Tags:
Forums: 

คุณรู้ดีว่า คุณมีสิ่งของเกินจำเป็นเยอะมาก แต่คุณรู้รึยังว่าคุณจะจัดการกับมันอย่างไร? พบกับการปฏิวัติรูปแบบใหม่ของการจัดเก็บสิ่งของเกินจำเป็น กับวิธีง่ายๆ ที่ทำให้บ้านคุณกว้าง...เป็นระเบียบมากขึ้น Niko's BOX® บริการจัดเก็บสิ่งของรูปแบบใหม่ ง่ายๆ สำหรับคุณ

Niko’s BOX® ให้บริการจัดส่งรับของที่คุณต้องการเก็บเริ่มที่เขตกรุงเทพฯ เป็นที่แรก คุณสามารถสั่งกล่องนิโกส์ให้มาส่งที่บ้านคุณได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในเขตกรุงเทพฯ และคุณก็จัดการเก็บของมากมายเหล่านั้น เมื่อเก็บของลงกล่องนิกโกส์เรียบร้อน เราก็จะไปนำของเหล่านั้นกลับมา เราสามารถช่วยคุณทั้งสองอย่างในเรื่องของการประหยัดเวลาและเพิ่มพื้นที่ของคุณ

ด้วยวิธีง่าย ๆ จาก B-O-X

B: We BRING you a Niko's BOX®
เรานำกล่องนิกโกส์ไปส่งให้คุณ

O: You ORGANIZE, and fill the BOX with whatever your heart desires
คุณสามารถจัดระเบียบของคุณ และใส่สิ่งของของคุณที่คุณต้องการเก็บลงในกล่องได้อย่างใจปราถนา

X: We XTRACT the BOX and store it safely until you need it back*
เราจะเก็บรักษากล่องสินค้าของคุณไว้อย่างปลอดภัยจนกว่าคุณต้องการสิ่งของนั้นกลับคืน

ในชีวิตประจำวันที่สับสนวุ่นวายอลหม่านในเมืองกรุง คงไม่มีใครอยากกลับบ้านไปแล้วอารมณเสียจากบ้านที่รกระเกะระกะไปด้วยสิ่งของที่รกรุงรัง ใช่ไหม Niko’s BOX® บอกเลยว่าไม่ ด้วยเหตุผลดี ๆ 2 ข้อข้อแรก คุณจะไม่ต้องเครียดหรืออารมณ์เสียจากสิ่งของที่รกหูรกตาเหล่านี้อีกต่อไป จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยพรินซตันคงไม่มีใครอยากหงุดหงิดทั้งๆ ที่อยู่ในเมืองพุทธ ดังนั้นให้ชีวิตกลับสู่วิถีที่เงียบสงบแบบเซนกับ Niko’s BOX®

การได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้พื้นที่ของคุณ เป็นเหตุผลข้อ 2 โดนเฉลี่ยพื้นที่ของอพาร์เม้นท์ในกรุงเทพฯมีขนาดประมาณ 60 ตารางเมตร และด้วยขนาดพื้นที่ที่จำกัดลงเรื่อยๆ และผู้พักอาศัยถูกกำหนดให้อยู่ในพื้นที่ที่จำกัด คุณต้องการเก็บหนังสือทั้งหมดที่คุณได้อ่านไปแล้ว และเสื้อผ้ากันหนาวที่คุณจะสวมใสในหน้าหนาวเท่านั้น พื่นที่ของคุณเก็บของพอหรือ? ไม่มีทาง

เรารู้ว่าคุณรักสิ่งของของคุณแน่นอน และแน่นอนคุณรัก และสิ่งของเหล่านั้นมีคุณค่าทางจิตใจสำหรับคุณ และคุณก็คงไม่อยากให้มันเสียหาย ไม่อยากจะโยนมันทิ้ง แต่อยากเก็บของๆคุณเอาไว้ ด้วยวิธีง่าย ๆ ปลอดภัย และสบายใจ โทรหาเราสำหรับการเก็บรักษาของใช้ส่วนตัวของคุณ เพียงง่าย ๆ ด้วยขั้นตอนของ B-O-X

Niko's Box®, Bangkok's first and only delivery-on-demand storage company, is powered by Niko's Logistics, a delivery and supply-chain management company to some of Bangkok's favorite small businesses and big brands.

Niko’s ให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และเฉพาะจัดเก็บสินค้าตามที่ต้องการ โดยบริษัทนิโกส์ โลจิสติก ซึ่งเป็นที่ชื่นชมสำหรับบริการด้านจัดส่งสินค้าทั้งธุรกิจขนาดเล็ก และธุรกิจขนาดใหญ่ และแบรนด์ที่มีชื่อเสียง หรือการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และฟรีสำหรับการส่งกล่องนิโกส์ที่สามารถบรรจุของตามที่คุณต้องการได้เยอะในขนาด 60x40x29 เซนติเมตร

จัดสิ่งของๆของคุณในกล่องให้เรียบร้อย จ่ายเพียง 200 บาทต่อเดือนในการจัดเก็บ และเราจะจัดการติดบาร์โค้ดในระบบออนไลน์เพื่อไว้เช็คสิ่งของได้ตลอดเวลา เมื่อคุณแพคของๆ คุณเรียบร้อย เราจะไปรับสิ่งของของคุณฟรี และดูแลจัดเก็บสินค้าของคุณตลอด 24 ชัวโมง ในสถานที่จัดเก็บที่ปลอดภัย มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา ทุกๆ กล่องจะมีการรับประกันในมูลค่า 5,000 บาท
www.nikosbox.com | +66 (0) 2-712-1101 | facebook.com/nikosboxstorage

Get latest news from Blognone