Tags:

บริษัท Renren games ประกาศเปิดเกมใหม่《สงครามนางฟ้า-Fatal Fairy》 อย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทาง Face book พร้อมแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับเกมผ่านช่องทางดังกล่าว 《สงครามนางฟ้า-Fatal Fairy》เป็นเกมที่ใช้เงินลงทุนถึง20 ล้านหยวน รวมทั้งเวลาคิดค้นพัฒนาถึง1 ปีเต็ม เนื้อหาเกมยกเอาเรื่องราวสงครามปีศาจ ในสมัยโบราณมาเป็นแบคกราวด์ของเกม บวกกับเทคนิคการต่อสู้แบบสมจริง ด้วยระบบ3D MMORPG
ฝ่ายผลิตได้นำเทคนิคระบบ UNITY 3D 4.0 ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดสำหรับเกมในยุคปัจจุบัน รวมทั้งได้รวบรวมนักวาดเกมทั้งสิ้น100 คน ในการช่วยกันออกแบบภาพในเกมให้ออกมา อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ในรูปแบบเกมมือถือที่สมจริงด้วยระบบ RPG ที่พร้อมจะพาคุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ของเกมต่อสู้
ฉากธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบเสมือนจริง อาทิ ที่อยู่ของเหล่าเทพอสูร พืชพันธุ์ต่างๆที่แปลกตา พร้อมทำให้คุณตื่นตาตื่นใจและนำคุณเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการด้วยภาพประกอบ 3DMAX ที่คุณภาพคมชัดสวยงาม
นอกจากนี้ ภายในเกมยังมีเครื่องแต่งกาย 100 ชุด รอให้คุณพร้อมจับจอง ที่สำคัญแฟชั่นล่าสุดในปีนี้ก็มีนะ จะบอกให้ ว้าว! ไม่เพียงแค่นี้ ชุดคู่รัก คู่พี่น้อง ก็มีให้เลือกเพียบ ในเกม《สงครามนางฟ้า-Fatal Fairy》 คุณสามารถได้รับปีกแห่งความฝันหรืออาจได้รับปีกนางฟ้าที่แสนจะสง่างามและเต็มไปด้วยเสน่ห์ หรือแม้กระทั้งปีกแห่งเอลฟ์แสนสวยที่รอคุณมาครอบครอง
จากข้อมูล เกม《สงครามนางฟ้า-Fatal Fairy》จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 นี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติม ได้จากช่องทาง ดังต่อไปนี้
ช่องทางดาวโหลด
Google Play:https://goo.gl/s3BpS9
Face book:www.facebook.com/thaifatalfairy

Get latest news from Blognone