Tags:
Forums: 

จินตนาการของคุณ กำลังจะเปิดฉากขึ้น!

No Description

Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตจากค่าย Ujoy เตรียมตัวพร้อมแล้ว กับการเปิดเวอร์ชั่น CBT ในวันนี้ (28 พ.ค.) หากเพื่อน ๆ ก็พร้อมเช่นกัน คลิก ๆ เข้าเว็บไซต์ เปิดฉากความมหัศจรรย์กันได้เลย!

สำหรับ Merc Storia นั้นเคยสร้างสถิติยอดการดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้งในแดนปลาดิบภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์มาแล้ว! ยิ่งไปกว่านี้ เวอร์ชั่นภาษาจีนก็เป็นที่ติดตามของชาวเกมเมอร์ในแถบไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า รวมไปถึงประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียอย่างล้นหลาม ทั้งหมดนี้ ทำให้เราเห็นได้ถึงคุณภาพและความน่าสนใจที่สูงมากของเกมตัวนี้!

No Description
จินตนาการของคุณ กำลังจะเปิดฉากขึ้น!

ในโลกมหัศจรรย์ของ Merc Storia มีสิ่งชีวิตชนิดหนึ่งนามว่า “มอนส์” อาศัยอยู่ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่รังเกียจมนุษย์เป็นอย่างมาก จนเมื่อวันหนึ่ง มีเด็กลึกลับที่ค้นพบหลังรักษามอนส์คนหนึ่งปรากฏตัว เขาได้กลายเป็น “ฮีลเลอร์” ฮีลเลอร์คนนี้ได้ใช้พลังอันยิ่งใหญ่ สร้างประเทศที่มอนส์และมนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หมู่มนุษย์เริ่มช่วยเหลือ ใช้ชีวิตกับมอนส์ที่ถูกรักษา ขณะเดียวกัน ฮีลเลอร์ที่ร่วมต่อสู้กับมอนส์ที่ยังมีนิสัยชอบโจมตีมนุษย์ก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนตัวเอกที่ผู้เล่นมารับบทบาท ก็ได้รับการสนับสนุนจากสาวน้อยในขวดแก้ว หรือ “เมลูก้า” ย่ำเข้าสู่การผจญภัยสู่เส้นทางแห่งความฝันและความหวัง ทว่า ยังไม่มีใครรู้ว่า การผจญภัยของพวกเขาจะทำให้อนาคตของโลกต้องสั่นสะเทือน。

No Description
จุดเด่นของ Merc Storia อยู่ที่บทสนทนาอันสนุกสนาน

No Description
ภาพต่อสู้

Official site “Merc Storia” :
http://www.ujoy.com/ms/
Facebook page “Merc Storia” :
https://www.facebook.com/ujoyms
Pre-Registration “Merc Storia” :
http://activity.ujoy.com/merc
Youtube channel Ujoy :
https://goo.gl/9aj31B
Official site Ujoy :
www.ujoy.com
Wechat Ujoy :
www.ujoy.com

Get latest news from Blognone