Tags:
Forums: 

ดับลิน--21 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      UBIqube บริษัทชั้นแนวหน้าด้านการจัดจำหน่ายเครือข่ายและโซลูชั่นการจัดการระบบเป็นกลุ่ม (Orchestration) ที่ทันสมัย เปิดเผยว่า และสถาบันวิจัยอิเล็กทรอนิกและโทรคมนาคมของเกาหลีใต้ (ETRI) ได้เลือกใช้เฟรมเวิร์ค MSActivator(TM) ของบริษัทในโครงการพัฒนาบริการจัดการวงจรชีวิตแบบเป็นกลุ่ม (Lifecycle Service Orchestration) ของสถาบัน

      ETRI เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานถึง 25 ปีในฐานะหน่วยงานที่อยู่แถวหน้าด้านเทคโนโลยีใหม่ๆและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม อีกทั้งยังเป็นผู้นำนวัตกรรมในระบบนิเวศอุตสาหกรรมของเกาหลี สถาบัน ETRI มีเทคโนโลยีสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นมาและประสบความสำเร็จหลายเทคโนโลยี เช่น TDX-Exchange, ไมโครชิปเซมิคอนดัคเตอร์ความหนาแน่นสูง, ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก (TiCOM) และระบบโทรคมนาคมดิจิตอลบนอุปกรณ์พกพา (CDMA)

      ในส่วนของการวิจัยและพัฒนา (R&D) บนบริการคลาวด์แบบรวมกลุ่มนั้น สถาบัน ETRI ได้เลือกเฟรมเวิร์คMSActivator เป็นแกนหลักของการให้บริการแบบเป็นกลุ่มในยุคถัดไปของสถาบัน เพื่อความรวดเร็วในการร่วมมือกับผู้จัดหารายใหม่และโครงสร้างที่มีความพร้อมในด้าน DevOps  ส่งผลให้วิศวกรของ ETRI จะได้รับการสนับสนุนในเรื่องการขยายขอบเขตของแพลตฟอร์มการจัดการระบบเป็นกลุ่มในระหว่างดำเนินการ ในขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับคุณสมบัติของ ETSI MANO ขณะที่อินเตอร์เฟซการให้บริการจะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถออกแบบบริการ "ได้ตามต้องการ" ดังนั้น ระบบเหล่านี้จะช่วยร่นระยะเวลาในการเปิดให้บริการใหม่ๆได้อย่างมาก ตลอดจนช่วยแก้ปัญหาที่พบเห็นเป็นประจำในบริการเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้จัดจำหน่าย

      Bhum-Cheol Lee ผู้อำนวยการฝ่ายการวิจัยการรวมเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของสถาบัน ETRI แสดงความเห็นว่า "ประสบการณ์ด้านการผลิตเชิงพาณิชย์ของ UBIqube ที่มีกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระดับโลกในอุตสาหกรรม NFV และศักยภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบริษัทในการรองรับทั้งอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและนอกมาตรฐาน จะนำมาซึ่งมูลค่าจำนวนมหาศาลสู่ตลาดโทรคมนาคมของเกาหลีใต้และทั่วโลก ความพยายามด้านการพัฒนา Distributed Cloud OS และ MANO ที่รองรับหลายโดเมนของสถาบัน ETRI  จะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือครั้งนี้ และทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันทำการตลาดในตลาดโลก"

      Nabil Souli ซีอีโอและประธานของ UBIqube Solutions กล่าวว่า "ในฐานะที่สถาบัน ETRI มีบทบาทด้านการเป็นแรงผลักดันนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ของเกาหลี สถาบันได้ตัดสินใจดำเนินการตามวิสัยทัศน์ด้าน NFV โดยใช้เฟรมเวิร์ก MSActivator ของ UBIqube และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับองค์กรดังกล่าว ซึ่งได้ปูทางไว้ให้กับอุตสาหกรรม"

      เกี่ยวกับ ETRI

      ETRI ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2519 เป็นองค์กรด้านการวิจัยที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้รับเงินทุนสนับสนุนจากรัฐบาลเกาหลีใต้ และอยู่แถวหน้าในเรื่องความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีมานานกว่า 25 ปี

      http://www.etri.re.kr

      เกี่ยวกับ UBIqube

      UBIqube เป็นบริษัทชั้นแนวหน้าด้านการจัดจำหน่ายซอฟท์แวร์การจัดการระบบเป็นกลุ่ม (Orchestration)

      MSActivator(TM) คือ เฟรมเวิร์คการจัดการระบบเป็นกลุ่มที่มีผู้เช่าหลายรายและสามารถใช้งานได้ในหลายผลิตภัณฑ์ ซึ่งออกมาเพื่อแนวคิด Agile Fulfillment และสามารถรองรับเครือข่ายจริงและเครือข่ายเสมือนจริงตลอดจนบริการด้านความปลอดภัยต่างๆ (SDN, NFV)

      ติดต่อเราได้ที่ sales@ubiqube.com โทร. +33-438498360

      แหล่งข่าว: UBIqube
Get latest news from Blognone