Tags:
Forums: 

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--29 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      โทรศัพท์มือถือผ่านดาวเทียม Thuraya XT-PRO โทรคุยได้นานที่สุด จอใหญ่ที่สุด และมีระบบนำทางทั้ง 3 ระบบหลัก มอบความยืดหยุ่นที่เหนือกว่าสำหรับหน่วยงานภาครัฐ บริษัทพลังงาน สื่อมวลชน และ NGO ทั่วโลก

      Thuraya Telecommunications Company เปิดตัว “Thuraya XT-PRO” โทรศัพท์มือถือผ่านดาวเทียมที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือผู้ใช้งานมืออาชีพในภาคส่วนต่างๆ ทั้งหน่วยงานรัฐ พลังงาน สื่อมวลชน และ NGO โดย Thuraya XT-PRO เป็นโทรศัพท์มือถือผ่านดาวเทียมรุ่นเดียวที่มาพร้อมกับระบบ GPS, BeiDou และ Glonass ในตัว เพื่อความแม่นยำสูงสุดและยกระดับความปลอดภัยในการใช้งานทุกพื้นที่

      (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150429/740412-a )
      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150429/740412-b )

      Thuraya XT-PRO โทรคุยได้นานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง นับว่ายาวนานที่สุดในบรรดามือถือดาวเทียม อีกทั้งยังทนต่อแรงน้ำฉีด ฝุ่นละออง และการกระแทก จึงการันตีได้ว่าทนทานต่อสภาพแวดล้อมหฤโหด นอกจากนี้ จอแสดงผลยังทำจากกระจก Gorilla(R) Glass ที่แข็งแกร่งและมีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับมือถือดาวเทียมรุ่นอื่นๆ และยังได้รับการออกแบบเพื่อลดแสงสะท้อน ทำให้ผู้ใช้งานมองเห็นจอได้ชัดแม้แดดจ้า ส่วนในกรณีฉุกเฉิน Thuraya XT-PRO ยังมีปุ่ม SOS แยกต่างหาก ซึ่งจะเปิดระบบนำทางและติดตามตัวขั้นสูงเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

      ซาเมอร์ ฮาลาวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Thuraya กล่าวว่า “การเปิดตัว Thuraya XT-PRO ตอกย้ำความเป็นผู้นำของเราในวงการโทรศัพท์มือถือผ่านดาวเทียม มือถือรุ่นนี้มีระบบนำทางทั้ง 3 ระบบหลัก ทั้งยังโทรได้ยาวนาน พร้อมจอขนาดใหญ่ที่สุดในตลาด ภายหลังความสำเร็จของมือถือรุ่น SatSleeve และ XT-LITE เรายังคงเดินหน้าแสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในอุตสาหกรรมมือถือดาวเทียม ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่มีคุณภาพสูงสุด และ XT-PRO ก็เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับฐานลูกค้าหลักของเราที่ล้วนเป็นมืออาชีพ และหวังพึ่งมือถือของเราที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพในพื้นที่ห่างไกลและหฤโหดทั่วโลก”

      “Thuraya XT-PRO สานต่อความสำเร็จของ Thuraya XT รุ่นก่อนที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ๆเพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชูโรงตัวใหม่อย่าง Thuraya XT-PRO สำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ และ Thuraya XT-LITE สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปนั้น ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือดาวเทียมของเรา” คุณฮาลาวีกล่าวเสริม “XT-PRO ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่และดีไซน์สวยล้ำนำสมัย ได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการทำความเข้าใจและประเมินสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจากโทรศัพท์มือถือผ่านดาวเทียม”

      Thuraya XT-PRO ช่วยให้ผู้ใช้งานติดต่อสื่อสารได้ตามปกติแม้อยู่ในพื้นที่ที่เครือข่ายภาคพื้นดินเข้าไม่ถึงหรือสัญญาณไม่ดีพอ นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็นแบคอัพเมื่อเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติหรือภัยจากมนุษย์จนส่งผลต่อการสื่อสารภาคพื้นดิน โดยสามารถใช้งาน XT-PRO ผ่านเครือข่ายของ Thuraya ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่าสองในสามของโลก หรือกว่า 160 ประเทศ และใช้ได้ทั้งซิมการ์ดของ Thuraya แบบเติมเงินและรายเดือน หรือซิมการ์ดจาก GSM โรมมิ่งพาร์ทเนอร์ทั่วโลก ผู้ใช้จึงเลือกใช้งานได้ตรงตามความต้องการของตนเองมากที่สุด

      Thuraya XT-PRO เตรียมวางจำหน่ายผ่าน Thuraya Service Partner ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2558 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thuraya XT-PRO รวมถึงราคาและโปรโมชั่นการโทร สามารถตรวจสอบได้ที่ Thuraya Service Partner ใกล้บ้านท่าน [http://www.thuraya.com/where-to-buy]

      หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: สามารถติดต่อขอภาพผลิตภัณฑ์ความคมชัดสูง วิดีโอ และเครื่องมือทางการตลาดอื่นๆได้

      เกี่ยวกับ Thuraya Telecommunications Company

      Thuraya Telecommunications Company คือผู้นำด้านบริการ MSS และระบบโทรคมนาคมระดับโลก ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารที่ทันสมัยแก่ภาคส่วนต่างๆ ทั้งอุตสาหกรรมพลังงาน สื่อวิทยุโทรทัศน์ การเดินเรือ กองทัพ และหน่วยงาน NGO เชิงมนุษยธรรม เครือข่ายอันเหนือชั้นของ Thuraya เปิดทางให้เกิดการสื่อสารที่ชัดเจน ไร้อุปสรรค และครอบคลุมพื้นที่กว่าสองในสามของโลกบนระบบดาวเทียม และครอบคลุมทั่วโลกผ่านเทคโนโลยี GSM โรมมิ่ง ทั้งนี้ อุปกรณ์มือถือผ่านดาวเทียมและบรอดแบนด์ของบริษัทที่มีให้เลือกหลากหลาย มีความทันสมัย และเชื่อถือได้นั้น ได้มอบความสะดวกสบาย คุณค่า คุณภาพ และประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้งานทุกคน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thuraya.com 

      ติดต่อ:
      ริม ฟารุก ซาเดค
      โทร. +971-(0)56-404-9604

      แหล่งข่าว: Thuraya Telecommunications Company
Get latest news from Blognone