Tags:
Forums: 
     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--(Marketwired)--16 เม.ย. 2558

     สนับสนุนผลิตภัณฑ์ใหม่ของ FLIR และข้อเสนอพิเศษสำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ ส่งมอบด้วยราคาประหยัด  กล้องถ่ายภาพตรวจจับความร้อนแบบพกพาสำหรับงานวิศวกรรมและการซ่อมบำรุง

     RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE:  ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ได้ประกาศข้อตกลงเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักรายใหม่กับ FLIR Systems เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเครื่องมือถ่ายภาพจับความร้อนประสิทธิภาพสูงแบบพกพาที่เหมาะสำหรับการตรวจสอบ การแก้ไขปัญหาและการใช้งานในการบำรุงรักษาอาคาร

     เครื่องมือชั้นนำต่างๆ ในตลาดขณะนี้ล้วนมาจาก RS ซึ่งรวมถึงกล้องถ่ายภาพตรวจจับความร้อน FLIR E4/E5/E6/E8 และ FLIR E40/E50/E60 เช่นเดียวกับการเปิดตัวใหม่ของ FLIR TG165 เทอโมมิเตอร์ถ่ายภาพอินฟราเรด และ FLIR C2 กล้องถ่ายภาพตรวจจับความร้อนขนาดพกพาพร้อมคุณสมบัติครบถ้วนครั้งแรกของโลก ซึ่งโดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 35 รายการที่เข้าร่วมทดสอบและตรวจวัดผลงานของ RS รวมทั้งอุปกรณ์เสริม เช่น ซองพก ขาตั้งอะแด็ปเตอร์ แบตเตอรี่ อุปกรณ์ชาร์จ และอุปกรณ์กำเนิดไฟฟ้า

     Valerie Ramon หัวหน้าฝ่ายไฟฟ้าการทดสอบและวัดค่าของ RS Components กล่าวว่า "โครงข่าย FLIR Systems จะช่วยขยายการสร้างคุณค่าแก่ผลงานของเรา และส่งมอบคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมด้วยราคาที่ประหยัด ช่วยให้ผู้รับเหมาขนาดเล็กได้ใช้การถ่ายภาพตรวจจับความร้อนในการตรวจสอบของพวกเขา การบำรุงรักษาและเพิ่มความสามารถในการแก้ปัญหาได้มากขึ้น เราได้ทำงานร่วมกับ FLIR Systems สร้างข้อเสนอพิเศษโดยเฉพาะสำหรับซีรี่ย์รุ่น E4-E8 และขอเชิญชวนลูกค้ามาร่วมฉลองกับเรา โดยการรับสิทธิพิเศษของแพ็คเก็จเบื้องต้นที่ยอดเยี่ยมนี้"

     Thomas J. Scanlon รองประธานฝ่ายขายอุปกรณ์การทดสอบทั่วโลกของ FLIR Systems กล่าวเพิ่มเติมว่า "RS มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่และมีความซื่อสัตย์ในกลุ่มวิศวกรรมการไฟฟ้าและการบำรุงรักษาอาคาร; เจ้าของชุดเครื่องมือที่เรากำลังมองหาเพื่อขยายงานอุปกรณ์ถ่ายภาพตรวจจับความร้อนแบบพกพาของเรา เราคาดว่าข้อตกลงใหม่นี้จะช่วยเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งในตลาดที่เป็นเป้าหมายสำคัญของเราได้ด้วย"

     กล้องตรวจจับความร้อนรุ่น E4 E5 E6 และ E8 ที่รวมอยู่ในข้อเสนอเบื้องต้นสุดพิเศษของ RS นี้เป็นเครื่องมือที่สามารถเข้าถึงและใช้งานง่าย มีคุณสมบัติของเลนส์ที่โฟกัสได้อย่างอิสระ ทำงานอย่างง่ายดายด้วยปุ่มเดียวและมีตัวเลือกของความละเอียดตั้งแต่ 4800 ถึง 76,800 พิกเซลส์ กล้องที่มีด้ามจับเหล่านี้รองรับโหมดการถ่ายภาพได้อย่างหลากหลายรวมถึงตรวจจับภาพความร้อน และภาพซ้อน และมีคุณสมบัติของเทคโนโลยีในการเพิ่มประสิทธิภาพของรูปภาพ FLIR MSX(R) เครื่องวัดอุณหภูมิแบบจุด on-screen ช่วยในการวัดค่าอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว และมีคุณสมบัติในการค้นหาช่วยให้ผู้ใช้งานระบุอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ

     นอกจากนี้การเข้าร่วมผลงานของ RS, FLIR TG165 ยังเป็นการปฏิวัติเครื่องวัดอุณหภูมิภาพถ่ายอินฟราเรดที่ช่วยทำให้เร็วขึ้นและวิเคราะห์ค่าความร้อนได้ดียิ่งขึ้นกว่าความสามารถของเครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรดแบบธรรมดา ผู้ใช้สามารถทำการวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้องและมีความละเอียดมากขึ้น และสามารถบันทึกก่อนและหลังการถ่ายภาพเพื่อพิสูจน์ว่าปัญหาต่างๆ นั้นได้ถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

     FLIR E40 E50 และ E60 เป็นกล้องถ่ายภาพตรวจจับความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมการใช้งานระบบสัมผัสหน้าจอ เลือกวัดได้สามจุด แบบกล่องหรือเคลื่อนไหว และเทคโนโลยีการเพิ่มประสิทธิภาพของรูปภาพ MSX(R) ได้ กล้องเหล่านี้สามารถเพิ่มเลนส์มุมกว้างหรือเลนส์เทเลโฟโต้ ให้ความยืดหยุ่นมากเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการมองเห็น มีความคมชัดของภาพและถูกต้องแม่นยำเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานต่างๆ มีแอพพลิเคชั่นเชื่อมต่อ Wi-Fi ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถส่งภาพจับความร้อนไปยังสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้

     นอกจากนี้ RS ยังสนับสนุนเครื่องมือวัดและทดสอบของ FLIR Systems ที่ได้คัดสรรแล้ว รวมถึง ดิจิตอลมัลติมิเตอร์ รุ่น DM93 และ รุ่น CM83 CM85 และ CM78 พาวเวอร์แคลมป์พร้อมพาวเวอร์อนาไลเซอร์และ VFD ไดแอกโนสติกส์ เครื่องรุ่น CM78 นี้มีเครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรดในตัว ทำให้อุปกรณ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกับระบบที่มีแอมแปร์สูงและอุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิ

     ตราบริษัท
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705

     เกี่ยวกับ FLIR Systems
     FLIR Systems, Inc. เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดของระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยเพิ่มการรับรู้และความตระหนัก การถ่ายภาพจับความร้อนขั้นสูงของ FLIR และระบบตรวจจับภัยคุกคาม ถูกนำมาใช้กันอย่างกว้างขวางในการถ่ายภาพ ภาพความร้อนและการใช้งานด้านการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งการเฝ้าระวังทางอากาศและภาคพื้นดิน การตรวจสอบสภาพ การวิจัยและพัฒนา การควบคุมกระบวนการผลิต ค้นหาและกู้ภัย ปราบปรามยาเสพติด การนำทาง ความปลอดภัยในการขนส่ง การลาดตระเวนแนวชายแดนและชายฝั่งทะเล ตรวจสอบด้านสิ่งแวดล้อม และสารเคมี ชีววิทยา รังสี นิวเคลียร์ และการตรวจหาวัตถุระเบิด (CBRNE) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่เว็บไซท์ FLIR's www.FLIR.com

     เกี่ยวกับ RS Components          
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม   ที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงเซมิคอนดักเตอร์ คอนเน็คเตอร์ ชิ้นส่วนพาสซีฟและเครื่องกลไฟฟ้า วงจรอัตโนมัติและแผงควบคุม ระบบไฟฟ้า การทดสอบและวัดค่า เครื่องมือและเครื่องอุปโภคบริโภค

     Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์ 

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้:  

     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS 

     RS Components บน Linkedin 
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components บน Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:

     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com
     RS Components
     www.rs-online.com/ 
     DesignSpark
     www.designspark.com

     ข้อมูลการติดต่อ
     RS Components  
     Tan Soo Chun 
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชียแปซิฟิก 
     อีเมล์: soochun.tan@rs-components.com  
     โทรศัพท์:  +65-6391-5745

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Edelman  (สิงคโปร์)
     Yvette Yeo
     ผู้จัดการ
     อีเมล์: yvette.yeo@edelman.com
     โทรศัพท์: +65-6347-2355
Get latest news from Blognone