Tags:
Forums: 

เทรนด์ไมโครขับเคลื่อนโซลูชั่นโมบายแอพพลิเคชั่นแบบครบวงจรที่งานโมบายเวิลด์ คองเกรส 2015

นำเสนอ Go2Reach Total Solution สร้างประสบการณ์บริการโมบายที่เหนือกว่าโดยความร่วมมือระหว่างเทรนด์ไมโครและจีโมบิ

กรุงเทพฯ: 6 มีนาคม 2558 – บริษัท เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย นำเสนอ Go2Reach Total Solution เป็นครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2015 ภายใต้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการอัพเดตซอฟต์แวร์ General Mobile Corporation หรือจีโมบิ (GMobi) ซึ่งเทรนด์ไมโครเป็นนักลงทุนรายสำคัญในบริษัทดังกล่าว โซลูชั่นใหม่นี้ผสานรวม “Dr. Safety App” และ “Dr. Booster App” ของเทรนด์ไมโครบนอุปกรณ์พกพา รวมไปถึงบริการเกมสาธิตแบบอินเทอร์แอคทีฟ AdPlay จาก VMFive กลุ่มStartupในไต้หวัน Go2Reach Total Solution ช่วยให้ผู้ผลิตอุปกรณ์พกพาทั่วโลกสามารถปรับปรุงการให้บริการ ลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนา และสำรวจโอกาสสำหรับโมบายแอพพลิเคชั่น ในทางตรงกันข้าม ผู้ใช้ทั่วโลกจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์โมบายแบบครบวงจร แปลกใหม่ และสะดวกสบาย

Description: Description: S:\2015\Trend Micro Dr. Safety\News release\March\RE adplayxdr.booster_vmfivephone.pngเทรนด์ไมโครและจีโมบิ (GMobi) ปรับโฉมระบบบริการโมบายผ่านการทำตลาดคอนเทนต์ที่เหนือชั้น ด้วยแพลตฟอร์มแบบครบวงจร สำหรับพรีเมียมโมบาย
ในตลาดอุปกรณ์พกพาที่มีการแข่งขันสูง การปรับปรุงฟีเจอร์ ต้นทุน และกำไร ถือเป็นปัญหาสำคัญสำหรับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนทั่วโลก “ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูล เทรนด์ไมโครมุ่งมั่นในการพัฒนาประสบการณ์โมบายที่ปลอดภัย ราบรื่น และสะดวกสบาย” เอวา เฉิน ซีอีโอของเทรนด์ไมโคร กล่าว “ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านโมบายซีเคียวริตี้ที่เรามีอยู่ เรามีความยินดีที่ได้ผสานรวมบริการอัพเดตแบบครบวงจรจากจีโมบิ (GMobi) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ความคล่องตัวบนอุปกรณ์พกพา บริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมตั้งแต่ซอฟต์แวร์ไปจนถึงแพลตฟอร์มได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ รวมถึงแนะนำและอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ ลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจะสามารถสร้างสรรค์บริการโมบายซีเคียวริตี้และบริการที่เหมาะสม เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจในตลาดใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน”

ไอดีซี รายงานว่า ยอดขายสมาร์ทโฟนในตลาดเกิดใหม่เพิ่มขึ้นราว 32.4% ในช่วงปี 2557 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ดีสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์พกพาทั่วโลก “จีโมบิได้พัฒนาบริการเชื่อมต่อโมบายที่ทั่วถึง นำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 60 ราย” พอล วู ซีอีโอของจีโมบิ กล่าว “เราได้สร้างชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในตลาดใหม่ๆ ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ความร่วมมือกับเทรนด์ไมโครถือเป็นก้าวที่สำคัญที่จะช่วยยกระดับการปกป้องข้อมูล พร้อมประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นบนแพลตฟอร์มเดียว โซลูชั่นแบบครบวงจรนี้จะมอบบริการที่มีประโยชน์หลากหลายรูปแบบ รวมถึงอิทธิพลทางด้านแบรนด์ในอุตสาหกรรมโมบาย”

Go2Reach Total Solution โดยเทรนด์ไมโครและจีโมบิ
ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง เทรนด์ไมโครยังคงนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตร และการลงทุนในธุรกิจของผู้ประกอบการรายใหม่ที่น่าสนใจในไต้หวัน ในการประชุม MWC 2015 เทรนด์ไมโครได้เปิดตัว Go2Reach Total Solution ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาร่วมกันกับจีโมบิโดยหลังจากที่ผสานรวมเข้ากับ Mobile Care โดยจีโมบิ และ Mobile App Reputation Service (MARS) ของเทรนด์ไมโคร จะช่วยเสริมสร้างการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบการจัดการคลาวด์ แอพสโตร์ รายงานข้อมูลข่าวกรองเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ใช้ และระบบชำระเงินภายใต้ Go2Reach ทั้งนี้ ‘Dr. Safety App’ และ ‘Dr. Booster App’ ของเทรนด์ไมโคร ถูกรวมอยู่ใน Go2Reach Total Solution เพื่อรองรับฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ ประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น เพิ่มขีดความสามารถบนอุปกรณ์พกพา นอกจากนี้ Go2Reach Total Solution ยังได้รวมบริการ AdPlay จาก VMFive ซึ่งเป็นStartupในไต้หวัน ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถทดลองใช้แอพรุ่นสาธิตได้ก่อนที่จะดาวน์โหลด ด้วยการติดตั้ง Go2Reach Total Solution ไว้บนอุปกรณ์ ผู้ผลิตจะสามารถเพิ่มรายละเอียดให้กับเนื้อหาบริการ ลดค่าใช้จ่ายด้านการพัฒนาและการตลาด เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ในการเชื่อมต่อโมบายที่ปรับเปลี่ยนอย่างยืดหยุ่น และรักษาฐานที่มั่นในตลาดเกิดใหม่

เทรนด์ไมโครเผยโฉมการพัฒนา Doctor Mobile Series
นอกจากนี้ เทรนด์ไมโครยังสาธิตฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน Doctor Mobile Series ที่การประชุม MWC 2015 โดย Dr. Safety App เพิ่มเติมฟีเจอร์ตรวจสอบ Wi-Fi เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของระบบโมบายจากการเชื่อมต่อ และการทำธุรกรรม ด้วยการเข้ารหัสการรับ-ส่งข้อมูลอัตโนมัติบนเครือข่ายความเร็วสูงที่ไม่มีการรักษาความปลอดภัย ส่วน “Dr. Booster App” ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับนักเล่นเกม จะผสานรวมเข้ากับ “AdPlay” ของ VMFive เพื่อเร่งความเร็วให้กับเกมโดยใช้เทคโนโลยีเกมเวอร์ช่วลไลเซชั่น(Game Virtualization Technology)ครั้งแรกในโลก เกมเมอร์จะสามารถลดระยะเวลาที่ต้องใช้ในการดาวน์โหลดและล็อกอินก่อนที่จะเล่นเกมใหม่ ขณะที่ Dr. Cleaner App ซึ่งเพิ่งเปิดตัวใหม่ จะนำเสนอฟีเจอร์หลักๆ บนอินเทอร์เฟซที่คล่องตัวและใช้งานง่าย เช่น การปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ การล้างหน่วยความจำ การเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด การยืดอายุแบตเตอรี่ และช่วยควบคุมการใช้งานข้อมูลเครือข่าย

เกี่ยวกับเทรนด์ ไมโคร

บริษัท เทรนด์ ไมโคร ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์ความปลอดภัย มุ่งมั่นที่จะปกป้องโลกให้ปลอดภัยเพื่อรองรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิตอลด้วยประสบการณ์กว่า 26 ปี นวัตกรรมโซลูชั่นของเราให้บริการสำหรับผู้ใช้ทั่วไป องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ โดยนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูลแบบแบ่งระดับชั้น (Layered content security) ในอุปกรณ์พกพา อุปกรณ์ปลายทาง เกตเวย์ เซิร์ฟเวอร์ และระบบคลาวด์ โซลูชั่นทั้งหมดของเราขับเคลื่อนด้วย Trend Micro™ Smart Protection Network™ ซึ่งเป็นเครือข่ายข้อมูลเกี่ยวกับภัยคุกคามทั่วโลกบนระบบคลาวด์ พร้อมการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามกว่า 1,200 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trendmicro.com

Get latest news from Blognone