร้อมเสริมคุณสมบัติรีโมทล็อค และพาสเวิร์ดเมเนเจอร์
Trend Micro™ Premium Security 10 – รวมการปกป้องขั้นสูง รองรับการทำงานบน PC, Mac และปกป้องสมาร์ทโฟนทุกยี่ห้อชั้นนำสูงสุดถึง 5 เครื่อง พร้อมเสริมคุณสมบัติรีโมทล็อค และพาสเวิร์ดเมเนเจอร์

เกี่ยวกับเทรนด์ ไมโคร
บริษัท เทรนด์ ไมโคร ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์ความปลอดภัย มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ปลอดภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิตอล จากประสบการณ์มากกว่า 25 ปีของเรา โซลูชั่นของเราได้ให้บริการทั้งสำหรับผู้ใช้ทั่วไป องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ โดยนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูลแบบแบ่งระดับชั้น (Layered content security) ในอุปกรณ์พกพา อุปกรณ์ลูกข่าย เกตเวย์ เซิร์ฟเวอร์ และระบบคลาวด์ โซลูชั่นทั้งหมดของเราขับเคลื่อนด้วย Trend Micro™ Smart Protection Network™ ซึ่งเป็นเครือข่ายข้อมูลเกี่ยวกับภัยคุกคามทั่วโลกบนระบบคลาวด์ พร้อมการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามกว่า 1,200 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trendmicro.co.th

Get latest news from Blognone