Tags:
Forums: 

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำการให้บริการด้านความรู้ โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่จัดสัมมนาในระดับสากล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชิญกูรูนักการตลาดออนไลน์อันดับ 1 ของโลก จากประเทศสิงคโปร์ นายอีวาน เชีย (Mr. Ewen Chia) เปิดคอร์สสัมมนา “Internet Make Money : ไอเดียเงินล้าน สร้างธุรกิจอินเทอร์เน็ต ของคุณเองได้ง่ายๆ” ด้วยการทำตลาดแบบ อะฟิลลิเอท มาร์เก็ทติ้ง (Affiliated Marketing) เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์

นางรมยกร สุวิสิทฐ์ กรรมการบริหาร บริษัท แพน โฟ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดสูงมาก ประกอบกับเศรษฐกิจที่ชะลอตัว กลุ่มผู้ประกอบการได้มองหาช่องทางหรือโอกาสในการขยายธุรกิจ หรือเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะในยุคดิจิตอล อีโคโนมี นำประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียมาสร้างมูลค่าในการทำธุรกิจให้มีประสิทธิผลมากขึ้น ในฐานะที่ แพน โฟ เป็นผู้ให้บริการด้านความรู้ จึงได้เชิญวิทยากรมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จที่ทำรายได้ต่อเดือนเป็นหลักล้าน มาแชร์ประสบการณ์และเทคนิคการทำตลาดออนไลน์ แบบ Affiliated Marketing ที่ได้ผลจริง โดยในต่างประเทศการทำตลาดออนไลน์ในรูปแบบดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก

“สำหรับในประเทศไทยการทำตลาดอีคอมเมิร์ซได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น จะเห็นได้จากธุรกิจชั้นนำขนาดใหญ่ไปจนถึงธุรกิจขนาดย่อม เข้ามาเปิดช่องทางการขายผ่านออนไลน์ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าหรือบริการและสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายมากขึ้น โดยการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ผ่านระบบออนไลน์นั้น กว่า 50% มาจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านสมาร์ทโฟน เมื่อเทียบจากยอดการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์โดยรวมผ่านอุปกรณ์ดีไวซ์อื่นๆ รวมถึงปัจจุบันตลาดกลางอีคอมเมิร์ซ หรือ B2C Online Market Place เปิดให้ผู้สนใจขายสินค้าบนออนไลน์เข้ามาเปิดร้านค้าขายสินค้าได้ง่ายๆ โดยสร้างเป็นตลาดกลางที่รวมสินค้าหลากหลายชนิดเอาไว้ให้ผู้บริโภคได้เข้ามาเลือกซื้อ เราเชื่อว่าภาพรวมดังกล่าวจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซในบ้านเราให้คึกคักมากขึ้นในปีนี้” นางรมยกร กล่าวเพิ่มเติม

นางสาววรกมล เทิดน้ำเพ็ชร์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แพน โฟ จำกัด กล่าวว่า เราได้จัดคอร์สอบรมสัมมนา การทำธุรกิจบนตลาดออนไลน์ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่สนใจการลงทุนได้เรียนรู้และทำได้จริงแบบมืออาชีพ โดย นายอีวาน เชีย จะมาให้ความรู้ในหัวข้อ “Internet Make Money: ไอเดียเงินล้าน สร้างธุรกิจอินเทอร์เน็ต ของคุณเองได้ง่ายๆ” ด้วยการทำตลาดแบบ Affiliated Marketing ด้วยเทคนิค 3 ขั้นตอนที่ทำได้ไม่ยากและได้ผลจริง เพิ่มกลยุทธ์ที่หลากหลาย และวิธีการทำตลาดที่คุณเลือกเองได้

“การทำตลาดออนไลน์แบบ Affiliated Marketing เป็นรูปแบบของการนำสินค้าของเจ้าของเว็บไซต์ต่างๆ มาขาย โดยถ้าเราแนะนำลูกค้าให้ไปซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์นั้นได้ เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่น จากการขายสินค้านั้นๆ ข้อดีของการทำ Affiliate คือเราไม่ต้องลงทุน สต็อกสินค้า ไม่ต้องซื้อสินค้ามาเก็บไว้ ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจัดส่งสินค้า เราแค่นำลูกค้าที่กำลังสนใจในสินค้าตัวนั้นๆ อยู่แล้วไปซื้อกับเว็บไซต์ที่เราแนะนำ แค่นั้นเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นจากการขายสินค้านั้นแล้ว ซึ่งเราสามารถทำร่วมกับเว็บไซต์ชั้นนำ เช่น amazon.com, ebay.com, clickbank.com เป็นต้น ซึ่งเว็บไซต์ใหญ่ๆ ชื่อดังเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เปิดรับให้เราเข้าไปเป็น Affiliate หรือผู้ร่วมธุรกิจได้”

สำหรับการจัดสัมมนาจะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ารับฟังเทคนิคขั้นเทพ ในวันเสาร์ที่ 23 พ.ค. 2558 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพฯ ในราคาบัตร 350 บาท เมื่อซื้อบัตร 1 ที่นั่ง แถม 1 ที่นั่ง ฟรี!!! พร้อมรับโบนัสสุดพิเศษ E-Book 3 เล่ม มูลค่า 6,000 บาท ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่ www.panpho.com หรือ โทร 02-955-5494, 092-416-9661

Get latest news from Blognone