Tags:
Forums: 

แกดเจ็ททรงพลัง สำหรับท่องเที่ยวรับปีใหม่

      อีกหนึ่งของใช้สำคัญที่จะพลาดไม่ได้ในกระเป๋าและทริปขึ้นเหนือล่องใต้สุดมันส์ของคุณ สำหรับที่ชาร์จดีไวซ์ตัวโปรด และอีกทางเลือกที่เบลกิ้นมอบให้คุณ “คาร์ ชาร์จเจอร์” แกดเจ็ทตัวจิ๋ว ที่ทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องแบกเพาเวอร์แบงค์อันหนักติดตัวตลอดเวลาต้องผิดหวัง

Belkin Car Charger (F8J051btxxx)
เติมพลังเต็มขั้น เต็มพิกัดทุกการเดินทาง

ของขวัญเล็กๆน่ารัก ประสิทธิภาพทรงพลังสไตล์เบลกิ้น ด้วยโปรดักต์ใหม่ “ เบลกิ้น คาร์ ชาร์จเจอร์” ชาร์จพลังให้สมาร์ทแกดเจ็ทเต็มพิกัด ด้วยพลังจากระบบไฟที่รองรับถึง 12 วัตต์ ควบคุมกำลังไฟขาออก 10 วัตต์ และเสริมระบบป้องกันไฟกระชาก เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดทุกการใช้งาน

ไลน์นิ่งพรีเมี่ยม ฉบับเบลกิ้น

อุปกรณ์เสริมอีกชิ้นที่พลาดไม่ได้ ไลน์นิ่งประสิทธิภาพสูง ดีไซน์พรีเมี่ยมโฉบเฉี่ยวหรูหราสไตล์เบลกิ้น ทั้งสีทอง สีเงิน และสีเทา โดยอุปกรณ์ทำจากหัวเคลือบอลูมิเนียม สายหุ้มด้วยฉนวนแบบสายถักสำหรับเชื่อมต่อข้อมูลและชาร์จไฟ ยาว 1.2 เมตร ให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนพร้อมกันกับการชาร์จ ให้คุณพกพาสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ การรับประกันสินค้าถึง 2 ปี เต็มอิ่ม

เบลกิ้นเสนอสายไมโคร ยูเอสบี (Micro USB) ที่รอบนี้คุณภาพมาพร้อมกับดีไซน์ที่ต่างออกไป ด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูลถึง 7 สี ได้แก่ สีดำ ฟ้า เขียว ชมพู ม่วง แดง และขาว ใช้เชื่อมต่อข้อมูลและชาร์จไฟกับทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต บลูทูธ เฮดเซ็ต และอื่นๆ กับความยาวถึง 1.2 เมตร ที่ให้มากกว่าแบรนด์อื่นๆ กับการรับประกันสินค้าถึง 2 ปี เต็มอิ่ม

Get latest news from Blognone