Tags:
Forums: 

แอดไวซ์ ชวนคนไทยเล่นสาดน้ำกันอย่างสุขสรรค์เเละปลอดภัยมากขึ้น
เผย 8 ข้อห้ามที่ทำให้ชีวิตคุณมีความเสี่ยง พร้อม 10 อุปกรณ์ “ต้องมี” ในวันสงกรานต์

อีกไม่กี่วันก็ใกล้จะถึงเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยเข้ามาทุกที เชื่อว่าหลายท่านคงเริ่มนับถอยหลังให้ถึงวันสงกรานต์ไวๆ ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ จะได้วางแผนรวมตัวกับเพื่อน ออกไปเล่นน้ำกันให้สนุกสนานชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันให้เต็มที่ วันนี้ แอดไวซ์ นำเคล็ดลับดีๆ กับ “8 ข้อห้าม รับสงกรานต์ 2558” เพื่อให้คุณเล่นน้ำกันได้สนุกสนานและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากจะปฏิบัติตามเคล็บลับทั้ง 8 ข้อแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม กับ “10 อันดับอุปกรณ์จำเป็น ช่วงเทศกาลสงกรานต์” ให้คุณพร้อมออกไปตะลุยสาดน้ำกันได้อย่างสบายใจ

ง่ายๆ กับเทคนิคที่นำเสนอเพียงเท่านี้ ก็พร้อมเล่นน้ำสงกรานต์กันได้อย่างมีความสุขสนุกกันได้แบบเต็มที่ แอดไวซ์ ขอให้ทุกท่านมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง ต้อนรับวันสงกรานต์นี้

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์โฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่www.advice.co.thหรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub

Get latest news from Blognone