Tags:
Forums: 

มาดูกัน! 9 เหตุผลที่ใครๆก็อยากพกปลั๊กสามตาขนาดเล็ก (Mini Travel Surge Protector)
ไว้ตะลอนทริปหน้าร้อน

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณกำลังเพลินกับทริปหน้าร้อนของคุณ แต่กลับพบว่า…

-เช็คอินห้องพัก แล้วพบว่ามีเต้าเสียบเพียงช่องเดียว คุณพบว่ามันน้อยเกินไปสำหรับอุปกรณ์พกพาสารพัดอย่างของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค กล้องถ่ายรูป
-คุณชาร์จแบตได้ แต่กระแสไฟตก ไฟกระชากช่วงหน้าฝน กำลังไฟต่ำกว่ามาตรฐานติดๆดับๆ เสี่ยงอุปกรณ์พัง และคุณพบว่าตัวเองกำลังหงุดหงิด

คงไม่ดีแน่ๆ ถ้าทริปฉลองวันหยุดของคุณจะต้องมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ต่อให้ดีไวซ์แรงรองรับ 3G/4G มากแค่ไหน หรือรองรับแอพมากมายเพียงใด แต่ถ้าขาดตัวกลางช่วยเติมแบตเตอรี่ให้ดีไวซ์ตัวโปรดของคุณ กิจกรรมแชท แชะ แชร์สวยๆในโลกออนไลน์คงเป็นอันต้องจอดสนิทแน่ๆ รับซัมเมอร์ปีนี้ เบลกิ้นขอแนะนำ 9 เหตุผลดีๆที่คุณควรพกปลั๊กสามตาขนาดเล็ก (Mini Travel Surge Protector) ไว้ติดกระเป๋า ตลอดการเดินทาง

-ชาร์จแบตไหลลื่น ดีไวซ์แล่นปรื๊ดทุกกิจกรรม

ใช้รางปลั๊กดีมีชัยไปกว่าครึ่ง อุปกรณ์จะรองรับกระแสไฟที่วิ่งเข้ามา และส่งเข้าเครื่องดีไวซ์ในปริมาณที่เหมาะสม ใช้เวลาชาร์จแบตไม่นานก็ใช้งานยาวตลอดทั้งวัน

-ดีไซน์หลายช่อง รองรับหลากดีไวซ์

ปัจจุบันการออกแบบของ Mini Travel Surge Protector เพิ่มหลายเต้าเสียบ รองรับดีไวซ์ในการชาร์จแต่ละครั้ง ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่จะได้ความคุ้มค่าจากดีไซน์ ทั้งในรูปแบบเต้าเสียบ และพอร์ต USB พร้อมๆกัน จะชาร์จคนเดียว หรือชาร์จเป็นกลุ่มก็หมดห่วง

-ขนาดพกพาง่าย สบายกระเป๋า

แม้จะเป็นอุปกรณ์ไอที แต่ก็ยังไม่ทิ้งดีไซน์ และขนาดผลิตภัณฑ์ให้จับใจผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรางปลั๊กสำหรับนักท่องเที่ยว ขนาดจะถูกย่อให้เหมาะอยู่ในกระเป๋า ชาร์จในร้านกาแฟ สนามบิน หรือโรงแรมหรู ก็เอาอยู่

-360 องศา!.. อิสระในการชาร์จแบตเตอรี่

หัวปลั๊กสามารถหมุนได้ครบรอบ 360 องศา ล็อคตำแหน่งทุกๆ 90 องศา เพื่อให้ชาร์จแบตกับทุกดีไวซ์ได้สะดวกยิ่งขึ้น และไม่ให้บังเต้าเสียบช่องอื่น
แท็คทีมเป็นคู่ขาที่ลงตัว กับการชาร์จเวิลด์ไวด์ ชาร์จได้รอบโลก
ใส่เป้ไปใช้ไกลถึงเมืองนอกก็ยังคุ้ม เพียงพกเจ้า Mini Travel Surge Protector ร่วมทริปไปกับที่ชาร์จแปลงขา ที่จะช่วยปรับค่ากระแสไฟ เพิ่มช่องชาร์จดีไวซ์ทั้งแบบเสียบปลั๊ก หรือสายยูเอสบีก็มีให้เลือก

-ปกป้องทุกวินาทีขณะชาร์จแบตเตอรี่

จะไฟตก ไฟตัด หรือฮาร์ดคอร์หนักถึงขั้นไฟกระชากก็ชิลๆ เพราะความปลอดภัยที่ Surge Protector มอบให้กับทุกดีไวซ์ กับทุกการชาร์จ ด้วยประสิทธิภาพการปกป้องขั้นสูง MOV ที่จะช่วยเปลี่ยนเส้นทางของแรงดันไฟฟ้าที่มากเกิน 240 โวลต์ หรือดูดซับความร้อน ก่อนจะปล่อยกระแสไฟเข้าสู่แก็ตเจ็ทต่างๆ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วย Thermal Fuse ฟิวส์ความร้อนที่จะช่วยต่ออายุการใช้งาน MOV ด้วยการตัดไฟเมื่อความร้อนเกินกำหนด
ที่สุดของเครื่องกรองกระแสไฟฟ้า ขจัดปัญหาเครื่องช้า.. ไฟฟ้าไม่เข้า

รู้หรือไม่! หากค่ากระแสไฟฟ้าไม่แมทต์กันกับกำลังไฟที่อุปกรณ์ไอทีต้องการแล้ว เครื่องจะหน่วง กำลังเครื่องจะตกลง และระบบเครื่องจะพังลงท้ายที่สุด เนื่องมาจากแรงดันไฟฟ้าแต่ละประเทศต่างกัน เมื่อกระแสไฟที่ไหลเข้าเครื่องต่ำกว่ามาตรฐานการใช้งาน ประสิทธิภาพอุปกรณ์จะลดลง Mini Travel Surge Protector มีหน้าที่ปรับค่ากระแสไฟให้เท่ากับ 240 โวลต์ (มาตรฐานในประเทศไทย) ก่อนชาร์จเข้าสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ใดๆ
มีสัญญาณเตือนขณะใช้งาน และ Alarm เตือนสัญญาณอันตราย
ปุ่มสีแดงไม่ใช่แค่ใช้ turn on / turn off เท่านั้น แต่ยังเพิ่มกิมมิคป้องกันกระแสไฟไหลเข้าเครื่องเกินอัตราเมื่อเข้าสู่สภาวะอันตราย กลไกในสวิตช์จะร้อนขึ้น และตัดกระแสไฟให้หน้าปุ่มขึ้นสัญลักษณ์ offline ทันที
ปลอดภัยหายห่วง ใช้งานง่าย
จะรุ่นคุณพ่อ หรือรุ่นหลานก็ชาร์จแบตง่ายๆ เพียงเสียบกับเต้ารับ ให้ Mini Travel Surge protector เป็นตัวกลางระหว่างปลั๊กกับดีไวซ์ต่างๆ เสริมความปลอดภัยให้กับเด็กๆ เพราะบริเวณรูปลั๊กมีม่านปิด ป้องกันเด็กซนเอานิ้วลงไปแหย่เล่น เหมาะใช้กับทุกคนในครอบครัว

#

เกี่ยวกับ เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์
เบลคินนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีเพื่อเติมเต็มชีวิตของผู้คนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ตั้งแต่เครือข่ายไร้สายภายในบ้านและความบันเทิง ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับระบบโมบายล์ การจัดการพลังงาน และอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB และสายสัญญาณที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ของเบลคินเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับสิ่งต่างๆ ที่เขาชื่นชอบ เบลคินเป็นบริษัทเอกชน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 และได้เข้าซื้อกิจการของลิงค์ซิสเมื่อปี 2556 โดยสร้างสรรค์แพลตฟอร์มที่ทรงพลังเพื่อนำเสนอประสบการณ์เครือข่ายภายในบ้านและเครือข่ายไร้สายที่เหนือระดับ หลังจากที่เข้าซื้อกิจการของลิงค์ซิส เบลคินจะมีพนักงานราว 1500 คน และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของเบลคินตั้งอยู่ที่เมืองพลาย่า วิสต้า รัฐแคลิฟอร์เนีย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเบลคินได้ที่ Belkin.com และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของลิงค์ซิสได้ที่ Linksys.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบลคินได้ที่ http://www.belkin.com/aboutus/ กดไลค์บนเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/belkin และติดตามเราบนทวิตเตอร์ที่ Twitter.com/belkin

Get latest news from Blognone