Tags:
Forums: 

[ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2557, กรุงเทพฯ] – BIOSTAR หนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศไต้หวัน ที่มีกระจายผลิตภัณฑ์และเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาพเอเชีย และปัจจุบันบริษัท STREK (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายพร้อมกับมอบการรับประกันสูงสุดถึง 3 ปีเต็ม สำหรับผลิตภัณฑ์ BIOSTAR ที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยทางเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านคอมพิวเตอร์ที่มีชื่อเสียงต่างๆประกอบด้วย: ระบบเครื่อง Mini PC, กราฟิกการ์ด, เมนบอร์ดและโซลูชั่นต่างๆ
BIOSTAR J1900NH2 เมนบอร์ดที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Quad-Core Celeron J1900 ออนบอร์ด และมีขนาด mini ITX 17x17 ซม. รองรับการติดตั้งหน่วยความจำ DDR3L 1333/1066MHz มากถึง 2 สล็อต (สูงสุด 16GB พร้อมกับ Integrated GPU) แน่นอนว่าเมนบอร์ด J1900NH2 นี้พร้อมที่จะติดตั้งสำหรับใช้งานด้านความบันเทิงทุกรูปแบบ ด้วยพอร์ท HDMI, VGA และ High Definition Audio 5.1 Channel
นอกจากนี้ A58MDP เมนบอร์ด micro-ATX สนับสนุนการทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ AMD ซ็อกเก็ต FM2/FM2+ APUs รองรับการทำงาน USB 3.0 และ Dual-channel DDR3 เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน
สุดท้ายนี้ BIOSTAR ยังจะเปิดตัวเมนบอร์ดใหม่ในรุ่น Gaming Series ในเร็วๆนี้ ติดตามความคืบหน้าสิ่งดีๆได้จาก BIOSTAR
สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ BIOSTAR เพิ่มเติม:
J1900NH2 – http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=749
A58MDP - http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=704
สำหรับผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย สามารถติดต่อบริษัท STREK (ประเทศไทย) จำกัด เข้าชมเว็บไซต์: www.strek.co.th

เกี่ยวกับบริษัท BIOSTAR MICROTECH INT’L
BIOSTAR GROUP เริ่มก่อตั้งในปี 1986 และกลายเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ด้วยทรัพยากรที่แข็งแกร่งทั้งโครงสร้างองค์กรและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง BIOSTAR มีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเสริมเทคโนโลยีที่ทันสมัยลงไปในทุกผลิตภัณฑ์
ในด้านการผลิตเมนบอร์ดคุณภาพ BIOSTAR ยังได้สร้างระบบ mini-PC ในรุ่น iDEQ series ที่เป็นเทรนใหม่สำหรับอนาคตและผลิตภัณฑ์ IA ด้วยสายการผลิตที่กว้าง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ BIOSTAR มีความภูมิและยินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในความคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรม

Get latest news from Blognone