Tags:
Forums: 

อาห์เมดาบัด, อินเดีย--1 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      MobiFin ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Service Distribution บนมือถือจากบริษัท พานาแม็กซ์ อิงค์ (Panamax Inc.) ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Fintech Innovation Award 2015 ในส่วนของตลาดเกิดใหม่ MobiFin ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างความหลากหลายทางธุรกิจผ่านการนำเสนอบริการหลักๆ เช่น การทำธุรกรรมทางธนาคาร การสุ่มรางวัล โปรแกรมจูงใจต่างๆ แอร์ไทม์รีชาร์จ และอีกมากมาย ทั้งนี้ คุณสิทธารถ ธามิจา รองประธานฝ่ายเทคโนโลยี และหัวหน้าฝ่ายขายและปฏิบัติการทั่วโลกของพานาแมกซ์ อิงค์ เป็นผู้ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

      (ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150331/736775 )

      MobiFin เพิ่มศักยภาพให้กับผู้ให้บริการด้วยชุดฟีเจอร์ที่แตกต่างหลากหลาย ช่วยให้การบริหารช่องทางการให้บริการเป็นไปอย่างสะดวกง่ายดายด้วยอินเตอร์เฟสที่หลากหลายภายใต้แพลตฟอร์มเดียว ทั้งยังผสมผสานโซลูชั่นต่างๆที่รองรับอุปกรณ์หลายประเภท เพื่อความคล่องตัวอย่างแท้จริงสำหรับผู้ใช้บริการทางการเงิน โดยสามารถใช้อุปกรณ์ต่างๆเพื่อส่งมอบบริการมากมายที่รองรับซอฟต์แวร์ยอดนิยมตามความต้องการของผู้ใช้ โซลูชั่นทั้งหมดของ MobiFin ออกแบบบนแพลตฟอร์มแบบโมดูลาร์ซึ่งสอดรับกับกระบวนการทางธุรกิจของผู้ให้บริการ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ใช้

      คุณบันคิม บราห์มบัตห์ ประธานและซีอีโอของบันไค กรุ๊ป (Bankai Group) แสดงความเห็นว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและปลาบปลื้มที่ได้รับรางวัลนี้ ในปีนี้บริษัทของเราได้รับ 4 รางวัลติดต่อกันแล้ว ผมขอแสดงความยินดีกับทีมงานทุกคนสำหรับความสำเร็จทั้งหมด เนื่องจากรางวัลเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างขวัญและกำลังใจอย่างมาก”

      นอกเหนือจากรางวัล Fintech Innovation Award แล้ว พานาแม็กซ์ อิงค์ เพิ่งได้รับรางวัล Excellence in Branchless Banking ในงาน Mobile Money & Digital Payments Global และรางวัล Unified Communications Product of the Year Award จากโซลูชั่น Bridge2Call ของบริษัท รวมถึงรางวัล Gold Award for Best Innovation by ICT Company จาก Gujarat Electronics and Software Industries Association (GESIA)

      เกี่ยวกับ พานาแม็กซ์ อิงค์

      พานาแม็กซ์ อิงค์ เป็นธุรกิจในเครือบันไค กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงตลาดทั่วโลกด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีการเงินเคลื่อนที่และโทรคมนาคม โดยช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถขยายธุรกิจด้วยการยกระดับบริการให้มีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านโทรคมนาคมและการเงินในเครือข่ายต่างๆทั่วโลก พานาแม็กซ์ช่วยเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายที่แตกต่างกัน เพิ่มประสิทธิภาพของผู้ให้บริการ และเพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายมีความหนาแน่นสูง บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นระยะยาวให้ลูกค้า ด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมการให้บริการที่ครอบคลุมโดยอาศัยแพลตฟอร์ม แอปพลิเคชัน และบริการที่ทันสมัย

      รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.panamaxil.com/ 

      สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
      Arpita Rao
      มือถือ: +91-9035192707
      อีเมล: arpita@unspunmarketing.com / pr@panamaxil.com 

      แหล่งข่าว: Bankai Group
Get latest news from Blognone