Tags:
Forums: 
  • AMD เปิดตัวปลั๊กอินเพื่อการเรนเดอร์สำหรับแอพพลิเคชันยอดนิยม –

ลาสเวกัส, เนวาดา – AMD (NASDAQ:AMD) ผนึกกำลังบริษัทชั้นนำฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ณ NAB Show 2015 เพิ่มศักยภาพการผลิตดิจิตอลคอนเทนต์และสื่อเพื่อการออกอากาศสำหรับworkflow แบบ 4K ด้วยขุมพลัง AMD FirePro™ W-series professional graphics พร้อมกันนี้ AMD ได้เปิดตัวปลั๊กอิน Fire Rende r ตัวใหม่จาก Render Legion s.r.o นักพัฒนาจาก Corona Renderer เพื่อใช้สำหรับการเรนเดอร์ในแอพลิเคชั่นที่ใช้กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro™ W-series

“AMD รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อส่งมอบเครื่องมือผลิตดิจิตอลคอนเทนต์และสื่อเพื่อการออกอากาศการสร้างเนื้อหาทางที่รองรับการทำงานแบบ 4k” Karl Freund ผู้จัดการทั่วไป แผนก Professional Graphics ของ AMD อธิบาย “ผู้ใช้งานของAMD จะได้รับประโยชน์จากกราฟฟิกการ์ดที่รองรับการใช้งานหลายหน้าจอระดับ4K นอกจากนี้ยังรองรับแอพพลิเคชัน ISV เพื่อการทำงานที่รวดเร็วขึ้น”

“บริการ Adobe Creative Cloud ซึ่งมาพร้อมกับโปรแกรมขั้นเทพอย่าง Adobe Premiere Pro CC และ Adobe After Effects CC ได้รวมเอาแอพและ mobile-to-desktop workflow ที่ครีเอทีฟมืออาชีพต้องการเข้าไว้ด้วยกัน” Simon Williams ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Adobe กล่าว “AMD และ Adobe ได้ร่วมมือพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของแอพที่นักตัดต่อมืออาชีพใช้งานเป็นประจำ”

AMD พร้อมทั้งAdobe, Autodesk, Blackmagic Design, Dell, HP และ The Foundry ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์ตรงในการทำงานแบบ workflow โดยได้จัดแสดง:

  • ฟีเจอร์ OpenCL™ ที่อัพเดตใหม่บนโปรแกรม Adobe Premiere® Pro CC (หนึ่งในโปรแกรมที่อยู่ใน Adobe Creative Cloud) ซึ่งจะทำนักตัดต่อเพิ่มลูกเล่นด้านสีได้มากขึ้น นอกจากนี้ Adobe ยังได้เปิดตัว OpenCL™ โฉมใหม่พร้อมฟีเจอร์ Morph Cut เพื่อทำให้ภาพตัดต่อดูลื่นไหลไม่สะดุด

  • คอมโพซิเตอร์ NUKE ของ The Foundry, 3D modeling จาก MODO และโปรแกรมวาดภาพ 3D จาก MARI ขุมพลังกราฟฟิกการ์ด FirePro™ D700 ของ AMD

  • Autodesk พร้อมปลั๊กอิน Fire Render สำหรับโปรแกรม 3ds Max และ Autodesk Maya พร้อมไลบรารี่ Bullet Physics และ deformer ขุมพลังกราฟฟิกการ์ด FirePro™ W9100 ของ AMD Render Legion s.r.o คือนักพัฒนาชื่อดังที่ทาง AMD ได้เลือกให้เป็นผู้ผลิตปลั๊กอิน Fire Render ซึ่งช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

  • การสาธิตการตัดแต่งภาพแบบ real-time และการปรับแต่งสี จาก Blackmagic DaVinci Resolveและ 3D workspace จาก Eyeon Fusion

  • Dell Precision™ Workstation ที่ส่งมอบประสิทธิภาพเหนือชั้นพร้อมทั้งให้เหล่าครีเอทีฟทำงานบนแพลทฟอร์มที่เสถียรสำหรับแอพพลิเคชั่น ISV

  • HP Z Workstations ที่มอบความเสถียรและประสิทธิภาพสูงให้กับ post-processing effects ที่ซับซ้อนในการตัดต่อภาพยนตร์หรือเอนิเมชั่น

ทาง AMD ได้จัดแสดงกราฟฟิกการ์ดที่ใช้ร่วมกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์จากค่ายดังใน NAB Show2015 ที่ลาสเวกัสคอนเวนชั่นเซนเตอร์ บูธ #SL9324

เกี่ยวกับ AMD เอเอ็มดี (NASDAQ:AMD) เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com

Get latest news from Blognone