Tags:
Forums: 

บาร์เซโลน่า--2 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      โซลูชั่นโรมมิ่งยุคใหม่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในการใช้บริการโรมมิ่งบนเครือข่าย VoLTE

      โมบิเลียม (Mobileum) ผู้นำด้านโซลูชั่นวิเคราะห์การปฏิรูปธุรกิจโทรคมนาคม เผยโฉม VoLTE-ready โซลูชั่นโรมมิ่งยุคใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถนำเสนอบริการใหม่ๆ ตรวจสอบคุณภาพและการใช้งาน รวมทั้งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในการใช้บริการโรมมิ่งบนเครือข่าย VoLTE

      (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140224/671325 )

      การประกาศเปิดตัวโซลูชั่นโรมมิ่ง Mobileum VoLTE-ready มีขึ้นที่งาน Mobile World Congress 2015 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

      - Mobileum Roaming Service Controller (RSC) for VoLTE ให้บริการโซลูชั่นเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายเกินจริงบนเครือข่าย VoLTE โดย RSC จะช่วยให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถติดตามการใช้บริการ VoLTE ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งแตกต่างจากบริการดาต้าแพคเกตบนเครือข่ายอื่นๆที่ไม่ใช้ VoLTE โดยผู้ประกอบการเครือข่ายจะสามารถตั้งค่าการเตือนแบบอัจฉริยะซึ่งจะติดตามการใช้บริการเสียง, SMS และปริมาณการใช้ข้อมูลของลูกค้าเครือข่าย VoLTE พร้อมทั้งเปิดทางให้ลูกค้าสามารถควบคุมการใช้บริการในแต่ละประเภทได้อีกด้วย
      - Mobileum R360 for VoLTE  ช่วยให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถตรวจสอบคุณภาพบริการตามมาตรฐาน RFC 6076 บนเครือข่าย VoLTE
      - Mobileum RoamWallet for VoLTE ช่วยให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถสร้างสรรค์แพคเกจโรมมิ่งดาต้าที่มีความยืดหยุ่นสูง และนำเสนอแก่ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถรวมบริการบนเครือข่าย VoLTE อาทิ บริการเสียงและวิดีโอความคมชัดสูง เข้ากับแพคเกจโรมมิ่งดาต้าบนเครือข่ายอื่นๆ ที่ไม่ใช่ VoLTE 
      - Mobileum RoamPolicy for VoLTE เป็น IMS application server ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถตรวจสอบและควบคุม IMS sessions ได้แบบเรียลไทม์ โดย RoamPolicy จะเปิดทางให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถกำหนดนโยบายใหม่ๆเพื่อควบคุม IMS footprint, ประวัติผู้ใช้งาน และการเข้าถึงบริการและการใช้งานได้แบบเรียลไทม์ ตัวอย่างเช่น RoamPolicy สามารถป้องกันการโกงอันเป็นผลมาจากการใช้บริการที่ไม่มีการควบคุมปริมาณการใช้งาน
      - Mobileum's multi-IMSI, multi-number solution for VoLTE  ช่วยผู้ให้ผู้ประกอบการเครือข่ายสามารถขยายแผนการใช้งานปัจจุบันของลูกค้า ทั้งประเภทธุรกิจ และลูกค้าระดับไฮเอนด์ สู่การเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย VoLTE 
      - Mobilieum's Wi-Fi and VoLTE Steering solutions จะนำเสนอระบบ steering ยุคใหม่สำหรับเครือข่าย VoLTE โดยขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้งานและกลุ่มผู้ใช้บริการ

      “ในฐานะที่เราเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 ด้านโซลูชั่นโรมมิ่งแก่ผู้ประกอบการเครือข่ายมือถือ เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในการเตรียมความพร้อมสู่อนาคต และเร่งผลตอบแทนจากการลงทุนในเครือข่าย VoLTE” V.V.R. Kishore รองประธานอาวุโสและหัวหน้าสายธุรกิจโรมมิ่งของโมบิเลียม กล่าว

      สามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นโรมมิ่ง Mobileum VoLTE-ready ได้ที่บูธของโมบิเลียม (Hall 6, Booth 6H41) ในงาน Mobile World Congress

      เกี่ยวกับโมบิเลียม

      โมบิเลียม (Mobileum) ช่วยเหลือผู้ให้บริการโทรคมนาคมในการเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์และข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เพื่อพลิกเกมธุรกิจ ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา โมบิเลียมได้นำเสนอโซลูชั่นพร้อมสรรพ อาทิ Voice and Data Roaming, Fraud Analytics, Data Monetization, Subscriber Experience Analytics และ Service Performance Validation ให้แก่เครือข่ายผู้ให้บริการโทรคมนาคม 617 รายใน 170 ประเทศ แพลตฟอร์ม Wisdom ของโมบิเลียมช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมเข้าใจเครือข่ายและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ เพื่อเพิ่มการใช้บริการ ยับยั้งผู้ใช้เปลี่ยนเครือข่าย มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า คาดการณ์กลโกงแบบใหม่ และได้ประโยชน์จากโมเดลการสร้างรายได้จากข้อมูลที่ล้ำสมัย ทั้งนี้ โมบิเลียมมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอน วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.mobileum.com และติดตามความเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์ @MobileumInc

      ติดต่อโมบิเลียม:
      Nilanjan Ray
      ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด
      โทร. (+91)9739970225
      อีเมล: nilanjan.ray@mobileum.com

      แหล่งข่าว: โมบิเลียม อิงค์
Get latest news from Blognone