Tags:
Forums: 

CareerVisa Thailand ร่วมกับสถาบัน i-Learn จัดกิจกรรม Passion Decode ถอดรหัสลับ อาชีพที่ใช่... Episode 2 : Digital
กิจกรรมนี้มีเนื้อหาเข้มข้นจากมืออาชีพสายงานดิจิตอล คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ @mimee (Co-Founder, Thumbsup in Thailand) และคุณศารณีย์ บุญฤทธิ์ธงไชย นักการตลาดจาก Google รวมถึงพี่ๆ Career Coaches ในสายงานดิจิตอลให้น้องๆได้พูดคุยกันตัวต่อตัว เวทีนี้เป็นของน้องๆ หากมีคำถาม หรือสงสัยด้านอาชีพข้อไหน สามารถซักถาม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เต็มที่เลยค่ะ

เนื่องจากเราต้องการให้กิจกรรมนี้เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมมากที่สุด ทางเราจึงจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานไว้เพียง 50 คน และเราต้องการให้น้องๆทุกคนได้คำตอบจากการไขรหัสลับอาชีพที่ใช่จริงๆ จึงขอให้น้องๆกรอกข้อมูลผ่านระบบคัดเลือกผู้สมัคร Career IQ test นี้ โดยเลือกคำตอบที่ใกล้เคียงกับตัวตนของน้องให้มากที่สุด แล้วทีมงานเราจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมงานจากข้อมูลที่น้องๆกรอกใน test นี้ค่ะ

เรารอวันที่จะได้พบกับน้องๆนะคะ
สำหรับน้องๆที่ไม่ได้เข้าร่วมสามารถติดตามบรรยากาศหลังงานทางวิดีโอต่อได้ที่ www.facebook.com/careervisathailand ค่ะ

รายละเอียดกิจกรรม
วัน และ เวลา: วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558
ลงทะเบียนในงาน: 8.30 น.
กิจกรรม: 9.00 น.- 12.00 น.
สถานที่: ห้อง Royal Hall, ชั้น 1, ศศินทร์ อาคารศศปาฐศาลา

แคเรียร์ วีซ่า (CareerVisa) เป็นธุรกิจเพื่อสังคม ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ด้วยจุดประสงค์เพื่อเชื่อมต่อชีวิตนักศึกษาเข้าสู่โลกการทำงานผ่านประสบการณ์จริง และสร้างโอกาสในนักศึกษาค้นหาแรงบันดาลใจด้านการงาน และ เส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ โดยช่วยเหลือนักศึกษาเพิ่มประสบการณ์ก่อนเข้าทำงาน ผ่านการพูดคุยกับวิทยากรที่ประสบความสำเร็จและผู้เขี่ยวขาญในสายงานต่างๆ และ โปรแกรมผึกงานที่มีคุณภาพจากบริษัท และองค์กรหลากหลายขนาด หลากหลายวงการ และ การฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนทักษะต่างๆก่อนเริ่มทำงานจริง

Get latest news from Blognone