Tags:
Forums: 

Talk Show Workshop มาทำความรู้จักหูฟัง เทคโนโลยี่ล้ำสุดในปัจจุบัน และการเลือกหูฟังให้เหมาะกับสไตล์คนตรีที่ชื่นชอบ โดยเฮียมั่น และเฮียเบียส เปิดให้ลงทะเบียนเข้างานแล้ว ฟรี วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายแอกเซสซอรี่ สมาร์ทโฟน และหูฟังระดับพรีเมี่ยมอาทิ Yurbuds, Klipsch และ Fisher ร่วมกับ ร้านมั่นคงแก็จเจ้ท จัดงาน Talk Show Workshop โดย กูรู ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการหูฟัง เฮียมั่น เฮียเบียส จากร้านหูฟังมั่นคง ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00-19.00 น. ชั้น 14 อาคารมหิตลาธิเบศ คณะพาณิขยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ในงานครั้งนี้ จะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับรูปแบบของหูฟัง โดยเริ่มจากวิวัฒนาการของหูฟังในแต่ละยุคแต่ละสมัย จนถึงเทคโนโลยีล่าสุดที่นำมาใช้ในหูฟัง การแบ่งรูปแบบหูฟังตามฟังชั่นการใช้งาน เสียงของหูฟังแต่ละแบบเหมาะสำหรับดนตรีแบบไหน การเปิดประสาทสัมผัสหูฟัง และ การเลือกใช้หูฟังที่เหมาะกับ ไลฟสไตล์ และ เพลงที่ชื่นชอบ โดยงาน Talk Show Workshop เปิดรับลงทะเบียนที่ Inbox มาที่ www.facebook.com/MultigadgetStore ด่วนที่นั่งมีจำนวนจำกัด จำนวน 150 ที่เท่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่าย

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด โทร 02-2740665 หรือwww.facebook.com/MultigadgetStore

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณพิมพ์พนิต (เจี้ยบ) 086 981 2171
Email : jeabphim@wisebrand-th.com

Get latest news from Blognone