Tags:
Forums: 

บริษัท ลีโอโนวา จำกัด มุ่งพัฒนาระบบเว็บไซต์ เพื่อตอบสนองความต้องการในส่วนของข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในประเทศ (Thailand Holiday Club) และต่างประเทศ (Hong Kong Fanclub, Singapore Fanclub, Malaysia Fanclub, Korea Fanclub, )

โดยนอกจากจะดำเนินการพัฒนาระบบเว็บไซต์และ เรายังดำเนินการพัฒนาข้อมูลการท่องเที่ยวจากที่ต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ทั้ง ยังแนะนำข้อมูลเบื้องต้นสำหรับที่ต้องการผู้เดินทาง แนะนำวิธีการเดินทาง รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร เมนูอาหาร และข้อมูลแบบเจาะลึกต่างๆ อีกมากมาย'บริษัท ลีโอโนวา จำกัด มุ่งพัฒนาระบบเว็บไซต์ เพื่อตอบสนองความต้องการในส่วนของข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในประเทศ (Thailand Holiday Club) และต่างประเทศ (Hong Kong Fanclub, Singapore Fanclub, Malaysia Fanclub, Korea Fanclub, )

โดยนอกจากจะดำเนินการพัฒนาระบบเว็บไซต์และ เรายังดำเนินการพัฒนาข้อมูลการท่องเที่ยวจากที่ต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ทั้ง ยังแนะนำข้อมูลเบื้องต้นสำหรับที่ต้องการผู้เดินทาง แนะนำวิธีการเดินทาง รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร เมนูอาหาร และข้อมูลแบบเจาะลึกต่างๆ อีกมากมาย

Web Programmer 1 ตำแหน่ง
• สามารถใช้งานภาษา PHP และ MySQL หรืออื่นๆ เพื่อใช้ในการพัฒนาเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี
• มีความคิดสร้างสรรค์ รักการเรียนรู้ ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา

วิธีการสมัคร
อ่านคุณสมบัติที่ต้องการ ส่งทุกอย่างที่คิดว่าเป็นประโยชน์เกี่ยวกับคุณมาที่ noppadon@thaiger.net

Get latest news from Blognone