Tags:

ผมชื่อเอ้นะครับ เป็นหนึ่งในทีมงาน organizer ของ Drinkentrepreneurs Bangkok มีอาชีพหลักคือ programmer สิง blognone มา 7 ปีกว่าได้ อยากมาแนะนำงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 5 นี้ให้ชาว technical ไปกันนะครับ

**Drinkentrepreneurs** เป็นงาน Networking ที่จัดขึ้นในทุกเดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ “ทุกฝ่ายที่มีส่วนพัฒนาระบบธุรกิจ” อาทิ เช่น Entrepreneurs, Investor, Coders, Designers, Corporate Managers และ Media ออกมาพบปะสังสรรค์กัน เพื่อแลกเปลี่ยน ความรู้และประสบการณ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองตามสถานที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยงานนี้ ถูกจัดขึ้นเพื่อต้องการที่จะเชื่อมโยง และส่งเสริมให้ทุกส่วนของ Startup ไทยมีความมั่นคง และสนับสนุนเกื้อกูลกันมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน Drinkentrepreneurs ถูกจัดขึ้นใน 11 เมืองในเอเชีย และมีอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยในกรุงเทพจะจัดครั้งที่ 8 ใน **วันที่ 5 มีนาคมนี้ ที่ Cloud 47** โดยเราเชิญแขกที่ประสบความสำเร็จจากการเริ่มทำธุรกิจด้วยตนเอง และผู้ดำรงตำแหน่งระดับสูงในบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และระดับโลกในหลากหลายวงการมามากมาย อาทิ LINE, Lazada, AirAsia, Nivea, Redbull, Chanel, Chivas, Whatnews, Uber, Ookbee และอื่นๆ อีกมากมาย

งานครั้งนี้เราจับมือกับหลายๆพันธมิตรทั้ง cooperate และ startup มีของแจกให้กับผู้เข้าร่วมมากมายจาก Nivea, Air Asia, Whatnews และหลังจาก Drink แน่นอนว่าไม่ได้ขับกลับ เรามีบูทของ Uber แจก special promo code ให้ด้วยครับ

บรรยากาศงานครั้งก่อนๆ

ครั้งที่ 7 สัมภาษณ์ Head Google Thailand และ Startup ใหม่ Skillane

ครั้งที่ 6 จับมือกับ Echelon จัดที่ Ku-De-Ta

บัตรหน้างานราคา 400 บาท l นักเรียน & Eventbrite Early Bird 300 บาท สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ครับ อ้างอิง: Thumbsup, Facebook อีเวนท์, Page DrinkentrepreneurBangkok

Get latest news from Blognone
By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 4 March 2015 - 12:00 #796332
PaPaSEK's picture

เป็นอินโทรเวิร์ธ แต่อยากไปร่วมงานครับ ทักษะการเข้าสังคม = 0

By: rulaz07
ContributoriPhoneAndroidBlackberry
on 4 March 2015 - 16:36 #796377 Reply to:796332

ลองมาดูครับ เป็น party กึ่งๆไม่ค่อย formal ลองดูบรรยากาศงานครั้งก่อนๆได้ครับ ตอนนี้อยากให้คนไทยไปกันเยอะๆ http://www.thaitv.com/programs/374

ครั้งที่ 7 สัมภาษณ์ Head Google Thailand และ Startup ใหม่ Skillane
ครั้งที่ 6 จับมือกับ Echelon จัดที่ Ku-De-Ta

By: Similanblu
AndroidWindows
on 5 March 2015 - 08:55 #796543 Reply to:796332

เหมือนกันเลยครับ งานดริงค์นี่ ไปไม่เป็นครับ