Tags:
Forums: 
     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--(Marketwired)--23 เม.ย. 2558

     สัญญาข้อตกลงผลักดันข้อเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกให้แก่ตัวแทนจำหน่าย ในขณะที่ Allied เดินหน้าสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์ในอเมริกาเหนืออย่างต่อเนื่อง 

     RS Components (RS) และ Allied Electronics (Allied) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: ECM)  ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ได้ประกาศข้อตกลงใหม่ในการจัดจำหน่ายทั่วโลกกับ Taiwan Semiconductor ข้อตกลงนี้ขยายความร่วมมือไปยังคู่ค้าเดิมกับ RS ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก ผ่านทาง Allied ซึ่งเป็นเครือบริษัทเดียวกันในอเมริกาเหนือ 

     ผลิตภัณฑ์ของ Taiwan Semiconductor รวมถึง เรกติไฟเออร์ ไอซีอนาล็อก เครื่องจ่ายแรงดันไฟฟ้า เซ็นเซอร์ ตัวแปลงไฟ ออป-แอมป์ คอมพาเรเตอร์ และไลท์ติ้งไอซี ซึ่งในขณะนี้มีอยู่ในสต๊อกแล้วที่ Allied และพร้อมจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว การเคลื่อนไหวนี้ได้ช่วยเป็นแรงเสริมให้แก่ผลงานเซมิคอนดักเตอร์ของ Allied ซึ่งรวมไปถึงความหลากหลายของไมโครคอนโทรลเลอร์ LED และไดรเวอร์ ส่วนประกอบพลังงานอัจฉริยะ ตัวแปลง DC/DC วงจรเสียง เซมิคอนดักเตอร์พลังงานและอื่น ๆ 

     "เป้าหมายของเราคือการเติบโตของยอดขายในทวีปอเมริกาเหนือโดยการส่งมอบความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนลูกค้าที่เหนือกว่า" คำกล่าวของ Andy Chao รองประธานฝ่ายการตลาดและการขาย Taiwan Semiconductor "การทำงานกับผู้จัดจำหน่ายที่มีการบริการในระดับสูงเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จและ Allied Electronics เป็นทางเลือกหนึ่งในการสร้างบันทึกอันยอดเยี่ยมที่เราได้จัดตั้งขึ้นโดย RS Components ในเขตพื้นที่ที่สำคัญอื่นๆ ทั่วโลก"

     "การมี Taiwan Semiconductor เป็นการเพิ่มจุดแข็งของเราให้เป็นซัพพลายเออร์ของเซมิคอนดักเตอร์ที่มีคุณภาพสูงแก่วิศวกรรมของภูมิภาคและชุมชนของการผลิต" คำกล่าวของ Dan Radic ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์ - เซมิคอนดักเตอร์ของ Allied Electronics "ผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมนี้ยังช่วยเติมเต็มผลงานของเราให้กว้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนประกอบของเครื่องกลไฟฟ้า การเชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์บอร์ดเดี่ยว เครื่องอุปโภคบริโภคและอื่น ๆ ทั้งหมดนั้นสามารถส่งมอบจากสต็อกได้อย่างง่ายดายด้วยการเข้าถึงและตอบสนองอย่างรวดเร็ว"

     Jonathan Boxall หัวหน้าระดับโลกของเซมิคอนดักเตอร์ RS Components กล่าวเพิ่มเติมว่า "ด้วยการเลือกทำงานกับ Allied ในทวีปอเมริกาเหนือ Taiwan Semiconductor ได้รับรองด้วยผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดที่สำคัญของภูมิภาค EMEA และเอเชีย โดยการจัดตั้งข้อตกลงระดับโลกอย่างแท้จริงนี้ขึ้น ทั้งสององค์กรของเราสามารถดำเนินต่อไปได้เพื่อให้บรรลุความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน"

     ตราบริษัท
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705 

     เกี่ยวกับ RS Components
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม   ที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงเซมิคอนดักเตอร์ คอนเน็คเตอร์ ชิ้นส่วนพาสซีฟและเครื่องกลไฟฟ้า วงจรอัตโนมัติและแผงควบคุม ระบบไฟฟ้า การทดสอบและวัดค่า เครื่องมือและเครื่องอุปโภคบริโภค 

     Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์  

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com 

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้:  

     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS 

     RS Components บน Linkedin 
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components บน Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0 

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:

     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com

     RS Components
     www.rs-online.com/ 

     DesignSpark
     www.designspark.com  

     ข้อมูลการติดต่อ

     RS Components  
     Tan Soo Chun 
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชียแปซิฟิก 
     อีเมล์: soochun.tan@rs-components.com  
     โทรศัพท์:  +65-6391-5745

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Edelman  (สิงคโปร์)
     Yvette Yeo
     ผู้จัดการ
     อีเมล์: yvette.yeo@edelman.com
Get latest news from Blognone