Tags:
Forums: 
     สิงคโปร์--(บิสิเนสไวร์)--22 เม.ย. 2558

     ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกมอบข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันแก่บรรดาคู่ค้า ด้วยการจำหน่าย PowaPOS T25 ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ POS สุดล้ำยุคสำหรับแท็บเล็ต

     Ingram Micro Asia เดินหน้าขยายการเข้าถึงตลาดแนวตั้งในภาคค้าปลีกและการเงินอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายร่วมกับ Powa Technologies เพื่อจัดจำหน่าย PowaPOS ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์ POS สำหรับแท็บเล็ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความเคลื่อนไหวครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า Ingram Micro Asia ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก มีความมุ่งมั่นต่อธุรกิจ Point-of-Sale ที่กำลังเติบโต ด้วยการขยายความสัมพันธ์กับ Powa เพื่อผลักดันการชำระเงินบนแท็บเล็ตในตลาดเอเชียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ Ingram Micro Inc. ได้ทำข้อตกลงจัดจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือกับ Powa Technologies เมื่อเดือนตุลาคม 2557 สำหรับการประกาศความร่วมมือครั้งล่าสุดนี้มีขึ้นที่งาน Cards & Payments Asia 2015 ซึ่ง Powa Technologies ได้นำเทคโนโลยีมาร่วมจัดแสดงภายในงานนี้ (บูธ B01)

     “โซลูชั่นการชำระเงินบนแท็บเล็ตที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้นั้นกำลังเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก และด้วยขอบเขตการเข้าถึงตลาดที่กว้างขวางของ Ingram Micro บริษัทจึงสามารถช่วยให้บรรดาคู่ค้าสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวนี้ในตลาดได้มากยิ่งขึ้น” เจฟฟ์ ดัมเบรลล์ ซีอีโอ PowaPOS กล่าว “นอกจากนี้ Ingram ยังสามารถสนับสนุนชุมชนนักพัฒนาควบคู่กันไปด้วย ในขณะที่ PowaPOS เดินหน้าขยายความสัมพันธ์อย่างรวดเร็วกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ POS ผู้ผนวกรวมซอฟต์แวร์ของตนเองเข้ากับของเราโดยอาศัยเครื่องมือ SDK ที่ทันสมัย”

     เมื่อปีที่แล้ว Ingram Micro ประกาศเจตนารมณ์ที่จะขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ POS รวมทั้งขยายกลยุทธ์ตลาดแนวตั้งให้ครอบคลุมตลาดค้าปลีกและการเงิน โดยหน่วยธุรกิจ Data Capture/POS ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนก Micro Specialty Solutions Division ของ Ingram Micro ได้เพิ่มอำนาจให้แก่บรรดาคู่ค้าในการเข้าถึงโอกาสทางการขายและการทำกำไรในตลาดแนวตั้งชั้นนำ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น ทรัพยากรสนับสนุนธุรกิจ การเข้าถึงทางภูมิศาสตร์ บริการระดับมืออาชีพ และการจัดการคลังสินค้าคงเหลือที่ยอดเยี่ยมที่สุด

     “แพลตฟอร์ม PowaPOS อันเปี่ยมนวัตกรรมถือเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวอย่างยิ่งที่ช่วยให้เรานำเสนอเทคโนโลยี POS และโซลูชั่นการชำระเงินให้แก่คู่ค้าของเราในเอเชียได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ในขณะที่คู่ค้าหลายรายในภูมิภาคนี้กำลังมองหาโซลูชั่นบนแท็บเล็ตที่ตอบสนองความต้องการตลาดธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม” ฟรานซิส ชู รองประธาน Ingram Micro SEA กล่าว “PowaPOS คือส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยรับประกันว่าคู่ค้าของเราจะยังคงความได้เปรียบในธุรกิจของพวกเขา ด้วยดีไซน์แบบบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์และฟีเจอร์ขั้นสูง”

     PowaPOS เป็นระบบบริหารงาน ณ จุดขายระบบแรกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการชำระเงินบนแท็บเล็ต โดยเป็นแพลตฟอร์มเบ็ดเสร็จเพียงหนึ่งเดียวที่รวมอุปกรณ์เสริมในร้านค้าที่เหมือนๆกันทั้งหมดไว้ด้วยกัน และรองรับซอฟต์แวร์ POS ทั้งหมดในทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น iOS, Android และ Windows โดย PowaPOS T25 ใช้สายไฟเพียงเส้นเดียวขับเคลื่อนเครื่องพิมพ์ความร้อน เครื่องสแกน 2 มิติ เครื่องยึดแท็บเล็ต และเซนเซอร์ปรับมุมหน้าจอที่ติดตั้งในตัว ลิ้นชักเก็บเงิน PowaPOS ซึ่งสามารถซื้อเสริมหรือไม่ก็ได้ และสามารถรองรับอุปกรณ์ชำระเงินอื่นๆ อาทิ PINpads ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ NFC ขณะที่ชุดพัฒนา SDK API ที่เป็นแบบเดี่ยว เปิดทางให้ PowaPOS สามารถผนวกรวมเข้ากับการใช้งานซอฟต์แวร์ POS ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย รวมทั้ง PowaTag ซึ่งเป็นแอพสำหรับการค้าขายบนมือถือที่เปี่ยมนวัตกรรมจาก Powa Technologies

     สำหรับกระแสตอบรับฟีเจอร์ต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์ของ PowaPOS นั้นยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ ซึ่งสามารถผนวกรวมแอพลิเคชั่น POS ของตนเองกับ PowaPOS ได้อย่างง่ายดาย และนำเสนอทางเลือกโซลูชั่นครบวงจรให้แก่ร้านค้าในภาคอุตสาหกรรมค้าปลีกเป็นวงกว้าง

     เกี่ยวกับ Powa Technologies (www.powa.com)

     Powa Technologies คือผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าขายระหว่างประเทศ ซึ่งสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เปิดทางให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นทั่วถึงทุกช่องทางการซื้อ ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ ออฟไลน์ และในทุกๆที่ โซลูชั่นล้ำสมัยอย่าง PowaTag, PowaPOS และ PowaWeb ช่วยให้ Powa ขจัดปราการด่านสุดท้ายที่ขัดขวางการทำธุรกรรมด่วนระหว่างประเทศ  ด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินบนมือถือด่วนที่ปฏิวัติวงการ ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์ม POS บนแท็บเล็ตที่ผสมผสานครบวงจรแพลตฟอร์มแรก และด้วยโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซบนคลาวด์ที่ก้าวหน้า ขณะที่เงินลงทุนจำนวนมากได้ขยายขีดการเติบโตของบริษัท พร้อมดึงดูดผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆและยอดเยี่ยมที่สุดในวงการให้มาช่วยกันคิดค้น สร้างสรรค์ และขับเคลื่อนเทคโนโลยีการค้าขายที่เปี่ยมนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจของกลยุทธ์การขายผ่านช่องทางครบวงจร ทั้งสำหรับร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ Powa Technologies มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน สหราชอาณาจักร และมีสำนักงานอยู่ในนิวยอร์ก แอตแลนตา ซานดิเอโก ไมอามี โตรอนโต ปารีส มาดริด สตอกโฮล์ม มิลาน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้ ติดตาม Powa ผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @PowaTechLtd

     เกี่ยวกับ Ingram Micro Inc (www.ingrammicro.com)

     Ingram Micro เป็นผู้แทนจำหน่ายเทคโนโลยีระดับค้าส่งรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการอุปกรณ์มือถือและไอทีอย่างครบวงจร ในฐานะที่เป็นตัวเชื่อมโยงที่สำคัญในห่วงโซ่อุปทานไอที Ingram Micro ได้สร้างสรรค์โอกาสทางการขายและทำกำไรแก่คู่ค้าและตัวแทนจำหน่าย ผ่านโปรแกรมการตลาดที่มีรูปแบบเฉพาะตัว บริการขนส่งและโลจิสติกส์ การสนับสนุนทางเทคนิค และการรวบรวมและกระจายสินค้า บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายด้านไอทีครบวงจรระดับโลกเพียงรายเดียว โดยให้บริการใน 170 ประเทศ ใน 6 ทวีป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีที่ครอบคลุมมากที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IngramMicro.com

     ติดต่อ:
     Powa Technologies
     Candace McCaffery
     โทร. +1-678-640-7822
     อีเมล: candacemccaffery@powa.com
Get latest news from Blognone