Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ – 19 มีนาคม 2558 – สนุกดอทคอม (sanook.com) ร่วมกับซิลค์สแปน (silkspan.com) เพิ่มความสะดวกให้สมาชิกและผู้บริโภคด้วยบริการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ง่ายๆ ใน 30 วินาที ผ่าน www.sanook.com พร้อมเติมเต็มสาระความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ และเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสม ได้ที่ Sanook! Auto (http://auto.sanook.com) มั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านออนไลน์กว่า 14 ปี ของ SILKSPAN บวกกับความแข็งแกร่งของ Sanook.com ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของการนำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และสามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อมอบบริการทางการเงินที่สะดวกและคุ้มค่าแก่ลูกค้าของทั้งสองฝ่าย

ด้านนายกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เผยว่า “Sanook! Auto เป็นหนึ่งในหน้าฟีเจอร์หลักของสนุก! ที่มีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 1.5 ล้านคนต่อเดือน การร่วมมือกับ SILKSPAN ทำให้สนุก! สามารถนำเสนอสาระข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับสมาชิกและผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้น ซึ่งตรงกับเป้าหมายของการเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์ข้อมูลที่เน้นการนำเสนอคอนเทนต์ที่ตรงกับความสนใจและมีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเรื่องราวและเคล็ดลับการเลือกประกันภัยรถยนต์ที่ Sanook! Auto และยังสามารถใช้บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกัน รวมถึงสมัครประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ซึ่งน่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างดี”

นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด กล่าวว่า “SILKSPAN เป็นศูนย์รวมบริการทางการเงินกว่า 70 ผลิตภัณฑ์จาก 30 สถาบันการเงินชั้นนำไว้ในที่เดียว และมีสาระดีๆ ที่เราอยากแบ่งปันให้คนทั่วไปได้รับรู้ ดังนั้นเราจึงพันธมิตรกับ Sanook.com เว็บไซต์ชั้นนำของไทย และพร้อมที่จะเป็นส่วนเติมเต็มในการจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคอีกจำนวนมาก ในการเข้าถึงข้อมูลความรู้ด้านการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันรถยนต์ที่ลูกค้าที่สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันที่ Sanook! Auto พร้อมรับ e-voucher ส่วนลดที่พักโรงแรมและสปาฟรีทันทีทางอีเมล ทั้งยังมีแผนที่จะพัฒนาความร่วมมือไปยังช่องทางอื่นๆ ของ Sanook! ต่อไป”

ติดตามบทความดีๆ จาก SILKSPAN ได้แล้ววันนี้ที่ Sanook! Auto รองรับการใช้งานได้ทั้งจากคอมพิวเตอร์พีซีและบนมือถือ พิเศษ! สำหรับผู้ที่เข้ามาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์วันนี้ที่ http://auto.sanook.com (Sanook! Auto) รับฟรี e-voucher ส่วนลดโรงแรมและสปาสูงสุด 75 %

เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ง่ายๆ จากหน้า Sanook! Auto บนเครื่องคอมพิวเตอร์

เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ได้จากทุกที่ได้บนมือถือ

Get latest news from Blognone