Tags:
Forums: 

No Description

ถึงตอนนี้ เพื่อนๆนับแสนจากทั่วโลกก็หลั่งไหลมาที่เมืองของเรา ไม่ว่าจะเป็นนักผจญภัยชาวฝรั่งเศสในชุดเลิศหรูดูดีเสมอ นักผจญภัยชาวบราซิลที่แสนจะเฮฮาในเสื้อผ้าสีฉูดฉาด แต่ไม่ว่าพวกเขาจะแต่งตัวน่ารักขนาดไหน ศัตรูตัวร้ายก็ไม่ปราณี หลายคนโชคร้าย โดนหามไปหยอดน้ำข้าวต้ม

 

ผมจึงเชิญกูรูด้านเทคโนโลยี มาให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เพื่อทำให้พวกคุณเป็นสุดยอดนักผจญภัย และถึงจะมีเพื่อนๆมาจากทั่วโลก แต่การบรรยายในวันนี้จะเป็นภาษาไทย! เรามาเริ่มกันเลย!

 

Tiny Wings
No Description
สวัสดี นี่เป็นของที่ผมสั่งมาขายชิ้นแรก ราคาถูก แต่ช่วยให้คุณบินได้อย่างพลิ้ว ถ้าคุณรู้สึกหนัก บินขึ้นลงอืดอาดเกินไป เจ้านี่ช่วยได้ ไม่จำเป็นต้องอัพเกรดเต็ม เอาแค่เท่าที่รู้สึกดีก็พอ

 

iDowsing
No Description
ถ้าวิ่งกี่รอบๆก็ไม่เจอหีบสมบัติซักที อุปกรณ์ตัวนี้ช่วยได้ มันจะทำให้คุณหาหีบสมบัติได้อย่างโปร อัพเกรดเต็มไปเลย ผมแนะนำ

 

Smart Shovel
No Description
คนที่ชอบเสี่ยงโชคน่าจะถูกใจพลั่วอัจฉริยะอันนี้ เพราะมันจะช่วยให้คุณพบกุญแจได้อย่างง่ายดาย และถ้าโชคดี คุณจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากไข่

 

Gold Purifier
No Description
เหรียญบางเหรียญมีค่ามากกว่าที่คุณเห็น แต่อุปกรณ์สุดล้ำของผมอันนี้ จะช่วยให้เห็นคุณค่าที่แท้จริงของพวกมัน ซึ่งจะทำให้คุณฯได้เงินมากขึ้น!

เจ้านี่ยังทำงานเข้ากันกับ "Numismatic" ตัวคูณเงิน ที่ลุงเป็ดทองจะอิมพอร์ตเข้ามาขายเร็วๆนี้อีกด้วย นึกภาพนะครับ จากเหรียญละ 1 coin เป็นเหรียญละ 8 coin รวย 8 เท่า ชักน่าสนใจแล้วใช่ไหม

 

Bubble Barrier
No Description
ทีนี้ก็มาถึงอุปกรณ์สุดพิเศษที่ผมนำเข้ามาเมื่อเดือนก่อน มันคือ ฟองนิรภัย เจ้านี่สามารถป้องกันคุณจากอันตรายใดใดๆได้ 1 ครั้ง รอซักพักฟองก็จะกลับมาทำงานเหมือนเดิม ถึงจะแพง แต่มันจะทำให้คุณวิ่งไปได้ไกลสุดๆ เป็นอุปกรณ์ที่ผมแนะนำจริงๆ

 

Soap Dispenser
No Description
ชุดอัพเกรดของ Bubble Barrier สร้างฟองสองชั้น ช่วยให้คุณเอาตัวรอดในถ้ำได้นานเป็นวันๆ ถ้าคุณต้องการการปกป้องแบบสุดๆแล้วหละก็ ไม่มีอะไรจะดีกว่านี้อีกแล้ว

 

Dr. Duckhatton
No Description
แม่เหล็กแรงสูงที่จะดูดเหรียญเข้าหาคุณ ไม่ต้องออกแรงบินไปเก็บ ถึงจะดูไม่ค่อยจำเป็น แต่ผลการวิจัยชี้ว่าอุปกรณ์นี้ช่วยให้คุณเก็บเหรียญได้มากขึ้นถึง 20% ต่อการวิ่งหนึ่งรอบเลยทีเดียว

 

Ninja Dart
No Description
แค่เตะตัวคู่แข่ง บางครั้งคุณก็จะขโมยเงิน หรือแม้กระทั่งเพชรของพวกเขามาได้แบบนินจาสไตล์ เจ๋งใช่มั๊ยหละ แต่ขอเตือน ถ้าคุณไม่ใช่นักผจญภัย และไม่ใช่เป็ด ผมไม่แนะนำให้ใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้

 

Token of Remembrance
No Description
ทุกครั้งที่เริ่มวิ่ง อุปกรณ์นี้จะหากุญแจมาให้คุณแน่ๆ 1 ดอก ถ้าคุณตายบ่อยๆ เริ่มวิ่งใหม่บ่อยๆ คุณจะได้กุญแจเป็นโหลๆเลยทีเดียว

 

Key Magnet
No Description
แม่เหล็กแรงสูงที่ได้รับการดัดแปลงมาเป็นพิเศษ ดูดกุญแจทุกดอกที่คุณเห็น ช่วยให้คุณไม่พลาดกุญแจอีกต่อไป

 

Pet Whistle
No Description
อุปกรณ์ใหม่เอี่ยม ที่จะเรียกสัตว์เลี้ยงที่คุณเป็นเจ้าของแล้วแต่ไม่ได้ใช้อยู่ ให้บินเข้ามาช่วยคุณเป็นครั้งคราว ยิ่งคุณมีสัตว์เลี้ยงเยอะ พวกมันก็จะยิ่งเข้ามาช่วยคุณถี่ขึ้น ราคาก็แสนจะถูก ไม่ต้องลังเล ซื้อเลย

 

ได้รายละเอียดเจาะลึกขนาดนี้ อย่ารอช้า เหล่าเป็ดน้อยรอคุณอยู่ที่ Google Play และ iTunes

Google Play: http://bit.ly/1GHrmO2
iTunes: http://bit.ly/12UgU8J

เข้ามาทักทายกันได้ที่ Fanpage: http://on.fb.me/1yS67oj

Get latest news from Blognone