Tags:
Forums: 

ลอนดอน และกรุงเทพฯ--16 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      ebpSource ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นการออกใบเสร็จและชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิก (EBP) ในปริมาณสูงและการออกใบแจ้งหนี้และการชำระเงิน (EIP) สำหรับธนาคาร บริษัทโทรคมนาคม และผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำ มีความภูมิใจที่ได้ประกาศเรื่องการเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับบริษัท เอสเอสซี โซลูชั่นส์ จำกัด (SSCS) ในประเทศไทย

      SSCS เป็นผู้พัฒนาด้านไอทีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและผู้เชี่ยวชาญด้านการรวมแอปพลิเคชั่น ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอเอกสารขั้นตอนการทำงาน การบริหารจัดการข้อมูล การบริหารจัดการความรู้ และโซลูชั่นการชำระเงิน

      ทีมงาน ebpSource อยู่ในระดับแถวหน้าด้านแอปพลิเคชั่นที่ทันสมัยติดต่อกันเป็นเวลาหลายปีในวงการใบเสร็จและการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิก และใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิกและแบบรวมศูนย์สำหรับธนาคารและผู้ให้บริการชำระเงิน ลูกค้าของ ebpSource หลายรายได้เดินหน้าไปสู่การเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติในเรื่องนวัตกรรมและการออกใบเสร็จ ใบแจ้งหนี้ ห่วงโซอุปทานทางการเงิน และบริการชำระเงินโดยอัตโนมัติ

      ในโลกปัจจุบันที่มีการใช้อุปกรณ์พกพาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การรวมโซลูชั่นต่างๆและความเชี่ยวชาญจาก ebpSource และ SSCS จะช่วยให้ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก้าวไปสู่เป็นองค์กรธุรกิจไร้สาย ด้วยการนำเสนอใบเสร็จ เอกสารทางการเงิน เอกสาร ใบแจ้งหนี้ และข้อมูลการทำธุรกรรมทั่วไปไปผ่านลูกค้าหลายช่องทางอย่างครบวงจร นับตั้งแต่ช่องทางออนไลน์แบงกิ้งและการเข้าถึงลูกค้าผ่านทางเว็บพอร์ทัล ไปจนถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แผงขายของ สาขา และเครือข่ายเอทีเอ็ม

      เฟรด ชาน ซีอีโอของ เอสเอสซี โซลูชั่นส์ กล่าวว่า "ใบเสร็จและใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกแสดงให้เห็นถึงพื้นที่ที่มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในภูมิภาคและเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทีมกับผู้นำระดับโลกในวงการนี้ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้นำมาซึ่ง 2 ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศที่มีอนาคตสดใสในทั้งสองประเด็น นั่นก็คือ ความเชี่ยวชาญระดับโลกที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วและนวัตกรรม การนำเสนอด้วยภูมิปัญญาและการสนับสนุนในท้องถิ่น"

      หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

      เกี่ยวกับ ebpSource (http://www.ebpsource.com)

      ทีมงานที่มีประสบการณ์มากที่สุดในอุตสาหกรรมใบเสร็จและการชำระเงินระหว่างประเทศของ ebpSource นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ การให้คำปรึกษาและสนับสนุนแก่ผู้ให้บริการด้านการเงินระดับโลก ผู้ให้บริการชำระเงิน บริษัทโทรคมนาคม สาธารณูปโภค ไปรษณีย์ และผู้ให้บริการเอาท์ซอร์ส ทีมงานดังกล่าวมีความรู้ที่ไร้เทียมทานในด้านการจัดตั้งโครงสร้างพื้นฐานแบบหลายช่องทางที่ประสบความสำเร็จสูงและการให้การสนับสนุนบริการขนาดใหญ่ มีชื่อเสียงมากที่สุด และมีการนำไปใช้งานสูงในวงการนี้ทั่วโลก

      เกี่ยวกับบริษัท เอสเอสซี โซลูชั่นส์ จำกัด (http://www.sscs.co.th)

      SSCS เป็นผู้รวมระบบและแอปพลิเคชั่นไอซีทีที่ให้บริการแก่ลูกค้าชั้น 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทมีความเชี่ยวชาญหลักๆในด้านการบริหารจัดการข้อมูล การบริหารจัดการความรู้ ไอทีเพื่อสิ่งแวดล้อม และโซลูชั่นการชำระเงินซึ่งรวมถึงแอปพลิเคชั่นการบริหารจัดการบัตรที่ครบชุดสำหรับช่องทางอุปกรณ์พกพาและอินเทอร์เน็ต ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา SSCS ได้รับรางวัลด้านไอทีและธุรกิจที่มีชื่อเสียงมากมายในระดับภูมิภาคจากโซลูชั่นการชำระเงินและกรีน คอมพิวติ้ง ของบริษัท

      แหล่งข่าว: ebpSource
Get latest news from Blognone