Tags:
Forums: 

บริษัท ฮอลลีวูด มูฟวีส์ จำกัด ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์อันดับ 1 ของไทย “ฮอลลีวูด เอชดีทีวี - HOLLYWOOD HDTV” จัดแคมเปญฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ มอบของขวัญตอบแทนลูกค้า เสิร์ฟหนังดัง “Night at the Museum - คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก 3” ให้ลูกค้าได้รับชมก่อนใคร พิเศษสำหรับผู้ที่สมัครแพ็คเกจ MOVIE PASS 30 วัน โดยร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 21 ธ.ค. 2557 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.HOLLYWOOD-HDTV.COM/natm

นายพิพัฒน์ อมรรุ่งมีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอลลีวูด มูฟวีส์ จำกัด กล่าวว่า ตลอดปีที่ผ่านมาเราได้จัดแคมเปญเพื่อสร้างการรับรับรู้และกระตุ้นให้คอหนังให้ได้รับชมหนังดีมีคุณภาพระดับพรีเมียม จากค่ายหนังดังในฮอลลีวูดที่ได้รับลิขสิทธ์ถูกต้องหลายพันเรื่อง ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับชมภาพยนตร์ที่คมชัดในระดับ HD ได้รับความสุขครบทุกอรรถรสไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามเพียงเชื่อมต่อผ่านออนไลน์ ด้วยอุปกรณ์ที่คุณมีไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และทีวี

ทั้งนี้ HOLLYWOOD HDTV จัดแคมเปญส่งท้ายปีเก่า ขอมอบของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ MOVIE PASS 30 วัน ในราคาเพียง 199 บาท โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่เลือกซื้อแพ็คเกจได้ทั้งช่องทางผ่านออนไลน์และผ่านตัวแทนจำหน่าย สามารถร่วมรับสิทธิได้ง่ายๆ ดังนี้

1.ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจผ่านทางออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต และลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่ WWW.HOLLYWOOD-HDTV.COM/natm

2.ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจจากตัวแทนจำหน่าย ให้นำมาทำการสมัครสมาชิกด้วยอีเมล์แอดเดรสของตัวท่านเองเพื่อเข้าสู่การใช้บริการได้ที่ WWW.HOLLYWOOD-HDTV.COM จากนั้นลงทะเบียนรับตั๋วหนังด้วยอีเมล์เดียวกับอีเมล์ที่ใช้สมัครสมาชิกได้ที่ WWW.HOLLYWOOD-HDTV.COM/natm

พิเศษ!!! สำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น ที่จะได้รับตั๋วหนังชมภาพยนตร์ “Night at the Museum - คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก 3” ให้คุณได้รับชมก่อนใคร โดยจะประกาศผลและยืนยันสิทธิผ่านทางออนไลน์หรืออีเมล์ ในวันที่ 22 ธ.ค. 2557 และสามารถรับตั๋วหนังได้ที่หน้างาน โดยเปิดรอบฉายสำหรับผู้ได้รับรางวัลให้ได้ชมรอบพรีเมียร์ในวันที่ 24 ธ.ค. 2557 รอบเวลา 20.00 น. ณ เอสพลานาด รัชดาภิเษก

Get latest news from Blognone