Tags:
Forums: 

WeChat ช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อแอคเคาท์เพื่อนๆ ของคุณใน LinkedIn ผ่านทาง WeChat เวอร์ชั่น 5.4 สำหรับ Android

โดยการรวมกันในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้งาน WeChat ในการเพิ่มเพื่อนให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท หรือเพื่อนในแวดวงธุรกิจ ก็สามารถคุยกันได้ผ่านทาง WeChat

ต่อจากนี้ไปคุณจะสามารถจัดการบัญชีบน LinkedIn และ WeChat ได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชั่นเหล่านี้:
· เชื่อมต่อบัญชี LinkedIn ของคุณเข้ากับ WeChat แล้วคุณจะสามารถเห็นได้ทันทีว่าเพื่อนของคุณบน LinkedIn คนไหนที่ใช้งาน WeChat อยู่ด้วย คลิกเพิ่มเพื่อน แล้วมาคุยกันได้เลยบน WeChat
· ดูรายชื่อผู้ติดต่อของ LinkedIn บน WeChat ผ่านฟีเจอร์ใหม่ Namecard
· สแกนรายชื่อผู้ติดต่อผ่าน QR code บน LinkedIn เพื่อแอดเพื่อนของคุณลงใน WeChat ได้ง่ายๆ เท่านี้คุณกับเพื่อนก็คุยกันได้สะดวกขึ้นทาง WeChat

ดาวน์โหลด WeChat เวอร์ชั่น 5.4 สำหรับ Android ได้แล้ววันนี้ แล้วมาลองฟีเจอร์เจ๋งๆ กัน!

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ “WeChat and LinkedIn Introduce New Integration – Making Business More Social” หรือบน Chatterbox blog ของ WeChat

เกี่ยวกับ WeChat
WeChat นวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยเปิดโลกทรรศน์และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับผู้คนในการติดต่อสื่อสาร และแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และยังเป็นโซเชียลแอพพลิเคชั่นที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยยอดผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคนในระดับโลก WeChat จะทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นและยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยหลากหลายฟีเจอร์ ทั้งการส่งข้อความ การติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลและเกมส์ที่นำมารวมกันไว้เป็นหนึ่งเดียวแบบไร้ที่ติ พร้อมด้วยประสบการณ์การใช้งานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มาพร้อมระบบความเป็นส่วนตัวที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยที่สามารถปรับตั้งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล WeChat สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android, BlackBerry, iOS, Symbian และ Windows

ข้อมูลเพิ่มเติมของ WeChat และดาวน์โหลดได้ที่ www.wechat.com
อัพเดทความเคลื่อนไหวของ WeChat ประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/wechatthai
สำรวจโลกของ WeChat ผ่าน Chatterbox ได้ที่ http://blog.wechat.com
ติดตามชมวิดีโอเจ๋งๆ ของ WeChat ได้บน YouTube ที่ www.youtube.com/WeChatVideo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ญาดา ตันสกุล
โทร 02-971-3711/ อีเมล์ yada@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone