Tags:
Forums: 

บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด มอบเงินบริจาคและสิ่งของแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้...

Posted by Elabram Systems Thailand on Thursday, April 9, 2015

บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด มอบเงินบริจาคและสิ่งของแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ใน
พระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ด้วยแนวคิดในการทำธุรกิจจัดหา พัฒนาบุคลากรทางด้านโทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศ และการทำประโยชน์เพื่อสังคมของบริษัท ทางบริษัทเล็งเห็นว่าการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กทารกและเด็กเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นบริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด ได้ทำการมอบเงินบริจาคและสิ่งของแก่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในวันที่ 9 เมษายน 2558 ภายในงานการกุศลนี้ คุณไมเคิล กรรมการผู้จัดการจากทางบริษัทได้ทำการกล่าวเปิดงาน
และคุณสุคนทิพย์ ผู้ดูแลจากมูลนิธิได้กล่าวขอบคุณที่ทางบริษัทมาเยี่ยมและบริจาคเงินรวมถึงสิ่งของเพื่อช่วยเหลือมูลนิธินี้
หลังจากนั้นทางพนักงานของบริษัทได้ช่วยดูแลและเลี้ยงอาหารว่างเด็กๆ รวมถึงการสอนเด็กๆระบายสีและเล่นลูกเต๋าสตอรี่คิวบ์สฝึกภาษาและเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็ก พร้อมถ่ายภาพมอบเงินบริจาคและสิ่งของสนับสนุนกับผู้บริหารจากมูลนิธิ และช่วยเลี้ยงข้าวเย็นน้องๆ
ทางบริษัทรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กทารกและเด็กให้ได้รับการดูแลที่เหมาะสม มีสุขภาพและโภชนาการที่ดี รวมถึงได้รับการศึกษาอย่างถูกต้อง รวมถึงช่วยไม่ให้เด็กได้รับการทารุณหรือหลงผิดไปติดยาเสพติด
ทางบริษัทจะทำการช่วยเหลือในการบริจาคช่วยเหลือสังคมแบบนี้ในทุกๆๆปี

บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด
10/97 ช้ัน 6 อาคารเดอะเทรนดี้ สุขุมวิท 13 คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร 026462501 อีเมล์: prida.c@elabram.com เว็บไซด์: www.elabram.com
Facebook: https://www.facebook.com/elabramthailand

Get latest news from Blognone