Tags:
Forums: 

About IC WEB

No Descriptionบริษัท ไอซีเว็บ จำกัด http://www.icweb.co.th เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2543 โดยธุรกิจหลักคือ การเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์โดยได้รับความไว้วางใจจากกับองค์กรและบริษัท ตลอดจนแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ ให้เข้าไปดูแล ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ให้ ไม่ว่าจะเป็น dtac, TMB Bank, ธนาคารออมสิน, Ananda Development, King Power, Index Living Mall, TESCO Lotus, Abbott Laboratories, Calpis Lacto และลูกค้าอื่น ๆ โดยตลอดระยะเวลาที่บริษัทฯ อยู่ในธุรกิจนี้มา ได้ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ไปไม่ต่ำกว่า 100 เว็บไซต์ ทำให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในวงการเว็บไซต์ และถือได้ว่าเป็นบริษัทฯ ที่ปรึกษาด้านการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย

และในระยะหลัง องค์กรและแบรนด์ต่าง ๆ ได้หันมาให้ความสนใจในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการทางด้านออนไลน์มากชึ้น บริษัทฯ จึงได้เพิ่มทีม Online Marketing ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้าที่ดูแลอยู่ เพื่อให้การทำการตลาดของลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปในทิศทางเดียวกันมากขึ้น โดยครอบคลุมการตลาดออนไลน์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนสื่อ ซื้อสื่อ จัดแคมเปญออนไลน์ ดูแล Social Media ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Calpis Lacto, Lexus Society, Toyota CSR, S-Pure, ITOEN เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ โดยครอบคลุมตั้งแต่การจดชื่อโดเมน บริการ Hosting ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ ดูแลอัพเดทเว็บไซต์ รวมไปถึงโครงการเว็บไซต์ BKKMENU.com

Must be able to perform the following tasks :

- เขียนและปรับแก้ไขโค้ด PHP และ Javascript (jQuery)ได้

- ใช้งาน MySQL ได้

- ทำงานร่วมกับทีม HTML Developer ได้

Qualifications

- ปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง

- มีประสบการณ์การพัฒนาโปรแกรมด้าน facebook API, google API และ youtube API จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

- มีความรับผิดชอบสูง ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และสามารถทำงานเป็นทีมได้

- มีประสบการณ์ด้าน Magento Framework จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

- มีประสบการณ์ด้าน Codeigniter Framework จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

Environment Job Requirements and Working Conditions

- ต้องมีการทดสอบและประเมินเมื่อครบกำหนดต่าง ๆ ได้แก่ Probation

- ระยะเวลาทดลองงาน 4 เดือน

ติดต่อ

ส่ง resume มาได้ที่ phet@icweb.co.th

Get latest news from Blognone