Tags:
Forums: 

สิงคโปร์--24 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      โซลูชั่นที่ต่อยอดจาก Concerto OS 7 มาพร้อมกับความสามารถในการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนแบบอินไลน์ สู่ระบบจัดเก็บข้อมูลที่ใช้หน่วยความจำแฟลชทั้งหมด ในราคาที่ถูกกว่าดิสก์

       Violin Memory(R), Inc. (NYSE: VMEM) บริษัทชั้นนำของโลกผู้บุกเบิกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและหน่วยความจำแบบ all-flash arrays ซึ่งกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ประกาศวางจำหน่าย Flash Storage Platform(TM) (FSP) ทั่วโลก ประกอบด้วยออลแฟลชอาเรย์ 7300 และ 7700 รุ่นใหม่, Concerto(TM) OS 7 และตัวควบคุมการจัดการ Symphony(TM) 3 ทั้งนี้ Flash Storage Platform เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลระบบแรกที่ใช้หน่วยความจำแบบแฟลชในการจัดเก็บข้อมูลทั้งหมด ซึ่งได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับหน่วยความจำหลักและปริมาณงานทั้งหมดในราคาที่ต่ำกว่าดิสก์แบบเดิม Flash Storage Platform ช่วยให้ผสานรวมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเป็นหน่วยเดียวกันได้สูงสุด และจัดการปริมาณงานที่ศูนย์ข้อมูลยุคใหม่ได้อย่างไม่ยุ่งยาก เรียกได้ว่าเป็นระบบจัดเก็บข้อมูลที่มีสมรรถนะสูงสุด แต่มีค่าใช้จ่ายต่ำสุดเท่าที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน

      "Flash Storage Platform คือตัวพลิกเกมสำหรับลูกค้าและอุตสาหกรรม ด้วยเหตุที่ระบบนี้สร้างจุดพลิกผันให้กับองค์กรธุรกิจในการคว้าโอกาสอันสดใสจากการใช้แฟลชจัดเก็บข้อมูลในหน่วยความจำหลักทั้งหมด ตลอดจนช่วยให้การย้ายหน่วยความจำแบบดิสก์ไปเป็นแฟลชทั้งหมดนั้นคุ้มทุน ในขณะเดียวกันลูกค้ายังจะได้สัมผัสสมรรถนะที่ดีขึ้น 10 เท่าในเกือบทุกโปรแกรม การปรับปรุงสมรรถนะการทำงานเหล่านี้จะมอบประสิทธิภาพต่างๆที่สามารถเปลี่ยนแปลงพลังการแข่งขันในเกือบทุกอุตสาหกรรมได้อย่างสิ้นเชิง ด้วยการขจัดความหน่วงและจุดติดขัดที่มักเกิดขึ้นในศูนย์ข้อมูลที่ใช้หน่วยความจำแบบดิสก์" เควิน เดนุชโช ซีอีโอของ Violin Memory กล่าว

      "Flash Storage Platform นำเสนอศักยภาพของแฟลช และบริการข้อมูลคุณภาพระดับองค์กรซึ่งรวมถึงการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนและการบีบอัดข้อมูลแบบ block-level และ inline ในราคาระดับเอนด์ยูสเซอร์ ซึ่งสามารถแข่งกับราคาหน่วยความจำดิสก์แบบเดิมๆได้ด้วยแพลตฟอร์มเดี่ยวที่ทรงพลังและใช้งานง่าย" นายเดนุชโชกล่าวสรุป

      หัวใจสำคัญของความสำเร็จด้านวิศวกรรมครั้งนี้คือ Concerto OS 7 ซึ่งผสมผสานการจัดการและการควบคุมแฟลชแบบ system-level, ความสามารถในการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนและการบีบอัดข้อมูลในรูปแบบ block-level และ inline ตลอดจนบริการจัดการ คุ้มครองและกู้ข้อมูลที่รอบด้านที่สุดชุดหนึ่งมาไว้ในระบบปฏิบัติการเดียว ขุมพลังทั้งหมดของ Concerto OS 7 จัดการโดยผู้ใช้ ผ่านทาง Symphony 3 ซึ่งมอบความยืดหยุ่นสูงสุด และการควบคุมแบบ granular ต่อปริมาณงาน โปรแกรม หรือ LUN level โดยคุณสมบัติทั้งหมดนี้มาในรูปของโซลูชั่นการจัดการหน่วยความจำแบบ single pane of glass ที่ดูภูมิฐานและเรียบง่ายที่สุดในวงการ

      "ข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วส่งผลอย่างมากต่อวิธีจัดเก็บและจัดการข้อมูลขององค์กรต่างๆในออสเตรเลีย ในภาวะแวดล้อมที่เคลื่อนที่เร็วเช่นนี้ ทุกคนต่างต้องการข้อมูลด่วนแบบเรียลไทม์โดยที่เครือข่ายไม่ล่ม นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าในออสเตรเลียจะไม่ต้องใช้โซลูชั่นที่มีองค์ประกอบซับซ้อนหลายๆตัวอีกต่อไปในการรองรับสภาพแวดล้อมทางซอฟต์แวร์ที่แตกต่างกันและชุดคุณสมบัติที่แยกส่วนกัน Concerto OS 7 ซึ่งเป็นรากฐานของ Flash Storage Platform สามารถตอบสนองการคุ้มครองข้อมูล การลดข้อมูล ผลการทำงาน และความสามารถในการปรับเพิ่มหรือลดขนาดของหน่วยเก็บความจำส่วนใหญ่ ในรูปแบบแพลตฟอร์มเดี่ยวที่อาศัยระบบปฏิบัติการเดี่ยวซึ่งจัดการผ่าน single pane of glass" รอส ลินช์ ผู้อำนวยการของ Violin ประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์กล่าว

      ดีไซน์ของ Flash Storage Platform รุ่น 7300 และ 7700 ช่วยลดต้นทุนต่อกิกะไบต์ ได้มากกว่า 75% เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนๆของ Violin และมากกว่า 25% เมื่อเทียบกับในตลาด สำหรับการใช้งานใหญ่ๆนั้น ระบบจะนำเสนอหน่วยความจำแฟลชทั้งหมดในราคาเพียง 1.50 ต่อกิกะไบต์ จึงเป็นครั้งแรกที่สามารถอัพเกรดหน่วยความจำหลักเป็นแฟลชทั้งหมด พร้อมเปิดทางสำหรับตลาดหน่วยความจำหลักมูลค่าราว 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ในการเปลี่ยนแปลงไปสู่โซลูชั่นที่เป็นแฟลชทั้งระบบ

      Flash Fabric Architecture(TM) (FFA) ซึ่งเป็นรุ่นที่ 4 ของ Flash Storage Platform กำหนดมาตรฐานใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในด้านสมรรถนะ ขนาด และความหนาแน่นของข้อมูล ความจุของ 7300 FSP อยู่ที่ 217TB ซึ่งอยู่ในตู้แร็ค 3 หน่วย ขณะที่การปรับตั้งค่าขนาดชั้นวาง 6 ชั้นของ Violin 7700 FSP อยู่ที่กว่า 1.3 เพตะไบต์ ทำให้ได้ขนาดและความหนาแน่นของข้อมูลถึง 2.2 เพตะไบต์ในตู้แร็ค ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ในระดับอุตสาหกรรม ขณะเดียวกันชั้นวางแต่ละส่วนและผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นยังนำเสนอสมรรถนะการทำงานที่ยั่งยืนจนทำให้สามารถสร้างค่า IOPS ได้ถึง 1 ล้านที่ความหน่วงไม่ถึงเสี้ยววินาที

      คำกล่าวเพิ่มเติม

      เอเชีย-แปซิฟิก:

      "เรารู้สึกตื่นเต้นกับการยกระดับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Toshiba Total Storage Platform ของเราด้วย Flash Storage Platform รุ่น 7300/7300E ใหม่ล่าสุดจาก Violin Memory ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี NAND อันล้ำสมัยของโตชิบา และตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับบริการข้อมูลเบ็ดเสร็จด้วยฟังก์ชั่นขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนแบบอินไลน์ และการบีบอัดข้อมูล เราจะเดินหน้าสานต่อความสัมพันธ์กับ Violin Memory เพื่อส่งมอบโซลูชั่นหน่วยความจำแฟลชออกสู่ตลาดต่อไป" กล่าวโดย โคอิชิ คากาวา ผู้จัดการทั่วไปของ Cloud & Solutions Company ในเครือโตชิบา คอร์ปอเรชั่น

      "แม้ว่าการใช้ออลแฟลชอาเรย์เริ่มปรากฏให้เห็นอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้ใช้องค์กร แต่ผู้ใช้เหล่านี้ก็ยังคงกังวลเกี่ยวกับความเสถียรของซอฟต์แวร์สำหรับบริการต่างๆ เช่น การป้องกันข้อมูลและการย้ายข้อมูลที่ถูกเชื่อมไปยังระบบเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม Flash Storage Platform ของ Violin สามารถขจัดความกังวลนี้ให้หมดไปได้ เนื่องจากซอฟต์แวร์ป้องกันและบริการข้อมูลนั้นถูกฝังอยู่ในแกนกลางของระบบ ซึ่งช่วยให้การอัพเกรดและการบริหารจัดการเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้" กล่าวโดย อีริค เบอร์จีเนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหน่วยเก็บข้อมูล จาก IDC

      ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

      -  7300 Flash Storage Platform: Native, Block-level, Inline Data Reduction           -  7300E Flash Storage Platform: Pay-As-You-Grow           -  7700 Flash Storage Platform: Flash for the Largest and Highest Available Tier-1 Storage Needs           -  Concerto OS 7: The Premier All-Flash Storage Operating System           -  Symphony 3: Easy Management of Petabytes on Violin Flash Storage Platforms and All-Flash Arrays  

      ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

      - เชื่อมต่อกับ Violin ผ่าน Blog , Twitter ,  YouTube และ  LinkedIn  
      - รับชมคลังทรัพยากรของเราได้ที่  Resource Library  

      Violin Memory ขอเชิญร่วมรับชม Primary Storage Webcast!
      ถ่ายทอดสดผ่านเว็บ:  วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558
      เวลา: 09.00 น. ตามเวลาสิงคโปร์ 
      ระยะเวลา: 30 นาที
       เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้! 

      เกี่ยวกับ Violin Memory

      Violin Memory พลิกโฉมการทำธุรกิจให้รวดเร็วในพริบตาดั่งวลีที่ว่า Business in a Flash ด้วยการจัดการข้อมูลธุรกิจและโปรแกรมประยุกต์ที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมใช้งาน และมีต้นทุนต่ำ โซลูชั่น All Flash ของ Violin ช่วยเร่งการลดต้นทุนส่วนทุน (CAPEX) และต้นทุนการดำเนินงาน (OPEX) สำหรับการสร้างศูนย์ข้อมูลยุคใหม่ ขณะที่ Flash Fabric Architecture(TM) (FFA) ของ Violin ช่วยเพิ่มความเร็วในการส่งมอบข้อมูลด้วยระบบป้องกันข้อมูลแบบ chip-to-chassis พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะของข้อมูล ซึ่งส่งผลให้เวลาหน่วงลดลง อีกทั้งช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานผ่านระบบคลาวด์ องค์กร และโปรแกรมเสมือนต่อครั้ง ส่วน Flash Storage Platform, All Flash Array และ Appliance ของ Violin ช่วยยกระดับความคล่องตัวและการเคลื่อนย้าย พร้อมปฏิวัติวงการศูนย์ข้อมูลในแง่ของต้นทุนค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ Violin Memory ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.violin-memory.com หรือติดตามเราบนทวิตเตอร์ twitter.com/violinmemory

      ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมดของ Violin Memory (การเงิน การซื้อกิจการ การผลิต ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และอื่นๆ) ได้รับการเผยแพร่โดย Business Wire แต่เพียงผู้เดียว และเผยแพร่หลังจากนั้นทันทีบนเว็บไซต์ www.violin-memory.com ของบริษัท Violin, Violin Memory, โลโก้ Violin Memory, Flash Fabric Architecture (FFA) และ Concerto เป็นเครื่องหมายการค้าของ Violin Memory, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

      ข้อความคาดการณ์ของ Violin Memory

      แถลงการณ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยข้อความในลักษณะคาดการณ์ล่วงหน้า ตามความหมายของ Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับ: (1) สมรรถนะ คุณสมบัติ และการใช้งานของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Violin Memory; (2) ผลกระทบจากผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Violin Memory ต่อความสามารถในการแข่งขันของ Violin; (3) ผลกระทบจากผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Violin Memory ต่อตลาดหน่วยความจำหลัก; (4) ผลประโยชน์ทางธุรกิจ เศรษฐกิจ การเงิน ศักยภาพ และอื่นๆ ที่ลูกค้าและบุคคลอื่นอาจได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Violin; และ (5) กลยุทธ์และแผนธุรกิจของ Violin Memory ส่วนความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและผลลัพธ์ทางการเงินของ Violin Memory นั้นได้ถูกรวมไว้ภายใต้หัวข้อ "Risk Factors" และ "Management's Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations" ในรายงานประจำไตรมาสของ Violin Memory บน Form 10-Q สำหรับไตรมาสแรกของปีงบการเงิน 2558 ซึ่งได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) และสามารถรับชมได้บนเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของ Violin Memory ที่ investor.violin-memory.com  และบนเว็บไซต์ของ SEC www.sec.gov ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดในแถลงการณ์ฉบับนี้ อ้างอิงกับข้อมูลที่ Violin Memory รับทราบ ณ วันที่จัดทำ โดย Violin Memory ไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าให้สะท้อนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังวันที่จัดทำข้อความคาดการณ์

      สื่อมวลชนติดต่อ:

      Violin Memory 
      ซารา เกา (Sara Kao) 
      ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำเอเชีย-แปซิฟิก 
      โทร: +65-6248-4942
      อีเมล: skao@vmem.com 
Get latest news from Blognone