Tags:
Forums: 
     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--(Marketwired)--7 ก.ค. 2558

     - Modular Siemens SIRIUS ACT ตระกูลใหม่ในสี่รูปแบบของการออกแบบที่หลากหลาย ง่ายต่อการติดตั้งและทนทานเป็นพิเศษด้วยซีล IP69K

     RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: : ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม แนะนำปุ่มกดและสวิทช์ SIRIUS ACT ใหม่จาก Siemens ซึ่งจะมอบทางเลือกของสไตล์ที่ทันสมัยและทำให้ชีวิตของผู้สร้างแผงง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

     กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยไฟแสดงสถานะขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 22 มม. และปุ่มกดมีแสงสว่างหรือแบบไม่มีแสงสว่าง พร้อมตัวเลือกที่เป็นพลาสติกสีดำ วงแหวนด้านหน้าเป็นโลหะมันวาวหรือโลหะด้าน หรือปุ่มกดแบบเรียบเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 30 มม.กับวงแหวนโลหะด้าน ด้วยการออกแบบที่แยกส่วนและตัวเลือกของแสงสว่างของไฟ LED ที่มีทั้งสีแดง สีส้ม สีเหลือง สีเขียว สีขาวหรือสีน้ำเงินที่ใช้งานเป็นสวิทช์ ตัวแจ้งสถานะหรือไฟสัญญาณ

     ปุ่มกดนั้นติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยเสียบอุปกรณ์ยืดติดในตัวเข้ากับช่องที่มีอยู่ในแผงและยึดให้แน่น ตัวยึดมีการป้องกันการบิดในตัวและสามารถวางบล๊อกติดต่อกันได้ซึ่งลดความยุ่งยากในการเดินสายไฟและมอบทางเลือกของหน้าสัมผัสกับสกรูเปิด-ปกติ (NO) หรือปิด-ปกติ (NC) แบบสปริงหรือแบบขั้วประสาน 

     ด้วยความน่าชื่อถือสูงในด้านการสับเปลี่ยน แม้จะใช้แรงดันและกระแสไฟฟ้าขนาดเล็กเพียง 6V/ 1mA ปุ่มกดและสวิทช์ SIRIUS ACT มีความเท่าเทียมกันในเรื่องระบบวงจรไฟฟ้าหรือการควบคุมแบบธรรมดาที่บ้าน ตัวเลือกการสื่อสารที่ช่วยให้สามารถต่อเชื่อมได้โดยตรงกับตัวควบคุมผ่าน AS-Interface, IO-Link หรือ PROFINET จะช่วยลดเวลาในการเดินสายไฟและความซับซ้อนและยังอนุญาตให้เดินสายได้ง่ายขึ้นในอนาคตอีกด้วย บล๊อกสัมผัสและโมดูล LED ที่ระบุไว้อย่างอิสระ และสัญลักษณ์ทั้งหมดที่มีนั้นสอดคล้องกับมาตรฐาน EN 50013 สำหรับสวิตช์แรงดันต่ำและการควบคุม 

     ความทนทานพิเศษถือเป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบที่สำคัญของ SIRIUS ACT ใหม่นี้ นอกเหนือจากอายุการใช้งานไฟ LED ถึง 100,000 ชั่วโมง และอายุการใช้งานเชิงกลในการทำงานเปิดปิด 10 ล้านครั้ง การป้องกัน IP69K ที่อยู่ในระดับที่สูงมากเป็นพิเศษช่วยให้การใช้งานในอุปกรณ์ที่มีการทำความสะอาดโดยใช้น้ำแรงดันสูงหรือสัมผัสกับน้ำมัน ช่วยแก้ปัญหาการกัดกร่อนหรือมีฝุ่นเป็นจำนวนมาก

     รูปภาพ
     ปุ่มกดและสวิทช์ใหม่ทันสมัยจาก RS Components ที่เพิ่มความสดใสให้กับแผงควบคุม ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย
     http://release.media-outreach.com/i/Download/3243

     ตราบริษัท
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705

     เกี่ยวกับ RS Components           
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม     ที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน  สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงชิ้นส่วนอิเล็กโทรนิก ระบบอัตโนมัติและการควบคุม อุปกรณ์การทดสอบและวัดค่า และเครื่องมือวิศวกรรมและเครื่องอุปโภคบริโภค

Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้: 

     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS 

     RS Components บน Linkedin 
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components on Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0 

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:

     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com

     RS Components
     www.rs-online.com/ 

     DesignSpark
     www.designspark.com 

     RS Components 
     Tan Soo Chun
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชียแปซิฟิก  
     อีเมล์: soochun.tan@rs-components.com 
     โทรศัพท์: +65-6430-3324

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Edelman  (สิงคโปร์) 
     Yvette Yeo
     ผู้จัดการ
     อีเมล์: yvette.yeo@edelman.com
     โทรศัพท์: +65-6347-2355
Get latest news from Blognone