Tags:
Forums: 

ลอนดอน--22 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      โกดัก (Kodak) แบรนด์สัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์ภาพ และบูลิทท์ กรุ๊ป (Bullitt Group) ผู้ผลิตอุปกรณ์มือถือชั้นแนวหน้า ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันเปิดตัวอุปกรณ์มือถือระบบแอนดรอยด์หลากหลายรุ่น  ซึ่งนำเสนอซอฟต์แวร์และฟีเจอร์การจัดการภาพที่ดีที่สุด พร้อมด้วยดีไซน์และยูสเซอร์อินเตอร์เฟสอันยอดเยี่ยม


      ด้วยการเจาะกลุ่มผู้บริโภค รวมไปถึงผู้ใช้กลุ่มอื่นๆ ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบไฮเอนด์ แต่ไม่สามารถใช้อุปกรณ์มือถือที่มีความซับซ้อนได้สะดวกดังหวังเสมอไป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่เหล่านี้จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์การถ่ายภาพ การจัดการภาพ และการแบ่งปันภาพตามต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่สมบูรณ์แบบ


      นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์การจัดการระยะไกลขั้นสูงที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่อง ซี่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนจากสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆได้หากต้องการ


      “โกดักคือแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในฐานะสัญลักษณ์แห่งคุณภาพและนวัตกรรม” โอลิเวอร์ ชูลเทอ ซีอีโอบูลิทท์ โมบายล์ กล่าว “เรารับเอามรดกตกทอดดังกล่าว และนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม และช่วยให้ผู้ใช้ได้ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งปรับแต่ง แชร์ เก็บ และพิมพ์ภาพเหล่านั้นได้ทันที”


      KODAK Mobile Device แตกต่างจากโทรศัพท์อื่นๆที่มีผู้ใช้เป้าหมายกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากอุปกรณ์มือถือของโกดัก ไม่มีข้อยกเว้นด้านการออกแบบและประสบการณ์ผู้ใช้ ด้วยการให้ความสำคัญอย่างมากในด้านการออกแบบและประโยชน์ใช้สอย อุปกรณ์รุ่นใหม่เหล่านี้จึงมีความโดดเด่นในกลุ่มตลาด ซึ่งปัจจุบันยังมีอุปกรณ์รองรับไม่เพียงพอ


      นายชูลเทอกล่าวเพิ่มเติมว่า “อุปกรณ์เหล่านี้มอบความเรียบง่ายอย่างแท้จริง ซึ่งจะช่วยรองรับตลาดอุปกรณ์มือถือที่ปัจจุบันยังตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ได้ไม่ดีนัก การเปิดทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการพิมพ์และการแชร์ภาพอย่างง่ายดาย ในขณะที่ยังคงนำเสนอระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดและฟีเจอร์ที่สามารถพบได้ในสมาร์ทโฟนรุ่นสูงๆ จะทำให้เราดึงดูดผู้ใช้กลุ่มใหญ่ที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการใช้งานที่สะดวกสบายและการออกแบบที่นำสมัย พอๆกับที่คนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญด้านประโยชน์ใช้สอย”


      ไอลีน เมอร์ฟี รองประธานฝ่ายลิขสิทธิ์แบรนด์ของโกดัก กล่าวว่า โกดักตื่นเต้นที่ได้เข้าสู่ตลาดอุปกรณ์มือถือร่วมกับบูลิทท์ กรุ๊ป “เราประทับใจความมุ่งมั่นของบูลิทท์ กรุ๊ป ในการส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาคุณภาพและนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้โกดักเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก”


      อุปกรณ์มือถือรุ่นแรกจะได้รับการเปิดตัวที่งาน CES 2015 ณ ส่วนจัดแสดงโกดัก บูธหมายเลข 21818 ใน South Hall 1 ส่วนการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติมจะเกิดขึ้นตลอดช่วงครึ่งหลังของปี 2558 อาทิ อุปกรณ์มือถือ 4G, แท็บเล็ต และกล้องที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้


      บูลิทท์ กรุ๊ป ได้รับอนุญาตจากโกดักให้ใช้เครื่องหมายการค้าโกดัก


      แหล่งข่าว: บูลิทท์ กรุ๊ป
Get latest news from Blognone