Tags:
Forums: 

ออราเคิลยกระดับความเป็นผู้นำระบบคลาวด์เพิ่มพนักงาน
ให้ครอบคลุมทั่วเอเชียแปซิฟิก

ออราเคิลเพิ่มฝ่ายขายระบบคลาวด์กว่า 800 คน เพื่อตอบโจทย์ความต้องของลูกค้าทั่วภูมิภาค
อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 2 กรกฎาคม 2558

ออราเคิลประกาศการเพิ่มพนักงานขายระบบคลาวด์กว่า 800 คน ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งการประกาศสรรหาบุคคลกรครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีหลังจากบริษัทประกาศเปิดรับสมัครเพียงสามเดือนเท่านั้น โดยอออราเคิลมีแผนที่จะเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำบริษัทคลาวด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้มี
บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมาออราเคิลเผยผลประกอบการในไตรมาส 4 ว่าบริษัทได้ประสบความสำเร็จอย่างมากจากธุรกิจคลาวด์โดยมีรายได้ประจำปีกว่า 2.3 พันล้านเหรียญ ซึ่งในไตรมาสนี้
ออราเคิลได้สร้างสถิติเป็นบริษัทเดียวที่ทำรายได้จากการให้บริการระบบซอฟแวร์แบบ SaaS (Software as a Service) และแพลตฟอร์มแบบ PaaS (Platform as a Service ) มูลค่าถึง 426 ล้านเหรียญสหรัฐอีกด้วย

คุณ โลอิค เลอ กิซเคยท์, ประธานฝ่าย ภูมิภาค ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา (EMEA)
และ เอเชียแปซิฟิก (APAC), ออราเคิล กล่าวว่า “เราเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการการเติบโตของระบบคลาวด์คอมพิวติ้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” คุณ กิซเคยท์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “คลาวด์จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานขององค์กรธุรกิจมากมาย ซึ่งออราเคิลตระหนักว่าจุดเริ่มต้นของการ เปลี่นนแปลงที่มีประสิทธิภาพต้องอาศัยบุคลากรที่มีความสามารถสูงสุดในการทำความเข้าใจระบบคลาวด์เสียก่อน ซึ่งการสรรหาบุคลากรของเราได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่
เป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำองค์กรธุรกิจต่างๆในการประยุกต์ใช้ระบบคลาวด์ให้เกินประโยชน์สูงสุด”

พนักงานขายระบบคลาวด์ของออราเคิลในครั้งนี้มาจากหลายหลายภูมิภาคตั้งแต่จากบริษัทไอทีชั้นนำหรือบริษัทไอทีที่ริเริ่มก่อตั้ง ซึ่งทำให้พนักงานของเราเต็มไปด้วยประสบการณ์ทีเชี่ยวชาญและความกระตือรือร้นในการเรียนรู้งานต่างๆ นอกจากนี้พนักงานเหล่านั้นยังมาจากหลาหลายธุรกิจไม่ว่าจะเป็น การเงิน, การผลิต, โทรคมนาคม และสาธารณูปโภค ดังนั้นพวกเขาจะพื้นฐานความเข้าใจที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าในอุตสาหกรรมเหล่านี้ได้อย่างดีเยี่ยม

ออราเคิลถือว่าเทคโนโลยีและบุคลากรต่างเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับการเติบโตของระบบคลาวด์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งออราเคิลเป็นบริษัทเดียวที่ให้บริการคลาวด์อย่างสมบรูณ์แบบและพนักงานขายที่มีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้ระบบคลาวด์ให้ประสบความสำเร็จ

                               ###
Get latest news from Blognone