Tags:
Forums: 
     สามรางวัลสำหรับประสิทธิภาพสูงสุดในสองทวีป โดดเด่นในด้านการบริการลูกค้าและการขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขาย 

     RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: ECM) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมสูงสุดถึงสามรางวัลจากคู่ค้าการจัดจำหน่าย Tektronix ผู้นำในด้านเครื่องมือวัดและทดสอบระดับโลก 

     ทีมงาน  RS ได้รับเชิญไปรับรางวัลในระหว่างการประชุมการขายประจำปีที่สำนักงานใหญ่  Tektronix ที่เมืองพอร์ทแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา นับเป็นครั้งแรกในการไปเยือนเวทีที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในการมอบรางวัลของยุโรปที่ได้บันทึกการเติบโตในด้านการขายถึงสองหลักในปี 2557 

     จากนั้น RS ยังได้รับรางวับสำหรับการบริการที่เป็นเลิศในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการให้บริการสอบเทียบได้รับการยกย่องอย่างสูงจากลูกค้าในการอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงและการตอบกลับอย่างรวดเร็ว 

     ในตลาดสำคัญอื่นๆ ทั่วโลก RS ยังได้รับรางวัลที่สามในด้านการเป็นคู่ค้าที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

     "RS เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกที่สำคัญ และด้วยรางวัลเหล่านี้เราจึงตระหนักถึงการบริการให้อยู่ในระดับสูงส่งมอบมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า” คำกล่าวของ Dave Farrell รองประธานส่วนภูมิภาค ฝ่าย EMEA ของ Tektronix “ความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของพวกเขาเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญในการเติบโตที่เราจะประสบความสำเร็จร่วมกัน” 

     “เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งจากผลลัพธ์ที่เราได้บรรลุความสำเร็จกับ Tektronix และรางวัลเหล่านี้ยังเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงการทำงานได้เป็นอย่างดี” คำกล่าวของ Valerie Ramon หัวหน้าฝ่ายด้านไฟฟ้า การทดสอบและการวัด RS Components “มันยังเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของการทำงานที่ยอดเยี่ยมของทั้งสองบริษัทในความร่วมมือนี้ และเสริมสร้างจุดยืนของเราเพื่อส่งมอบความสำเร็จไห้มากยิ่งขึ้นในปี  2558"

     ตราบริษัท
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705

     เกี่ยวกับ RS Components          
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม ที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงเซมิคอนดักเตอร์ คอนเน็คเตอร์ ชิ้นส่วนพาสซีฟและเครื่องกลไฟฟ้า วงจรอัตโนมัติและแผงควบคุม ระบบไฟฟ้า การทดสอบและวัดค่า เครื่องมือและเครื่องอุปโภคบริโภค

     Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์ 

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้:
     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS

     RS Components บน Linkedin
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components บน Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง Links:
     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com

     RS Components
     www.rs-online.com/ 

     DesignSpark
     www.designspark.com
Get latest news from Blognone