Tags:
Forums: 

ชินเดลเลกี, สวิตเซอร์แลนด์--27 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Backbone Solutions AG ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสัญชาติสวิส เปิดตัว virtual-server.net แพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์เสมือนประสิทธิภาพสูงในราคาประหยัด ซึ่งใช้งานได้ง่ายและหลากหลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการเพิ่มความจุและประสิทธิภาพการทำงานของเซิร์ฟเวอร์

      (ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150423/740398 )

      อเนกประสงค์เหมือนมีดพับสวิส

      Michael Vontobel ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ว่า “เพื่อให้สอดคล้องกับคติพจน์ “ทำให้ง่ายเข้าไว้” เราจึงนำเสนอเซิร์ฟเวอร์เสมือนราคาประหยัดซึ่งใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน”

      http://www.virtual-server.net/ ให้บริการแบบ Infrastructure as a Service (IaaS) เซิร์ฟเวอร์นี้สามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น ช้อปปิ้งออนไลน์, เก็บไฟล์, สร้างเว็บหรือสำรองข้อมูล, test environment และ VPN tunnel เป็นต้น

      ติดตั้งเพียง 2 ขั้นตอน

      Marcel Gmur ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Backbone Solutions AG กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของเราเด่นเรื่องใช้งานง่าย” โดย virtual-server.net สามารถติดตั้งได้ภายใน 2 ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นแรกคือ ลูกค้าเลือกขนาดเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการจาก 3 ตัวเลือกที่กำหนดให้สำหรับ Windows หรือ Linux จากนั้นเลือกเทมเพลตระบบปฏิบัติการ (OS) ที่ต้องการ โดยมี OS ยอดนิยมให้เลือกใช้มากมาย เช่น CentOS, Debian, Fedora, Red Hat, openSUSE, Ubuntu และ Windows เวอร์ชั่น 7, 8.1, 2008 หรือ 2012 และจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

      ปลอดภัย รวดเร็ว และคุณภาพสวิส 100%

      เซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวใช้ศูนย์ข้อมูลของสวิส 100% นอกจากนั้นยังมีไฟร์วอลล์มากมายและสามารถเข้ารหัส AES ได้ จึงมีระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด ขณะเดียวกันยังการันตีความเร็วและสภาพพร้อมทำงานในระดับสูงด้วยเทคโนโลยี SSD ล่าสุดและการเชื่อมโยงตรงไปยังทุกเครือข่ายทั่วโลก สิ่งเดียวที่ไม่ใช่แบบฉบับสวิสเลยนั่นก็คือราคา โดยเซิร์ฟเวอร์มีราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 11 ยูโร เรียกได้ว่าอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในราคานิดเดียว!

      เกี่ยวกับ virtual-server.net

      virtual-server.net เป็นผลิตภัณฑ์ของ Backbone Solutions AG บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และนำเสนอโซลูชั่นคุณภาพสูงระดับมืออาชีพสำหรับ Infrastructure as a Service, ระบบโทรศัพท์ VoIP และการเชื่อมต่อต่างๆ ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 40,000 รายเลือกใช้โซลูชั่นของ Backbone Solutions AG ทั้งนี้ บริษัทมีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีแบบครบวงจรเป็นของตัวเอง ซึ่งอยู่ในศูนย์ข้อมูลความปลอดภัยขั้นสูงในสวิตเซอร์แลนด์ จึงสามารถการันตีความปลอดภัยระดับสูงสุด การคุ้มครองข้อมูลขั้นสูงสุด และคุณภาพดีเลิศที่สุด

      ติดต่อ
      virtual-server.net by Backbone Solutions AG
      Marcel Gmur
      Chaltenbodenstrasse 4b
      CH-8834 Schindellegi
      โทร. +41-44-276-19-19
      อีเมล: info@virtual-server.net 
      เว็บไซต์: http://www.virtual-server.net/ 

      แหล่งข่าว: SecureRack
Get latest news from Blognone