Tags:
Forums: 

เชลตัน, คอนเนคติคัต--2 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      -- การทำธุรกรรมครั้งนี้ จะช่วยให้ SSI ขึ้นแท่นผู้นำบริการสำรวจความคิดเห็นแบบออนไลน์ในสองประเทศ

      SSI เดินหน้าครั้งสำคัญในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ด้วยการทำข้อตกลงเพื่อเข้าซื้อทรัพย์สินของ 2 บริษัทชั้นนำ ได้แก่ บริษัท MyOpinions Ltd. ในออสเตรเลีย และบริษัท SmileCity Ltd. ในนิวซีแลนด์ การซื้อทรัพย์สินตามแผนถือเป็นการรวมบริษัทขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูงทั้งสองแห่งเข้ากับธุรกิจการสำรวจความเห็นผ่านทางออนไลน์ของ SSI เพื่อพัฒนาบริการสำรวจความคิดเห็นแบบออนไลน์ที่หลากหลายและแข็งแกร่งที่สุดในแต่ละประเทศ

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20141102/156027LOGO 

      สำหรับนักวิจัยตลาดแล้ว นั่นหมายความว่า SSI จะสามารถนำเสนอขอบข่ายบริการที่กว้างขวางขึ้นและมีความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับการทำการวิจัยแบบ B2C และ B2B ในเร็วๆนี้ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์  เมื่อผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านโปรแกรมและศักยภาพด้านโฮสติ้งของบริษัท SSI จะกลายเป็นทางเลือกที่เด่นชัดสำหรับนักการตลาดและนักวิจัยที่มองหาหุ้นส่วนการทำวิจัยแบบวัน-สต็อป

      การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำโซลูชั่นข้อมูลระดับโลกและบริษัทเทคโนโลยีของ SSI และยังสอดคล้องกับกลยุทธ์การลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของบริษัท การขยายธุรกิจไปยังออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ของ SSI ถือเป็นการผนวกเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม เทคนิคการรับสมัครผู้ดำเนินการสอบถามแบบออนไลน์ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้ว และการให้ความสำคัญกับคุณภาพ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและมืออาชีพได้ดีที่สุด

      "ลูกค้าจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากขนาด คุณภาพ และศักยภาพด้านการผลิตของผู้ตอบแบบสอบถามชั้นนำของเรา รวมทั้งความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ SSI ในการบริหารจัดการแทรคเกอร์ ANZ B2C ขนาดใหญ่ และ/หรือ แทรกเกอร์ B2B" คริส แฟนนิ่ง ประธานและซีอีโอของ SSI กล่าว "เราให้ความสำคัญกับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาอย่างต่อเนื่อง และการซื้อทรัพย์สินของบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ดีทั้งสองแห่งก็มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับกลยุทธ์ของเรา"

      MyOpinions Panel ได้รับการพัฒนาขึ้นมาในช่วง 14 ปีที่แล้ว และได้กำหนดมาตรฐานคุณภาพการทำวิจัยผ่านทางออนไลน์ให้กับตัวแทนรับทำวิจัยชั้นนำและลูกค้าองค์กรหลายรายในออสเตรเลียและต่างประเทศ

      "SSI เป็นบริษัทด้านข้อมูลและเทคโนโลยีการทำวิจัยตลาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ส่งมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ตอบแบบสอบถาม นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า" บ็อบ เฉิง ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ PermissionCorp ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ MyOpinions และ SmileCity กล่าว "เราดีใจที่ได้เห็นธุรกิจของเรารวมตัวเข้ากับเครือข่ายของ SSI เนื่องจากเรารู้ว่า SSI จะดูแลทรัพย์สินผู้ตอบแบบสอบถามและทีมงานที่เราสร้างขึ้นเป็นอย่างดี SSI ยึดมั่นในปรัชญาของเราเพื่อนำเสนอมูลค่าให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง"

      SmileCity Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 และเป็นโครงการให้รางวัลผ่านทางออนไลน์สำหรับชาวนิวซีแลนด์เท่านั้น

      ทั้ง MyOpinions Ltd. และ SmileCity Ltd. เป็นกิจการของ PermissionCorp ซึ่งเป็นบริษัทแม่

      SSI มี HGGC ซึ่งเป็นบริษัทไพรเวท อิควิตี้ ชั้นนำในตลาดกลางเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่

      เกี่ยวกับ PermissionCorp Pty Ltd

      PermissionCorp ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย นับตั้งแต่การก่อตั้ง บริษัทได้เติบโตไปสู่กำลังหลักในอุตสาหกรรมการตลาดผ่านทางออนไลน์ที่นำเสนอการตลาดผ่านทางอีเมลที่ได้รับอนุญาต การวิจัยผ่านทางออนไลน์ โครงการช็อปปิ้งออนไลน์ และบริการต่างๆ ปัจจุบัน PermissionCorp มีสำนักงานอยู่ที่เมืองซิดนีย์ เมลเบิร์น โอ๊คแลนด์ และไต้หวัน และมีทีมงานที่เป็นพนักงานประจำ 70 คน PermissionCorp มีเครือข่ายเว็บไซต์และการเข้าถึงทั้งหมดกว่า 3.5 ล้านและยอดการเข้าชมเว็บกว่า 30 ล้านครั้งต่อเดือน ลูกค้าของบริษัทรวมไปถึงแบรนด์และบริษัทขนาดใหญ่ในออสเตรเลีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PermissionCorp กรุณาเยี่ยมชมwww.permissioncorp.com

      เกี่ยวกับ SSI

      SSI เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นข้อมูลและเทคโนโลยีสำหรับการการทำวิจัยกลุ่มผู้บริโภคและธุรกิจ-ถึง-ธุรกิจชั้นพรีเมี่ยมระดับโลก ที่เข้าถึงผู้ตอบแบบสอบถามในกว่า 100 ประเทศผ่านทางอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ อุปกรณ์พกพา/ไร้สาย และหลายข้อเสนอรวมกัน SSI มีพนักงานประจำดำเนินงานในสำนักงาน 30 แห่งใน 21 ประเทศ และนำเสนอตัวอย่าง การจัดเก็บข้อมูล CATI การให้คำปรึกษาด้านการออกแบบแบบสอบถาม การเขียนโปรแกรม และโฮสติ้ง การรายงานในรูปแบบที่ปรับแต่งได้และการประมวลผลข้อมูลผ่านทางออนไลน์ พนักงาน 3,600 ราย ของ SSI ให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลกกว่า 2,500 ราย เยี่ยมชม SSI ได้ที่ www.surveysampling.com 

      เกี่ยวกับ HGGC

      HGGC เป็นบริษัทไพรเวท อิควิตี้ ชั้นนำในตลาดกลางที่มีทุนสะสมในการดำเนินการตามพันธกิจกว่า 2.4 พันล้านดอลลาร์ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองปาโลอัลโตและมีชื่อเสียงเรื่อวโมเดล "การลงทุนที่ได้เปรียบ" ที่ช่วยให้บริษัทค้นพบและเข้าซื้อธุรกิจที่สามารถขยายขนาดได้อย่างน่าสนใจหลายเท่าผ่านการเป็นพันธมิตรกับทีมผู้บริหาร ผู้ก่อตั้ง และผู้สนับสนุน ที่นำเงินมาลงทุนอีกครั้งและทำข้อตกลงกับ HGGC การสร้างผลประโยชน์ที่สอดคล้องกันอย่างแข็งแกร่ง ในช่วงที่ผ่านมา HGGC มีแพลตฟอร์มการลงทุนที่สมบูรณ์แบบ การเข้าซื้อกิจการที่เสริมเข้ามา การปรับโครงสร้างทุนและสภาพคล่อง ที่มีมูลค่าการทำธุรกรรมรวมกันมากกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ จากธุรกรรมกว่า 45 รายการ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hggc.com 
Get latest news from Blognone