Tags:
Forums: 

ฟูจิตสึเปิดตัวสแกนเนอร์ความเร็วสูง fi-6400
รองรับทุกงานหนัก สำหรับเอกสารจำนวนมาก

ฟูจิตสึ ผู้นำโซลูชันธุรกิจและการบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ใหม่ในตระกูล fi รุ่น fi-6400 เป็นสแกนเนอร์ความเร็วสูง สแกนเอกสารได้ถึง 100 หน้าต่อนาที ที่ได้ช่วยตอบโจทย์เป็นศูนย์การสแกนเอกสารยุคใหม่ สแกนเนอร์ fi-6400 รุ่นใหม่นี้ถือเป็นสแกนเนอร์ขนาดกลางที่มีความคุ้มค่าสมราคาในการใช้งาน เหมาะสำหรับงานสแกนเอกสารจำนวนมากและหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ธุรกิจได้หลากหลายตั้งแต่งานภาครัฐ ธุรกิจการเงินธนาคารและกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการสแกนเอกสาร

มร.ยาซูโนริ มิยูชิ ผู้ช่วยรองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ ฟูจิตสึ อิมเมจจิ้ง กล่าวว่า จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์ใหม่ในตระกูล fi แล้ว เท่ากับว่าฟูจิตสึได้ขยายผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์กับทุกภาคธุรกิจโดยครอบคลุมทุกภูมิภาคนี้ ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโซลูชันด้านการสแกนแบบครบวงจรของฟูจิตสึได้อย่างชัดเจน

ด้วยการออกแบบให้มีชุดถาดป้อนกระดาษขนาดใหญ่จากด้านหน้า จึงช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานของผู้ใช้งานและด้วยคุณสมบัติการประมวลผลภาพอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความคมชัด และความถูกต้องในการสแกน – ซึ่งทั้งหมดรวมกันได้อย่างลงตัว และมาพร้อมกับราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก โดยมีคุณสมบัติสำคัญได้แก่
ฟังก์ชันชั้นสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับผู้ใช้

• ชุดป้อนเอกสารขนาดใหญ่และมีสแกนความเร็วสูง: สามารถโหลดวางเอกสารที่สแกนต่อครั้งได้ถึง 500 แผ่น จึงช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานสแกนเอกสารจำนวนมากได้ในคราวเดียว ผสานด้วยความเร็วในการสแกนเอกสารถึง 100 แผ่นต่อนาที (เอกสารสีขนาด A4 แบบสองหน้าที่ความละเอียด 200/300 dpi ซึ่งเป็นการตอบโจทย์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• เทคโนโลยีการป้อนกระดาษชั้นสูง: fi-6400 มีความสามารถในการแปลงเอกสารให้เป็นดิจิตอลจากเอกสารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นใบเสร็จชนิดที่บางเป็นพิเศษไปจนถึงกระดาษแบบหนาได้ 20-209.3g/m2) จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารหลากหลายรูปแบบได้ในคราวเดียว นอกจากนี้สแกนเนอร์ยังติดตั้งฟังก์ชันป้องกันกระดาษ ช่วยลดความเสี่ยงที่เอกสารอาจเสียหายจากการสแกนความเร็วสูงด้วย

การออกแบบขนาดเล็กลงได้อย่างน่าทึ่ง
ด้วยการออกแบบเครื่องให้มีความสูงลดลง และขนาดกะทัดรัด พร้อมมีถาดป้อนเอกสารด้านหน้า จึงช่วยให้ผู้ใช้งาน fi-6400 สามารถทำการสแกนเอกสารที่โต๊ะทำงานของตนเอง ซึ่งสแกนเนอร์ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กลง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถป้อนเอกสารและนำเอกสารที่สแกนเสร็จสิ้นแล้วออกได้ง่ายขึ้น จึงได้ช่วยลดความเมื่อยล้าของผู้สแกนที่ต้องทำงานติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน

มร.ยาซูโนริ มิยูชิ กล่าวย้ำว่าองสแกนเนอร์รุ่นใหม่ขฟูจิตสึได้รับการออกแบบมาสำหรับงานจัดการเอกสารโดยเฉพาะ ฟูจิตสึยังคงพัฒนาและผลิตสแกนเนอร์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้งาน จึงได้เครื่องมีขนาดกะทัดรัดมากขึ้นและมีถาดป้อนเอกสารด้านหน้าได้ ซึ่งหมายถึงคุณสามารถทำงานสแกนเอกสารได้ที่โต๊ะของคุณ จึงลดภาระงานหนักด้านการสแกนได้”

เทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ชั้นนำ ประสานกับซอฟต์แวร์ที่เชี่ยวชาญ
สแกนเนอร์ฟูจิตสึ fi-6400 ช่วยเพิ่มศักยภาพในการจัดการงานสแกนแบบรวมศูนย์ ประกอบด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลภาพชั้นสูง และซอฟต์แวร์การใช้งานที่หลากหลาย อาทิ PaperStream IP, PaperStream Capture และ Scanner Central Admin ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการงานการสแกนต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ให้องค์กรสามารถสแกนเอกสารง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

• PaperStream IP – ได้ปรับภาพสแกนให้มีคุณภาพสูงได้โดยอย่างอัตโนมัติ
ด้วยสแกนเนอร์ไดรเวอร์ PaperStream IP รองรับโพรโตคอล TWAIN/ISIS จึงช่วยลดความยุ่งยากในการปรับตั้งค่าสแกนจากเอกสารสำหรับกระบวนการทำ OCR ซึ่งจะสามารถปรับภาพเอกสารให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นได้อย่างอัตโนมัติ จึงทำให้กระบวนการ OCR ทำได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าเอกสารจะเปื้อนหรือมีรอยยับ หรือเอกสารมีภาพพื้นหลังประกอบ
• PaperStream Capture – รองรับงานสแกนเอกสารแบบ Batch เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการสแกนเอกสารแต่ละชุด โดยสามารถตรวจสอบและยืนยันความคมชัดเนื้อหาในเอกสารได้ ด้วยการตั้งค่าแบบง่ายๆ ทำให้ PaperStream Capture สามารถประหยัดเวลาในการจัดเรียงและบันทึกเอกสารที่สแกนแล้วได้อย่างอัตโนมัติ พร้อมคุณสมบัติ Automatic Image Quality Checker ช่วยตรวจจับการพับหรือเอกสารไม่สมบูรณ์ ฉีกขาดและปรับแต่งให้ไฟล์ที่สแกนมีคุณภาพได้อย่างง่ายดาย
• Scanner Central Admin – ระบบบริหารกลุ่มสแกนเนอร์ที่มีประสิทธิภาพ
เหมาะสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่ติดตั้งสแกนเนอร์มากกว่าหนึ่งตัว โดยสามารถปรับแต่งให้ทุกสแกนเนอร์มีการตั้งค่าต่างๆ ได้พร้อมกัน ซอฟต์แวร์ Scanner Central Admin นี้รองรับการควบคุมสแกนเนอร์สูงสุดถึง 1,000 เครื่องจากจุดเดียว นอกจากนี้สามารถตรวจดูสถานะการใช้งานจึงช่วยให้สามารถประมาณระยะช่วงเวลาในการเปลี่ยนอุปกรณ์สิ้นเปลืองหรือซ่อมบำรุงได้อย่างง่ายดาย

Get latest news from Blognone