Tags:
Forums: 

บาร์เซโลนา, สเปน--24 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Youmi เครือข่ายโฆษณาบนอุปกรณ์พกพาของจีน เปิดตัว Adxmi แพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกที่บริษัทเพิ่งพัฒนาขึ้นใหม่ ที่งาน Mobile World Congress (MWC 2015) เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2558 ซึ่งเป็นวันเปิดงาน และได้รับความสนใจอย่างมากจากบริษัทในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตทั่วโลก

      ข้อมูลสถิติอย่างเป็นทางการระบุว่า งาน MWC ประจำปีนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 90,000 คนจากกว่า 200 ประเทศ และมีบริษัทเข้าร่วมจัดแสดงมากถึง 1,000 แห่ง ส่งผลให้ MWC เป็นงานในวงการมือถือที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลมากที่สุดงานหนึ่งของโลก สำหรับ Adxmi แล้ว นี่ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในยุโรปนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และแพลตฟอร์มโฆษณานี้ก็ได้กลายเป็นผู้นำในการประชุมและเจรจาร่วมกับนักพัฒนาแอปในสเปน ซึ่งรวมถึง Tapxx และ Lemon Apps รวมทั้งผู้ให้บริการมือถือชั้นนำอย่าง Tapjoy, Supersonic และ Millennial Media ที่กำลังมองหาความร่วมมือระหว่างประเทศเกี่ยวกับแหล่งโฆษณา การแลกเปลี่ยนทราฟฟิก และการพัฒนาผลิตภัณฑ์

      โดนัลด์ ลี่ ผู้ร่วมก่อตั้ง Youmi กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาการพัฒนาอินเตอร์เน็ตมือถือขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจีน ซึ่งดึงดูดความสนใจจากอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์และเกมของจีนที่เข้าร่วมงาน MWC ต่างก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ปี 2558 จะเป็นปีที่ได้เห็นบริษัทอินเทอร์เน็ตมือถือของจีนร่วมลงทุนในต่างประเทศกันมากขึ้น ซึ่ง Adxmi ได้ประกาศแล้วว่าบริษัทมุ่งมั่นและพร้อมที่จะให้บริการบริษัทเหล่านี้ในการทำตลาดบนอุปกรณ์พกพาและสร้างรายได้จากทราฟฟิก ด้วยบริการระดับโลกคุณภาพสูง

      นับตั้งแต่เปิดตัวทางออนไลน์ในเดือนมกราคม 2558 Adxmi ซึ่งพึ่งพาเทคโนโลยีอันทรงพลังและได้รับการสนับสนุนด้านทรัพยากรจาก Youmi ก็ได้ขยายธุรกิจเพื่อให้บริการอย่างครอบคลุมในฮ่องกง ไต้หวัน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในทั้งอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ นอกจากนี้ Adxmi ยังได้ประกาศในงานนี้ว่าจะมีการอัพเดทผลิตภัณฑ์โฆษณาใหม่ๆ โดยจะมีการอัพเดท offer wall ใน 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ offer wall แบบเต็มจอ และแบบกรอบสนทนา ซึ่งเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งอินเทอร์เฟซ offer wall ได้บางส่วน นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวโฆษณาแบบวิดีโอใหม่ในเร็วๆนี้ ขณะเดียวกัน SDK ซึ่งเป็นผู้รวบรวมโฆษณาได้ร่วมมือกับ Tapjoy, Supersonic และ IGAWorks ของเกาหลี โดยหลังจากงานนี้ ตัวแทนของ Adxmi ได้รับเชิญจาก Telefonica ของสเปนให้เดินทางไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของบริษัทในกรุงมาดริด พร้อมกับลงนามในข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ นอกจากนี้ Adxmi ยังได้รับข้อเสนอให้ใช้พื้นที่ในอาคารสำนักงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

      การเข้าร่วมงาน MWC ในบาร์เซโลนาประจำปีนี้ของ Adxmi นับว่าประสบผลสำเร็จอย่างมาก และบริษัทยินดีร่วมมือกับพันธมิตรทุกรายที่ต้องการเผยแพร่โฆษณาและสร้างรายได้จากทราฟฟิกทั่วโลก

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

      เว็บไซต์ทางการ: http://www.adxmi.com
      การสร้างรายได้: monetize@adxmi.com
      โฆษณา: advertise@adxmi.com
      ช่องทางความร่วมมือ: media-biz@adxmi.com
Get latest news from Blognone