Tags:
Forums: 

โค้งสุดท้ายกับกิจกรรมสุดสะพรึง!
แอดไวซ์ ร่วมกับ The Shock จัดกิจกรรมแอดไวซ์ตะลุยบ้านผี 4 ภาค ลุ้นร่วมกิจกรรมแบบฉบับ "ล่าท้าผี"
พร้อม ป๋อง กพล ทองพลับ และลุ้นรับของที่ระลึกทุกสัปดาห์

กรุงเทพฯ – 23 เมษายน 2558 – แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย ชวนแฟนๆแอดไวซ์และเดอะช็อค มาประลองความกล้า กับกิจกรรมสุดหลอน เพียงโพสต์ประสบการณ์ขนหัวลุกของคุณ ที่หน้ากิจกรรมแอดไวซ์ตะลุยบ้านผี 4 ภาค บนแฟนเพจ AdviceClub พร้อมติด Hashtag #จังหวัดที่อาศัยอยู่ หากประสบการณ์ขนหัวลุกของใครสยองถูกใจกรรมการที่สุด ก็เตรียมตัวเข้าร่วมกิจกรรมล่าท้าผีกับ ‘ป๋อง กพล ทองพลับ’ ผู้ดำเนินรายการ The Shock ได้เลย

สุ่มเลือกผู้โชคดีรับของที่ระลึกจาก พี่ป๋อง กพล ทองพลับ สัปดาห์ละ 1 รางวัล และคัดเลือกผู้โชคดีภาคละ 10 ท่าน โดยผู้โชคดีจะได้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Advice ตะลุยบ้านผี 4 ภาค กับเจ้าพ่อผีเมืองไทย ป๋องกพล ทองพลับ มาพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมร่วมปาร์ตี้แบบเป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการตะลุยสถานที่น่ากลัวสยองขวัญที่ขึ้นชื่อได้ถึงความน่ากลัวของจังหวัด ในแบบฉบับล่าท้าผี ร่วมกิจกรรมได้ที่ หน้ากิจกรรมแอดไวซ์ตะลุยบ้านผี 4 ภาค บนแฟนเพจ AdviceClub www.facebook.com/AdviceClub

ตารางสัมผัสความสยองขวัญพร้อมกระทบไหล่เหล่าดาราดัง
2 พฤษภาคม 58 จังหวัดเชียงใหม่ พบกับ กอล์ฟ เบญจพล
16 พฤษภาคม 58 จังหวัดขอนแก่น พบกับ แทค ภรัณยู
6 มิถุนายน 58 จังหวัดสงขลา พบกับ ดีเจเชาเชา
20 มิถุนายน 58 จังหวัดกาญจนบุรี พบกับ ดีเจพล่ากุ้ง

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClubหรือที่เว็บไซต์www.advice.co.th

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์โฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.thหรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่www.facebook.com/AdviceClub

Get latest news from Blognone