Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      ผู้แข่งขันคนดังจาก Dragons' Den รายการเรียลริตียอดนิยมของอังกฤษ เลือก อาร์เอส เป็นผู้นำเสนอเครื่องมือซ่อมผนังพลาสเตอร์บอร์ดที่แปลกใหม่และแข็งแรงทนทานแก่ตลาดอุตสาหกรรมและช่างผู้ติดตั้งทั่วโลก

       อาร์เอส คอมโพเน็นส์ (อาร์เอส) แบรนด์การค้าของอิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี (LSE:ECM) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำของโลกสำหรับวิศวกร ขึ้นแท่นผู้แทนจำหน่ายระดับโลกรายแรกสำหรับผลิตภัณฑ์ GripIt Fixings ซึ่งสามารถยึดติดวัตถุที่มีน้ำหนักมากเข้ากับผนังพลาสเตอร์บอร์ดได้ ดังเช่นที่เห็นในรายการ Dragons' Den ทางสถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ นอกจากนี้ อาร์เอสยังเป็นผู้แทนจำหน่ายรายแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปฏิวัติวงการดังกล่าวในเอเชีย

      รูปภาพ- http://photos.prnasia.com/prnh/20150504/8521502673 
      คำบรรยายภาพ - อาร์เอส คอมโพเน็นส์ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกรายแรกของ GripIt Fixings พร้อมนำโซลูชั่นการซ่อมพลาสเตอร์บอร์ดสุดล้ำมาสู่ตลาดเอเชีย

      โลโก้ - http://www.prnasia.com/sa/2011/05/04/20110504368830.jpg 
      อาร์เอส คอมโพเน็นส์ โลโก้

      GripIt Fixings คือผลิตภัณฑ์สุดล้ำและแปลกใหม่ในตลาด ด้วยคุณสมบัติรับน้ำหนักได้ในระดับสูง อีกทั้งติดตั้งง่าย และเชื่อถือได้ โดยจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งกับผลิตภัณฑ์ซ่อมพลาสเตอร์บอร์ดแบบเดิมๆ

      การซ่อมแบบเดิมๆนั้นมีข้อจำกัดในการยึดติดอุปกรณ์ อาทิ ตู้ หรือ เครื่องนำความร้อนที่ติดกับผนังพลาสเตอร์บอร์ดโดยที่ไม่ฉีกขาด ในขณะที่ GripIt Fixings มีตัวยึดที่แข็งแรงกว่า สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับใช้การงานในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมทั้งในสำนักงาน โรงแรม ร้านค้าปลีก และรอบๆบ้าน

      การแต่งตั้งอาร์เอสเป็นผู้แทนจำหน่ายครั้งนี้ถือเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของจอร์แดน เดย์คิน ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการและผู้ร่วมคิดค้น GripIt Fixings โดยเดย์คินประสบความสำเร็จในวัยเพียง 19 ปี ด้วยยอดขาย GripIt Fixings ในระดับประเทศ และในเดือนสิงหาคม 2557 เขาได้ไปปรากฏตัวในรายการ Dragons' Den พร้อมกับสาธิตการยึดฉากหลังของเดโบราห์ มีเดน ซึ่งทำให้ Gripit Fixings ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก

      "GripIt Fixings แก้ปัญหาที่พบได้ไม่เว้นแต่ละวันในทุกที่ทั่วโลก และเราใส่ใจในการนำโซลูชั่นของเราออกสู่ตลาดโลกมากเป็นพิเศษ" เดย์คินกล่าว "อาร์เอส คอมโพเน็นส์ มีการดำเนินงานในระดับโลก และมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ซึ่งเป็นช่างติดตั้งและวิศวกร ซึ่งเราจะต้องเข้าถึงให้ได้เพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา"

      "อาร์เอสคือตัวเลือกที่โดดเด่นที่จะนำพา GripIt ไปถึงมือลูกค้าทั่วโลก" มีเดนกล่าวเสริม "ในฐานะที่ดิฉันเองเป็นลูกค้าของอาร์เอสสมัยทำธุรกิจเกี่ยวกับเทศกาลวันหยุด ทีมงานของดิฉันก็เคยพึ่งพาอาร์เอส เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์นานาชนิดและมีบริการส่งมอบสินค้าในวันถัดไป"

      "อาร์เอสมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าเพื่อให้รับมือกับความท้าทายในแต่ละวัน และทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตง่ายขึ้น GripIt Fixings คือแนวทางใหม่อันเปี่ยมนวัตกรรมที่จะช่วยแก้ปัญหาเก่าๆ และจะช่วยยกระดับความสามารถของเราในการสนับสนุนลูกค้ากลุ่มวิศวกร เพื่อตอบสนองความต้องการด้านผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการติดตั้ง"เบน ลอว์ตัน หัวหน้ากลุ่มเครื่องมือและวัสดุสิ้นเปลืองของอาร์เอส กล่าว "จอร์แดนเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นคนหนึ่ง เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาและเดโบราห์ เพื่อเปลี่ยนแนวคิดของช่างติดตั้งที่มีต่อการซ่อมผนังพลาสเตอร์บอร์ดให้ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง"

      GripIt Fixings เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย ประกอบด้วยจุกวงกลมทำจากพลาสติกที่มากับตัวยึดปีกนกโลหะหนึ่งคู่ ซึ่งจะสอดไว้ในรูที่เจาะไว้ในพลาสเตอร์บอร์ดซึ่งมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเท่ากัน ตามด้วยการตอกด้วยค้อนเพื่อเชื่อมต่อเขี้ยวชนิด anti-rotation จากนั้นจึงใช้ไขควงเพื่อหมุนคู่ตัวยึดปีกนก ซึ่งจะแผ่ขยายไปทั่วส่วนหลังของพลาสเตอร์บอร์ดเพื่อให้ GripIt ยืดแน่นและสามารถรับน้ำหนักได้มาก ต่อมาจึงไขฟิตติ้งเข้าไปใน GripIt  อุปกรณ์ซ่อมดังกล่าวสามารถติดตั้งกับกำแพงผนังสองชั้นทั้งแบบฉาบปูและไม่ฉาบปูน พลาสเตอร์บอร์ดความหนาสองชั้น พลาสเตอร์บอร์ดป้องกันความร้อน หรือกำแพงสำหรับแปะผนัง (dot and dab)

      อาร์เอสมีผลิตภัณฑ์ GripIt Fixings พร้อมจัดส่งครบชุด โดยเปิดจำหน่ายทั้งสิ้น 4 ขนาด ตั้งแต่เส้นผ่านศูนย์กลาง 15 มิลลิเมตร ถึง 25 มิลลิเมตร อุปกรณ์ซ่อมดังกล่าวแบ่งโค้ดสีตามเส้นผ่านศูนย์กลางและน้ำหนักบรรทุกที่รับได้ โดยเหมาะสำหรับพลาสเตอร์บอร์ดที่มีความหนาตั้งแต่ 9.5 มิลลิเมตร ถึง 15 มิลลิเมตร

      หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.rs-online.com

      เกี่ยวกับ อาร์เอส คอมโพเน็นส์

      อาร์เอส คอมโพเน็นส์ และอัลไลด์ อิเล็กทรอนิกส์ เป็นแบรนด์การค้าของบริษัท อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี ตัวแทนจำหน่ายระดับโลกสำหรับวิศวกร กลุ่มบริษัทได้ปฏิบัติงานใน 32 ประเทศ และกระจายสินค้าราว 500,000 รายการผ่านอินเทอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้า ให้แก่ลูกค้ากว่า 1 ล้านคน โดยมียอดขนส่งมากกว่า 44,000 ชุดต่อวัน ผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งคัดสรรมาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำ 2,500 ราย ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์ อุปกรณ์เชื่อมต่อระหว่างกัน แพสซิฟ และเครื่องกลไฟฟ้า (IP&E) อุปกรณ์อัตโนมัติและควบคุม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ด้านการทดสอบและการวัด เครื่องมือ และวัสดุสิ้นเปลือง

      อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นลอนดอน และมีรายได้ 1.27 พันล้านปอนด์ ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.rs-online.com

      อาร์เอส คอมโพเน็นส์
      ตัน ซู ชุน (Tan Soo Chun)
      ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ – เอเชียแปซิฟิก
      อีเมล: soochun.tan@rs-components.com 
      โทรศัพท์: +65-6391-5745

      เอเดลแมน พับลิค รีเลชั่นส์ (สิงคโปร์)
      อีแวตต์ เหยียว (Yvette Yeo)
      ผู้จัดการ
      อีเมล: yvette.yeo@edelman.com 
      โทรศัพท์: +65-6347-2355

      ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์ดังต่อไปนี้:

      @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS      

      อาร์เอส คอมโพเน็นส์ บน Linkedin
      http://www.linkedin.com/company/rs-components

      อาร์เอส คอมโพเน็นส์ บน Weibo
      http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

      ลิงค์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง:

      อิเล็กโทรคอมโพเน็นส์ พีแอลซี
      www.electrocomponents.com

      อาร์เอส คอมโพเน็นส์
      www.rs-online.com/

      ดีไซน์สปาร์ค
      www.designspark.com

      รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150504/8521502673 
      โลโก้ - http://www.prnasia.com/sa/2011/05/04/20110504368830.jpg
Get latest news from Blognone