Tags:
Forums: 

WeChat โซเชียลแอปพลิเคชันยอดนิยม ต้อนรับลมร้อนจัดเต็มโปรโมชั่น ชวนคุณร่วมเป็นหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของ WeChat เสนอส่วนลดพิเศษ มูลค่า 75 บาทต่อเดือน เมื่อซื้อ / เติมเงิน / เติมเที่ยวเดินทาง เพื่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) มูลค่าตั้งเเต่ 300 บาทขึ้นไป ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เริ่มรับสิทธิ์ตั้งเเต่วันที่ 16 มีนาคม - 31 พฤษภาคม ศกนี้

ร่วมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ WeChat! - เพียงคุณใช้ WeChat แชทกับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนที่คุณรักเป็นประจำ อย่างน้อย 11 วันภายใน 15 วัน (เช่น เเชทผ่าน WeChat 11 วัน นับจากวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือ นับจากวันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน) ไม่ว่าคุณจะส่งข้อความเป็นตัวอักษรทักทายเพื่อนๆ หรือจะเเชร์ความรู้สึกผ่านสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กที่มีให้เลือกดาวน์โหลดฟรีมากมายจาก WeChat หรือพูดคุยเเบบเห็นหน้ากับฟีเจอร์ Video Call ก็ได้ทั้งนั้น สำหรับผู้ที่มียอดใช้งานครบตามรายละเอียด คุณคือแฟนพันธุ์แท้ WeChat! โดยจะได้รับแบนเนอร์แจ้งสิทธิ์ในทุกวันที่ 1 และ 16 ของแต่ละเดือน เริ่มรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนด้วยการกดเมนู REGISTER ใน WeChat Team ดาวน์โหลดได้ทั้งจาก App Store และ Play Store หรือระบบปฏิบัติการอื่นๆ ที่ http://www.wechat.com/en/download.html
เรียนรู้ขั้นตอนการเป็นเเฟนพันธ์เเท้เเละรับสิทธิ์เดินทางด้วยบีทีเอสสุดคุ้ม! กับ WeChat

  1. วิธีการติดตาม BTS Sky Train Official Account
    ○ เลือกเมนูผู้ติดต่อ (Contact) กดเครื่องหมายบวก (+) เเละเลือกบัญชีทางการ (Official Account) พิมพ์ BTS Sky Train กดค้นหา (Search) เเละติดตาม (Follow)
    ○ หรือเปิด WeChat และสแกน QR Code ด้านล่างนี้

[ที่เมนูเครื่องหมาย (+) เลือก สเเกน QR Code]

  1. วิธีการได้รับสิทธิ์ส่วนลดจาก WeChat
    ○ ใช้ WeChat ส่งข้อความถึงบุคคลอื่นระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือ วันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน ของเเต่ล่ะเดือน อย่างน้อย 11 วัน
    ○ ข้อความเเจ้งการมีสิทธิ์รับส่วนลดจะถูกส่งไปที่หน้า WeChat Team ในวันที่ 1 เเละ 16 ของเดือน
    ○ เปิดข้อความเเจ้งการมีสิทธิ์รับส่วนลดเพื่ออ่านรายละเอียด จากนั้นคลิกเมนู REGISTER เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม (ครั้งเเรกครั้งเดียว)

  2. วิธีการกดรับส่วนลด 75 บาท ที่หน้าห้องจำหน่ายตั๋วเเละเงื่อนไขการใช้สิทธิ์
    ○ กดที่เมนู PROMO ที่ BTS SkyTrain Official Account และกดที่เเบนเนอร์ จะปรากฎรหัสรับส่วนลด 75 บาท ที่หน้าจอโทรศัพท์ โดยรหัสจะมีอายุอยู่ 10 นาที หลังจากการกด
    ○ เเสดงรหัสเเก่พนักงานเพื่อรับส่วนลด 75 บาท เมื่อซื้อ / เติมเงิน / เติมเที่ยวเดินทาง เพื่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) มูลค่าตั้งเเต่ 300 บาทขึ้นไป ในทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งเเต่วันที่ 16 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2558 (นับยอดการใช้งานตั้งเเต่วันที่ 1 มีนาคมนี้)
    ○ 1 รหัสใช้สิทธิ์ได้เพียง 1 สิทธิ์ต่อเดือน (จำกัดจำนวน 2,000 สิทธิ์ / ครึ่งเดือน เเละ 4,000 สิทธิ์ / เดือน)
    ○ รหัสนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดจากรายการส่งเสริมการขายอื่นได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/wechatthai หรือคลิกชมวิดีโอที่ YouTube WeChat TH หรือโทรติดต่อที่เบอร์ 02-833-3000 ต่อ 2004 และศูนย์ฮอตไลน์ บีทีเอส เบอร์ 02-617-6000

เกี่ยวกับ WeChat
WeChat นวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์มือถือที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยเปิดโลกทรรศน์และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับผู้คนในการติดต่อสื่อสาร และแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และยังเป็นโซเชียลแอปพลิเคชันที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยยอดผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคนในระดับโลก WeChat จะทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันและยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วย

Get latest news from Blognone