Tags:
Forums: 
     พาโลอัลโต, แคลิฟอร์เนีย--(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--27 พ.ค. 2558

     งานใหญ่ด้านบิ๊กดาตาพร้อมตอบสนองความสนใจในแวดวงอุตสาหกรรมและความต้องการจัดการข้อมูลที่กำลังเฟื่องฟูในเอเชีย

     -- MEDIA ALERT:

     อะไร: วันนี้ Cloudera, Inc. ผู้นำด้านการจัดการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ ประกาศจัดการประชุม Strata + Hadoop World ครั้งแรกในสิงคโปร์ Strata + Hadoop World นำเสนอโดย Cloudera และ O'Reilly Media สำหรับเป็นเวทีให้เหล่าผู้บริหารธุรกิจ ผู้วางกลยุทธ์ สถาปนิก นักพัฒนา และนักวิเคราะห์ซึ่งมีอิทธิพลมากที่สุดในวงการบิ๊กดาตามารวมตัวกัน เพื่อกำหนดอนาคตของธุรกิจและเทคโนโลยีของตนเอง โดยกิจกรรมภายในงานซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ประกอบด้วยการบรรยายพิเศษ การสอน การฝึกอบรม การแสดงเทคโนโลยี และโอกาสในการสร้างเครือข่าย

     ใคร: ผู้บรรยายพิเศษได้แก่ผู้บริหารจาก Cloudera, O'Reilly Media และผู้นำทางความคิดคนสำคัญอื่นๆ ซึ่งรวมถึงผู้ใช้บิ๊กดาตา

     เมื่อไหร่: วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2558 ถึงพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 สำหรับตารางการประชุมทั้งหมด สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.stratahadoopworld.com/singapore/index.html

     ที่ไหน: Suntec Singapore Convention and Exhibition Centre, 1 Raffles Boulevard, Suntec City, Singapore 039593

     สมัครเข้าร่วมการบรรยาย: กิจกรรม Call for Presenters ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเรากำลังมองหาผู้บรรยายเพื่อมาแลกเปลี่ยนกรณีศึกษา หลักปฏิบัติที่ดีที่สุด และทักษะด้านเทคนิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่สามารถแสดงให้เห็นถึงโอกาสและความท้าทายของตลาดเอเชีย

     สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Strata + Hadoop World ประสบความสำเร็จคือความสามารถและความหลากหลายของผู้บรรยายของเรา ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่หลงใหลในข้อมูลและมีความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลในแง่มุมที่น่าสนใจและเร่งด่วนมากที่สุด กิจกรรมนี้จะปิดรับสมัครวันที่ 18 มิถุนายน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stratahadoopworld.com/singapore/index.html

     ข้อมูลการลงทะเบียน: การประชุมครั้งนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม โดยสามารถใช้รหัสส่วนลด CLOUDERA20 เพื่อรับส่วนลด 20% ในการสมัคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Strata + Hadoop World Singapore 2015 สามารถเข้าชมที่ http://www.stratahadoopworld.com/singapore/index.html

     การฝึกอบรมสำหรับผู้ร่วมประชุม Strata + Hadoop World Singapore 2015: ผู้ร่วมประชุมสามารถเลือกเข้าร่วมการฝึกอบรมต่างๆภายในงาน ประกอบด้วยการสำรวจข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างแอพลิเคชั่นบิ๊กดาตา สามารถดูตารางการฝึกอบรมทั้งหมดได้ในเร็วๆนี้ 

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทของ Cloudera ในงาน Strata + Hadoop World Singapore สามารถเข้าชมได้ที่ www.stratahadoopworld.com/singapore/index.html

     เกี่ยวกับ O'Reilly

     O'Reilly Media เผยแพร่ความรู้ของเหล่านักประดิษฐ์คิดค้นผ่านทางหนังสือ บริการออนไลน์ นิตยสาร และการประชุม นับตั้งแต่ปี 2521 เป็นต้นมา O'Reilly Media คือผู้เขียนประวัติศาสตร์และผู้จุดประกายการพัฒนาที่ล้ำสมัยซึ่งพุ่งเป้าไปที่เทรนด์เทคโนโลยีที่มีความสำคัญอย่างแท้จริง และกระตุ้นการใช้เทคโนโลยีเหล่านั้นด้วยการขยาย “สัญญาณที่แผ่วเบา” จากบรรดาเซียนเทคโนโลยีผู้กำลังสร้างอนาคต บริษัทมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในชุมชนเทคโนโลยี และมีประวัติอันยาวนานในการให้การสนับสนุน การแพร่กระจายแนวคิดทางอินเทอร์เน็ต และการเผยแพร่ความรู้

     เกี่ยวกับ Cloudera

     Cloudera ปฏิวัติการจัดการข้อมูลระดับองค์กรด้วยการนำเสนอ Platform for Big Data แบบรวมศูนย์เป็นครั้งแรก แพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นศูนย์กลางข้อมูลระดับองค์กรที่ต่อยอดมาจาก Apache Hadoop ทั้งนี้ Cloudera ช่วยให้องค์กรธุรกิจมีสถานที่สำหรับจัดเก็บ เข้าถึง ประมวลผล รักษาความปลอดภัย และวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด ซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าการลงทุนที่มีอยู่เดิม อีกทั้งยังปูทางสู่แนวทางใหม่ๆในการสร้างมูลค่าจากข้อมูล แพลตฟอร์มบิ๊กดาตาแบบโอเพนซอร์สของ Cloudera ได้ถูกนำไปใช้งานอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก และ Cloudera คือผู้มีส่วนร่วมมากที่สุดในระบบนิเวศ Hadoop แบบโอเพนซอร์ส Cloudera เป็นผู้นำในการให้ความรู้แก่ผู้อยู่ในสายอาชีพ Hadoop โดยได้ฝึกอบรมบุคลากรมากกว่า 40,000 คนทั่วโลก ขณะที่หุ้นส่วนและทีมงานบริการมืออาชีพกว่า 1,600 รายได้ช่วยร่นระยะเวลาตอบสนองและคืนทุน ท้ายที่สุด มีเพียง Cloudera ที่ให้การสนับสนุนในเชิงรุกและคาดการณ์ได้เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถดำเนินการศูนย์รวบรวมข้อมูลได้อย่างมั่นใจ ดังเห็นได้จากการที่องค์กรชั้นแนวหน้าในทุกอุตสาหกรรม รวมถึงองค์กรระดับสูงจากภาครัฐทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจใน Cloudera

     ช่องทางติดตาม Cloudera 

     อ่านบล็อกของเราได้ที่ http://www.cloudera.com/blog/ และ http://vision.cloudera.com/

     ติดตามเราบนทวิตเตอร์ http://twitter.com/cloudera

     เยี่ยมชมเราบนเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/cloudera

     เข้าร่วมชุมชน Cloudera ได้ที่ http://cloudera.com/community

     Cloudera, Cloudera's Platform for Big Data, Cloudera Enterprise Data Hub Edition, Cloudera Enterprise Flex Edition, Cloudera Enterprise Basic Edition และ CDH เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Cloudera Inc. ในสหรัฐอเมริกาและเขตอำนาจรัฐทั่วโลก บริษัทและชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งหมดอาจเป็นชื่อการค้าหรือเครื่องหมายการค้าของเจ้าของกรรมสิทธิ์นั้นๆ 

     ติดต่อ: สำหรับสื่อมวลชน:
     Deborah Wiltshire
     Cloudera
     โทร. +1 (650) 644-3900 ต่อ 5907
     อีเมล: press@cloudera.com
Get latest news from Blognone