Tags:
Forums: 

แบรนด์ ก๊อช (gosh!) ขอแนะนำอุปกรณ์ สมาร์ทล็อค (Smart lock) เทคโนโลยีล่าสุด สำหรับการดำเนินชีวิตของคนทันสมัย มีสไตล์ ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ใช้ควบคุมการปิด – เปิดล๊อคต่างๆ โดยไม่ต้องผ่าน WIFI หรือ บลูทูช ไม่ต้องกังวล เรื่องกุญแจอีกต่อไป

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแอคเซสซอรี่ต่างๆ ของไอโฟน ไอแพด, สมาร์ทโฟน ยี่ห้อต่างๆ ได้นำ Smart Lock โดยแบรนด์ ก๊อช (gosh!) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ตอบรับไลฟ์สไตล์ ที่ผสมผสานเทคโนโลยีในความเป็นอยู่ และการอยู่อาศัย

สมาร์ทล็อค โดยแบรนด์ ก๊อช (gosh!) นำมาเปิดตัวและจำหน่ายทั้งหมด 6 รุ่น คือ 1.ล๊อคสำหรับประตูบ้าน 2.ล๊อคสำหรับลิ้นชักที่บ้าน หรือ โต๊ะทำงาน 3.ล๊อคสำหรับประตูออฟฟิศ 4.ล๊อคสำหรับตู้เหล็ก/ ประตูเหล็ก 5. ล็อคสำหรับตู้เก็บแฟ้มเอกสารเหล็ก และ 6. ล็อคสำหรับประตูห้องพักโรงแรม

ระบบการทำงานของ ก๊อช สมาร์ทล็อค จะทำงานร่วมกับ OSSS (Optical Screen Security System) ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ได้สิทธิบัตรด้านระบบรักษาความปลอดภัยหน้าจอแสง ซึ่งการทำงานเปิด-ปิดล็อค ของ ก๊อช สมาร์ทล็อคนี้ เพียงแค่นำสมาร์ทโฟน ไปวางใต้ตัวอ่านของ OSSS ที่ติดตั้งมากับล็อค

ระบบใหม่นี้ได้มีการออกแบบโดยกำจัดจุดบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นในในระบบล็อคอื่นๆ และที่สำคัญที่สุด ก๊อช สมาร์ทล็อคตัวนี้ ราคาที่ไม่แพง นอกจากนี้ ระบบไม่ได้ทำงานผ่าน บลูทูช WIFI หรือ NFC เพราะการผ่านไวเลส มีความเป็นไปได้มากที่จะโดนรบกวนหรือโดนแฮก และต้องใช้เวลาในการเชื่อมต่อระบบ

ข้อสำคัญอันดับสอง คือ ไม่ได้ทำงานผ่านคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ลดปัญหาการโดนแฮก ราคาไม่แพง ติดตั้งได้เร็ว ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ท่านสามารถส่งโค๊ดกุญแจให้ลูกค้าผ่านอีเมล์ ลูกค้าสามารถโหลดกุญแจมาใช้งานได้ ด้วยการคลิกเปิดไฟล์ที่แนบมา ระบบจะลงแอปพริเคชั่นไปในสมาร์ทโฟนของลูกค้า ซึ่งสามารถใช้งานได้ทันที รองรับทั้ง iOS และแอนดรอยด์ ไม่ต้องเข้าไปลงทะเบียนผ่านระบบคลาวด์หรือระบบอื่นๆ โค๊ดกุญแจสามารถตั้งกำหนดวันใช้งาน วันหมดอายุ และกฎเกณฑ์ การใช้งานอื่นๆได้ตามความต้องการ


นายสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด 02-274-0665

Get latest news from Blognone