Tags:
Forums: 
     มอนทรีออล --(โกล๊บ นิวส์ไวร์)--13 เม.ย. 2558

     เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สามรุ่น: เหนือกว่าด้วยศักยภาพ คุณภาพเอฟเฟกต์ และฟีเจอร์อนิเมชั่น พร้อมช่องทางใช้งานผ่านเดสก์ท็อป

     ด้วยการเปิดตัว Harmony 12 ในวันนี้ Toon Boom Animation รุกเปลี่ยนโฉมวงการอนิเมชั่น ผ่านตระกูลผลิตภัณฑ์ที่มาคู่กับฟีเจอร์ใหม่ๆสำหรับผู้ใช้งานตามสตูดิโอและผู้ที่ชื่นชอบการสร้างสรรค์ผลงาน โดยซอฟต์แวร์อนิเมชั่นสองมิติยอดนิยมสามรุ่นใหม่ พร้อมช่องทางในการสมัครใช้งานซึ่งสนนราคาเริ่มต้นเพียง 15 ดอลลาร์/เดือน ส่งผลให้เครื่องมือการผลิตที่เหล่าสตูดิโออนิเมชั่นรายใหญ่ๆของโลกเลือกใช้นี้สามารถเข้าถึงได้ทุกคน 

     สามารถรับชมภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่:

     http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f9b85d92-9307-4c88-80d7-5b761fea9311

     http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/69876ece-74df-4a6d-ac36-9ed7dbca1a1c

     http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/fc3794ff-a661-4761-b340-093ea37b68b1

     http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/1ec87eeb-544a-4db3-8135-3c9afb25b63c

     ฟรานซิสโก เดล กูเอโต ซีทีโอของ Toon Boom กล่าวว่า “Harmony 12 ไม่ได้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เราเคยมีมาเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับผู้ใช้งานได้ทุกประเภทเช่นกัน”

     ผลิตภัณฑ์ตระกูล Harmony 12 แต่ละรุ่น สามารถรองรับความต้องการด้านอนิเมชั่นของผู้ใช้งานที่มีลักษณะแตกต่างกันไป:

     - Harmony Essentials เหมาะสำหรับโปรเจกต์อนิเมชั่นในรูปแบบ paperless และ cut-out ที่ไม่ซับซ้อน โดยผู้ที่ชื่นชอบการสร้างอนิเมชั่นและทำเป็นงานอดิเรกสามารถใช้เครื่องมือวาด ลงสี และอนิเมชั่น อันเป็นเครื่องมือพื้นฐานของ Harmony ได้ตามความต้องการ

     - Harmony Advanced เป็นโซลูชั่นระดับมืออาชีพสำหรับการใช้งานตามสตูดิโอ ผู้รับจ้างอิสระ หรือผู้ใช้งานที่ต้องการฟังก์ชั่นสร้างอนิเมชั่นประเภท paperless และ cut-out ที่ไม่ซับซ้อนอย่างเต็มรูปแบบ

     - Harmony Premium เหมาะสำหรับงานอนิเมชั่นประเภท paperless และ cut-out ที่มีความซับซ้อนอย่างเต็มรูปแบบ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นรุ่นที่ทรงพลังและซับซ้อนมากที่สุดในตระกูล Harmony ซึ่งสามารถใช้ร่างคาแรคเตอร์ขั้นสูง ออกแบบการเคลื่อนไหวเสมือนจริง พร้อมสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่มีให้เลือกอย่างไม่จำกัด

     คริสติน่า ฮาลสเตด ผู้สร้างอนิเมชั่นอิสระ กล่าวว่า “Harmony Essentials ตัวใหม่นี้เหมาะสมกับเพื่อนๆในวงการเดียวกับฉันที่ต้องการเป็นผู้สร้างอนิเมชั่น โดยพวกเขาสามารถเข้ามาลองใช้เครื่องมือบางส่วนที่ดิฉันมักใช้ใน Harmony Premium ด้วยตนเอง”

     สำหรับทีมงานหรือสตูดิโอที่ต้องการยกระดับประสิทธิภาพในการผลิต Harmony Server จึงนับเป็นช่องทางที่มีความปลอดภัยและยืดหยุ่น ในการประสานงานอีกทั้งแบ่งใช้สินทรัพย์กลางและฐานข้อมูลการผลิต

     Harmony ถูกเลือกใช้ในกองผลิตอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง The Simpsons, SpongeBob Movie: Sponge Out of the Water และ The Congress โดยถือเป็นมาตรฐานทองของวงการอนิเมชั่นสองมิติ Harmony ผสานเครื่องมือวาดและสร้างอนิเมชั่นที่ใช้งานง่าย พร้อมชอร์ทคัทระบบอัตโนมัติและกระแสงาน เพื่อมอบประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานอันทรงพลัง สำหรับคุณสมบัติใหม่ของ Harmony 12 นั้นประกอบไปด้วย:

     - ยกระดับบิตแมปบรัช – ผู้วาดสามารถสร้างบิตแมปบรัชได้ในรูปแบบที่ตนต้องการเพื่อใช้เป็นเท็กซ์เจอร์สำหรับผลงานทดลองและผลงานเสมือนจริง และด้วยฟีเจอร์บรัชคู่ ผู้วาดจึงสามารถออกแบบผลงานได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น

     - เครื่องมือแพลตฟอร์มแบบเปิด -- Harmony 12 รองรับปลั๊กอิน OpenFX ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มสเปเชียลเอฟเฟกต์อันตื่นตาตื่นใจแก่ตัวคาแรคเตอร์และฉากหลัง โดยสามารถโหลดไฟล์ Collada และ Alembic 3D ซึ่งใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมลงใน Harmony ขณะที่สามารถส่งโครงร่างคาแรคเตอร์เคลื่อนไหวไปยังโปรแกรม Unity ยอดนิยม

     - การลงแสงเงา -- Harmony 12 เสริมปริมาตรผิวหน้าและกำหนดแสงบนวัตถุสองมิติ ซึ่งช่วยลงโทนสีและเน้นแสงกระทบอย่างอัตโนมัติต่อตัวคาแรคเตอร์ ที่นับว่ามีประสิทธิภาพกว่าการลงสีด้วยมือ

     - ยกระดับประสิทธิภาพ -- Harmony 12 สามารถเรนเดอร์ได้เร็วกว่าสูงสุดถึง 65% เช่นเดียวกับการสร้างดีฟอร์มเมอร์และสเปเชียลเอฟเฟกต์แบบเรียล-ไทม์

     - ยกระดับดีฟอร์มเมอร์ – ระบบติดตั้งพร้อมควบคุมเอนเวลล็อปใหม่ที่ง่ายกว่าเดิมนั้นเหมาะสำหรับการดัด บีบ และสร้างการเคลื่อนไหวเสมือนจริงของคาแรคเตอร์ โดยดีฟอร์มเมอร์ Game Bone ตัวใหม่รองรับการทำงานของกลไกเกม

     “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งต่อการเปิดตัว Harmony 12 โดยการยกระดับความเร็วสำหรับการควบคุมและเรนเดอร์นั้น จะก่อให้เกิดความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดต่อกระบวนการทำงานของเรา” แอนดริว โชนทัค รองประธานฝ่ายดิจิตอลและโพสต์โปรดักชั่นของ Disney Television Animation กล่าว “การต่อยอดช่องทางรองรับปลั๊กอินภายนอกนับเป็นความก้าวหน้าขั้นบุกเบิกของซอฟต์แวร์นี้ และจะช่วยเปลี่ยนมุมมองที่อุตสาหกรรมมีต่อ Harmony ในฐานะเครื่องมือสร้างสรรค์ชิ้นงาน โดยเราจะเปลี่ยนไปใช้เวอร์ชั่น 12 สำหรับรายการโชว์ทั้งหมดของเรา”

     ราคาและช่องทางจำหน่าย

     Toon Boom Harmony 12 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ หรือผ่านช่องทาง Desktop Subscription

     สามารถรับชมราคาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ของ Toon Boom 

     เกี่ยวกับ Toon Boom Animation

     ซอฟต์แวร์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพของ Toon Boom Animation Inc. เป็นซอฟต์แวร์มาตรฐานระดับโลกสำหรับวงการอนิเมชั่นสองมิติและการเขียนสตอรี่บอร์ด โซลูชั่นของเราตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการสร้างสรรค์ผลงาน ไปจนถึงบรรดามืออาชีพที่เปี่ยมไปด้วยอิสระในการรังสรรค์งานศิลปะ เพื่อก่อให้เกิดรูปแบบและนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ ลูกค้าของบริษัทประกอบไปด้วย Walt Disney Animation, Rovio Entertainment, Warner Bros., Universal Studios, Nelvana และ 20th Century Fox Animation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ toonboom.com

     Copyright (C) 2015 Toon Boom Animation Inc. บริษัทในเครือของ Corus Entertainment Inc. ขอสงวนลิขสิทธิ์ Toon Boom เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน Harmony และโลโก้ Toon Boom เป็นเครื่องหมายการค้าของ Toon Boom Animation Inc. ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

     ข้อมูลเพิ่มเติม (สื่อมวลชนเท่านั้น):

     Liaison Inc.
     Colin McLaughlin
     colin@liaisonpr.com
     +1 503 796 9822

     ผู้อ่านสามารถติดต่อได้ที่:

     Toon Boom Animation Inc.
     Desideria Mastriaco
     ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสาร
     dmastriaco@toonboom.com
     +1 514 490 6497
Get latest news from Blognone