Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ – 23 กรกฎาคม 2558 - แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ ปรับราคาแท็บเล็ตDell Venue 8 3840 ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Atom Dual core ความเร็ว 2.1 กิกะเฮิร์ตซ์, RAM 1 กิกะไบต์, ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 (คิทแคท), หน้าจอขนาด 8 นิ้ว มีกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องตัวหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับเครือข่าย 4G LTE สามารถโทรออกได้ จากราคาปกติ6,990.-บาท เหลือเพียง 3,990.-บาท เท่านั้น
ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด ซื้อวันนี้พร้อมรับคะแนนสะสม 600 คะแนน ที่ร้านแอดไวซ์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ทโฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub

Get latest news from Blognone