Tags:
Forums: 
     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--(Marketwired)--27 พฤษภาคม 2558

     ข้อตกลงเปิดทางให้ลูกค้าเข้าถึงเครื่องมือตรวจวัดไฟฟ้ามืออาชีพได้กว้างขวางขึ้น

     RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ได้ลงนามข้อตกลงการจัดจำหน่ายทั่วโลกกับ Chauvin Arnoux ผู้เชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์การทดสอบและเครื่องมือตรวจวัดไฟฟ้าซึ่งขยายขอบเขตของการเป็นหุ้นส่วนไปยังทุกตลาดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และยุโรป ตะวันออกกลางและอัฟริกา (EMEA) 

     ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษในด้านเทคโนโลยีการตรวจวัด Chauvin Arnoux ได้ออกแบบและผลิตเครื่องมือการตรวจวัดไว้หลากหลายในการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์และเทคนิคไฟฟ้า สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ RS Components มีอยู่ในสต็อกนั้นประกอบด้วยมัลติมิเตอร์แบบพกพา เครื่องทดสอบ อนาไลเซอร์และออสซิลโลสโคป รวมไปถึงเครื่องวัดพลังงาน มอนิเตอร์พลังงาน และเครื่องดิจิตอลทรานสดิวเซอร์สำหรับวัด ทดสอบ บันทึก นับและมอนิเตอร์เครือข่ายไฟฟ้า MV/LV ในการโครงข่ายไฟฟ้าในสวิทช์บอร์ด การติดตั้งในโรงงานอุตสาหกรรม หรือระบบสาธารณูปโภค เป็นต้น 

     "ความกว้างขวางทั่วโลกของเครือข่ายการจัดจำหน่ายของ RS เป็นเหตุผลในการขยายความร่วมมือของเรา และจะมอบเป็นของกำนัลแก่ลูกค้าของเราในการเข้าถึงสินค้าต่างๆ ของเราได้ในภูมิภาคเหล่านี้” Pascal Derive จาก Chauvin Arnoux กล่าว "RS ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีว่าเป็นแหล่งอุปกรณ์การทดสอบและตรวจวัดไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือ และความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีนี้ยังช่วยผลักดันการเติบโต และทำให้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นสำหรับลูกค้าที่มีอยู่รอบโลก ในการหาซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องมือตรวจวัดของเรา"

     "Chauvin Arnoux เป็นตัวเลือกสำคัญของลูกค้าของเราสำหรับอุปกรณ์การทดสอบและตรวจวัดไฟฟ้า" Valerie Ramon หัวหน้าฝ่ายการไฟฟ้าระดับโลก แผนกผลิตภัณฑ์ทดสอบและตรวจวัดค่า ที่ RS กล่าว "ข้อตกลงนี้จะช่วยขยายการมีส่วนร่วมอย่างดียิ่งที่เราเคยมีในตลาดยุโรปที่เลือกสรรไว้เพื่อขยายไปให้ครอบคลุมทั้งภูมิภาค EMEA และเอเชีย-แปซิฟิก ช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เหล่านี้แก่ลูกค้าของเราทั่วโลก"

     ตราบริษัท          
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705

     เกี่ยวกับ RS Components          
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม   ที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงเซมิคอนดักเตอร์ คอนเนคเตอร์ ชิ้นส่วนพาสซีฟและเครื่องกลไฟฟ้า วงจรอัตโนมัติและแผงควบคุม ระบบไฟฟ้า การทดสอบและวัดค่า เครื่องมือและเครื่องอุปโภคบริโภค

     Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้:  

     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS

     RS Components บน Linkedin
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components บน Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:

     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com

     RS Components
     www.rs-online.com/ 

     DesignSpark
     www.designspark.com

     ข้อมูลการติดต่อ
     RS Components  
     Tan Soo Chun 
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชียแปซิฟิก 
     อีเมล์: soochun.tan@rs-components.com  
     โทรศัพท์:  +65-6391-5745

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Edelman  (สิงคโปร์)
     Yvette Yeo
     ผู้จัดการ
     อีเมล์: yvette.yeo@edelman.com
     โทรศัพท์: +65-6347-2355
Get latest news from Blognone