Tags:
Forums: 
     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--(Marketwired)--15 เม.ย. 2558

     ช่วงการทำงานที่มีประสิทธิภาพพร้อมด้วยการจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาด ลดค่าใช้จ่ายและการใช้พลังงาน

     RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ได้เปิดตัว WXR 3 ของ all-in-one rework stations อุปกรณ์เสริมล่าสุดแก่ผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ของ Weller's WX สามารถเข้ากันได้กับเครื่องมือทุกชนิดของ Weller's WX 'intelligent', WXR 3 เป็นการทำงาน3 ช่องทางขนาด 600W ที่มอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและอีกหลายนวัตกรรมใหม่ๆ ที่รวมถึงการสอบกลับข้อมูลและการควบคุมด้านบน เครื่องเหล่านี้มีราคาที่ดีมากและอยู่ในสต็อกพร้อมสำหรับการจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว จากการขยายตัวอย่างมากของอุปกรณ์บัดกรี Weller ที่มีอยู่จาก RS WXR 3 รุ่นใหม่นี้ได้ส่งมอบอีกหนึ่งวิธีการสำหรับการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพในการรวมเอาอุปกรณ์บัดกรี ถอดอุปกรณ์และสามารถทำลมร้อนสำหรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย รวมถึงการใช้งานทางห้องปฏิบัติการหรือการผลิตอีกด้วย

     ชุดอุปกรณ์ที่แตกต่างกันทั้งสามแบบนั้นมีให้เลือกในแบบ ชุดเหล็กบัดกรี WXP 65W หรือ 120W, เครื่องมือดูดตะกั่ว รุ่นการใช้งานแนวนอน (WXDP) 120W หรือ รุ่นแนวตั้ง (WXDV) และดินสอลมร้อน WXHAP 200W ชุดอุปกรณ์ทุกแบบ WXR 3030, WXR 3031 และ WXR 3032 มีปั๊มลมสุญญากาศในตัวเอง ตัวจับสุญญากาศที่ช่วยในการจัดวางส่วนประกอบอย่างแม่นยำ เครื่องมือ WX พร้อมด้วยตัวควบคุมเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว และที่วางเพื่อความปลอดภัยทั้งสามแบบ

     WXR 3 รุ่น 600W หน่วยพลังงานพื้นฐานสำหรับทุกชุดอุปกรณ์มีการจัดการพลังงานอัจฉริยะเพื่อรักษาอุณหภูมิเครื่องมือในอยู่ในระดับที่เหมาะสม พร้อมกับการใช้พลังงานให้น้อยที่สุดเพื่อยืดอายุการใช้งานให้มากขึ้นและช่วยประหยัด นอกจากนี้ WXR 3 ยังสามารถซื้อแยกต่างหากได้ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์เสริม สำหรับลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดในค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดโดยการเชื่อมต่อเครื่องมือ Weller WX ที่พวกเขามีอยู่แล้วเข้ากับหน่วยพลังงาน all-in-one

     รูปภาพ          
     RS Components เปิดตัว Weller ชุดประกอบสำเร็จ All-in-One / สถานีผลิตงานซ้ำ รุ่นล่าสุดในราคาไม่แพง          
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2767          

     ตราบริษัท          
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705

     เกี่ยวกับ RS Components          
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม  ที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงเซมิคอนดักเตอร์ คอนเน็คเตอร์ ชิ้นส่วนพาสซีฟและเครื่องกลไฟฟ้า วงจรอัตโนมัติและแผงควบคุม ระบบไฟฟ้า การทดสอบและวัดค่า เครื่องมือและเครื่องอุปโภคบริโภค

     Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์ 

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้: 
     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS

     RS Components บน Linkedin
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components บน Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:
     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com

     RS Components
     www.rs-online.com/ 

     DesignSpark
     www.designspark.com

     ข้อมูลการติดต่อ
     RS Components 
     Tan Soo Chun
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชียแปซิฟิก
     อีเมล์: soochun.tan@rs-components.com 
     โทรศัพท์: +65-6391-5745

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Edelman (สิงคโปร์)
     Yvette Yeo
     ผู้จัดการ
     อีเมล์: yvette.yeo@edelman.com
     โทรศัพท์: +65-6347-2355
Get latest news from Blognone