Tags:
Forums: 

ซูมภาพได้มากขึ้น และเสริมทัพด้วยฟังก์ชั่น Wide Dynamic Range

ชุดผลิตภัณฑ์กล้องรุ่น AXIS P56 ประกอบด้วย กล้องสปีดโดมที่ทำงานบนระบบเน็ตเวิร์ค ราคาเหมาะสม มีความละเอียดสูงระดับ HDTV ทรงประสิทธิภาพในการแพนกล้องซ้ายขวา การเลื่อนกล้องก้มเงยขึ้นลง และการซูมภาพ เหมาะกับการใช้งานในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ และการรักษาความปลอดภัยในเขตชุมชน กล้องรุ่นท๊อปสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกล้องสปีดโดม (PTZ) โดยสามารถแพนกล้อง 360 องศาอย่างต่อเนื่อง และยังให้ความละเอียดของภาพระดับ HDTV 1080p ที่มาพร้อมกับการซูมภาพ 30x ออพติคัลซูม, เทคโนโลยี Wide Dynamic Range แบบล่าสุด, การป้องกันภาพสั่นไหว, การส่งสัญญาณเสียง และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ชุดผลิตภัณฑ์กล้อง Axis P56 มอบความคมชัดระดับ HDTV เป็นกล้องสปีดโดม (PTZ) ที่ทำงานบนระบบเน็ตเวิร์คในราคาที่เหมาะสม เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และรักษาความปลอดภัยในเขตชุมชน

ชุดผลิตภัณฑ์กล้องสปีดโดมที่ทำงานบนระบบเน็ตเวิร์ค AXIS P56 มีฟีเจอร์ต่างๆ ด้วยราคาที่ถูกกว่า
แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเน็ตเวิร์ค เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง AXIS P56 ซึ่งประกอบด้วยกล้องสปีดโดม (PTZ) ที่ทำงานบนระบบเน็ตเวิร์ค รุ่น AXIS P5635-E และรุ่น P5624-E ซึ่งเป็นกล้องวิดีโอตรวจการณ์สำหรับติดตั้งในพื้นที่กว้างทั้งแบบภายในและภายนอกอาคาร

นายเอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าวว่า “การเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ AXIS P56 เปลี่ยนโฉมระดับราคาและระดับประสิทธิภาพให้กับกล้องสปีดโดมระดับมิด-เรนจ์ในตลาดระบบรักษาความปลอดภัย ชุดผลิตภัณฑ์ AXIS P56 ตอบโจทย์ความต้องการสำคัญๆ ให้กับกล้อง PTZ ได้อย่างครบถ้วนในระดับราคาที่เหมาะสมมากในการติดตั้งกล้อง PTZ"

กล้องรุ่น AXIS P5635-E เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้เป็นกล้องตรวจการณ์ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เช่นการรักษาความปลอดภัยในเขตชุมชน AXIS P5635-E เป็นกล้องที่มีความละเอียดสูงระดับ HDTV 1080p ที่มาพร้อมกับการซูมภาพ 30x ออฟติคัลซูม ช่วยให้จับภาพในระยะไกลได้อย่างละเอียดและคมชัด และมีคุณสมบัติในการแพนแบบ 360 องศาได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุด สามารถปรับตำแหน่งกล้องได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ทำให้สามารถแพนกล้องตามวัตถุได้อย่างต่อเนื่อง

กล้องรุ่น AXIS P5635-E มีฟังก์ชั่นการทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน และใช้งานได้ดีในสภาวะแสงน้อย ด้วยฟังก์ชั่น Wide Dynamic Range - Forensic Capture (120 dB) ที่เป็นเอกลักษณ์ของแอ็กซิส ใช้ในการจับภาพที่สามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานได้ โดยช่วยให้มองเห็นรายละเอียดของที่เกิดเหตุไม่ว่าจะเป็นพื้นที่มืดหรือสว่างมากๆ ฟังก์ชั่น Electronic Image Stabilization ของแอ็กซิสที่มีอยู่ในกล้องตัวนี้ ช่วยป้องกันภาพสั่นไหว จึงช่วยให้วิดีโอมีคุณภาพดีแม้ในสภาวะที่มีการสั่นสะเทือน และยังประหยัดแบนด์วิธได้อีกด้วย

ฟังก์ชั่นการทำงานที่ชาญฉลาดที่ติดตั้งมากับกลัอง AXIS P5635-E ประกอบด้วย การตรวจจับเสียง และฟังก์ชั่น Advanced Gatekeeper ซึ่งช่วยให้กล้องตรวจจับวัตถุในพื้นที่ที่กำหนดไว้และซูมภาพวัตถุนั้นเข้ามาอัตโนมัติ ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดฟังก์ชั่นวิดีโออัจฉริยะอื่นๆ จาก AXIS Camera Application Platform มาไว้ในกล้องได้อีกด้วย AXIS P5635-E ยังมีฟังก์ชั่นตรวจจับแรงกระแทก แจ้งเตือนเมื่อมีการทุบทำลายกล้อง ซึ่งจะช่วยส่งสัญญาณเตือนเมื่อตัวกล้องได้รับแรงกระทบกระเทือน นอกจากนี้กล้อง AXIS P5635-E ยังสามารถส่งสัญญาณเสียงแบบสองทิศทาง มีคอนฟิกกูเรชั่น อินพุท/เอาท์พุทสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกสี่ตัว ใช้ไฟผ่านระบบอีเธอร์เน็ตพลัส (Power over Ethernet Plus (PoE+), ใช้ไฟ 24 V AC/DC และมีช่องเสียบเอสดีการ์ดเพื่อการจัดเก็บและบันทึกภาพลงในตัวกล้องได้

กล้องรุ่น AXIS P5624-E เหมาะกับการใช้เป็นกล้องตรวจการณ์ในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ ติดตั้งได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง เป็นกล้องที่มีความละเอียดระดับ HDTV 720p ที่มาพร้อมการซูมภาพ 18x ออฟติคัลซูม และมีคุณสมบัติเหมือนกับกล้องรุ่น AXIS P5635-E ซึ่งสามารถแพนแบบ 360 องศาได้อย่างต่อเนื่อง มีฟังก์ชั่นการทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน และใช้งานได้ดีในสภาวะแสงน้อย มีฟังก์ชั่น 120dB Wide Dynamic Range-Forensic ฟังก์ชั่น Advanced Gatekeeper ฟังก์ชั่นการตรวจจับแรงกระแทก ใช้แหล่งไฟแบบ PoE+ และมีช่องเสียบเอสดีการ์ด

ชุดผลิตภัณฑ์กล้อง AXIS P56 สามารถใช้งานร่วมกับ AXIS T91B Mounts ทำให้ติดตั้งได้สะดวก กล้องทุกตัวได้รับการสนับสนุนจากซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในวงการ ผ่านโปรแกรม Axis Application Development Partner, AXIS Camera Station และบริการจาก AXIS Camera Companion และยังรองรับ AXIS Video Hosting System และ ONVIF เพื่อบูรณาการระบบของกล้องเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย

ชุดผลิตภัณฑ์กล้อง AXIS P56 วางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส

ชมภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่
www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=p56series

เกี่ยวกับ แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์
แอ็กซิส นำเสนอโซลูชั่นด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยให้โลกปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในฐานะผู้นำตลาดระดับโลกด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบวิดีโอระบบเครือข่าย แอ็กซิสขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเน็ตเวิร์คภายใต้การทำงานแบบโอเพ่นแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรจากทั่วโลกได้อย่างมาก แอ็กซิสสานความสัมพันธ์กับพันธมิตรอย่างยาวนาน และส่งต่อความรู้ความเข้าใจแก่พันธมิตร รวมถึงการคิดค้นผลิตภัณฑ์เน็ตเวิร์คที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่มีใครเหมือนให้กับพันธมิตรทั้งตลาดที่มีอยู่ในปัจจุบันและในตลาดใหม่

แอ็กซิสมีพนักงานมากกว่า 1,900 คน ใน 40 สาขาทั่วโลก และประสานงานร่วมกับกับคู่ค้า 75,000 รายใน 179 ประเทศ แอ็กซิสเป็นบริษัทสัญชาติสวีเดน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2527 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในสต็อกโฮล์ม โดยใช้ตัวย่อ AXIS ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอ็กซิส เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.axis.com

Get latest news from Blognone